Chương 6

314 35 4
                                    

Hôm sau là ngày hẹn đi chơi của anh và cậu,anh dậy từ lúc trước khi mặt trời mọc vừa chuẩn bị vừa hát.

-Aisss thằng khùng kia,im họng cho tao ngủ.

-Plè ngủ đi anh trai ế chổng mông , em đi chơi với tình yêu em đây.

Khi anh ra ngoài là vừa đúng giờ , anh tung tăng ra quán cafe đợi.Thấy tình yêu của mình từ xa anh đã đứng phắt dậy.

-Souya ở đây!!

Nghe thấy tiếng gọi cậu lật đật đi lại.Oa nay cậu mặc quần short áo thun trắng bên ngoài khoác áo caro mang giày bata trắng,đánh yêu quá đi mấtt.

-Ể ai bắt nạt mày hả!!!!

-Hả..Kh..không có.

-Thế sao mắt mày sưng húp thế.

Anh vừa nói vừa xoa xoa nhẹ mắt cậu,xót quá tình yêu của anh vậy mà bị gì khóc đến sưng cả mắt.

-Tao không sao , đi chơi thôi!!

Anh nhìn cậu ..Rõ ràng là đang tránh né anh.

Anh và cậu đi chơi tới tận buổi chiều ,đang đi chơi thì bắt gặp Smiley.

-Smiley??!

-Anh?

-Hai đứa tụi bây làm gì mà đi chung với nhau vậy ?

-Em..

Anh cũng câm nín rồi .. Đi chơi công khai mà như bị bắt vụng trộm thế hả!

-Tụi tao đi chơi.

-Hay ha ,Angry giỏi ha.

Cậu thì cứ nghĩ Smiley cũng có tình cảm với anh nên mới không cho cậu lại gần anh.Cậu mím môi,cái cảm giác  đau lòng này là gì chứ .

-Anh và cậu ấy đi chung với nhau đi em về trước.

-Hả gì vậy Souyaaa.

Sao lại nỡ để anh lại với con người hùng ác này.

-RINDOU !!

-Dạ có!!!!

Anh sợ tới mức mà toàn thân tự động khoanh tay.

-Mày đứa cho thằng kia số điện thoại tao đúng không.

-...

-Không nói là đúng rồi đúng không.

Smiley cười đểu bẻ tay tiến tới chỗ anh.

-Mày chết chắc.

36 kế chạy là thượng sách nghĩ là làm anh chạy như bay để lại "bông gòn" ngơ ngác.

Rắc

Cành cây trên tay em gãy làm đôi

-Anh em nhà mày cẩn thận taoo!!!!!

Bên cậu ,cậu đang ngồi xích đu tay cầm cây kẹo mút anh mua cho cậu vừa nãy..Lại khóc nữa rồi!

-Hức..hức gì vậy chứ sao mình lại phải khóc hức.

-Nè nè bông gòn xanh~

-Sao lại ngồi đây khóc chứ,tưởng mày đang đi chơi với Rindou.

-Rinrin đi chung với anh tao.

-Thiệt hả ,mày gặp Smiley ở đâu vậy.

Gì vậy chứ , Ran cũng thích anh của cậu hả..Còn cậu thì sao?

-Ngã tư đường X mới 10p trước thôi đi nhanh đi.

Hắn nghe cậu nói vậy thì khựng lại .

-Bông gòn xanh à có chuyện gì buồn thế.

-Kh..không có.

-Ểh thiệt sao có phải chuyện giữa Rindou và Smiley khiến mày bận tâm không.

Trúng tim đen khiến cậu trở nên lúng túng nhìn sang hướng khác mà lại rưng rưng.

-Đừng khóc chứ tao không biết dỗ người khác đâu nhưng mà tao biết rất rõ về chuyện tình cảm đó nha.

-...

Cậu chần chừ không biết có nên nói cho hắn không vì hắn là anh của Rinrin.

-Tao cũng không biết tại sao mà tao lại rất khó chịu khi biết Rinrin thích Smiley,nó như bóp chặt tim tao nó..khó thở lắm.

Oh thì ra Angry cũng thích Rindou..ủa nhưng mà hắn vừa nghe gì vậy ??? Rindou thích Smiley?Nhìn từ góc nào cũng thấy thằng đó thích Angry !

-Mày nghe đâu ra mà Rindou thích Smiley vậy.

-Tao thấy thế , xin số điện thoại Smiley cứ thấy Smiley là quên luôn..cả tao.

Nói tới đó mặt cậu buồn lại.

-Nó không thích Smiley đâu~

-Sao mày biết?

-Tao là anh nó ,tao còn biết nó thích ai cơ.

-Hả ai?Nó đang thích ai hả.

-Người đó mày cũng biết đó.

-Tao?Cuối cùng là ai.

-Tao nói thì không còn gì hay chi bằng mày nghe chính miệng nó nói đi,vậy nhé tao đi kiếm Smiley.

Thấy hắn đi xa thì cậu bắt đầu đâm chiêu suy nghĩ..Cậu không dám nghe anh nói thích ai đó trước mặt cậu,cậu sẽ không nhịn nổi mà khóc mất.

>>>><<<<
#Vit

[Angry×Rindou] Baby Don't CryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ