Ngoại Truyện 7

58 3 0
                                    

Nay đã ngày 25/12, ngày noel.

-Hộc..hộc..

-Sao cứ càng tới cuối tháng thì bệnh mày ngày càng nặng vậy.

-Hộc..Ha..Mọi năm đã vậy rồi.

-Vậy là năm nào mày cũng không được đi chơi ngày noel hả ?

-Đi chơi noel sao..Ha thứ đó rất xa xỉ với tao.Hì hì giờ nằm liệt giường như vậy rồi.

-Vậy mày đều ở nhà 1 mình trong mùa này à.

-Có thể nói là vậy, tại tao kêu Rinrin đi chơi dù nó lo cho tao bỏ xừ.

-Vậy năm nay tao ở với mày nhé.

Thình thịch thình thịch.

Aaaa chết mấttt,em làm tôi yêu chết mất thôi Nahoya à.

-Mình cưới nhau đi Naho-Chan!

-G..Gì chứ ?!! còn cái gì mà Naho-Chan? Xưng hô cho đàng hoàng vào.

-Tuân lệnh vợ yêu !!

-!!!!

Nhìn mặt em đỏ bừng bừng khiến hắn chịu không nổi mà muốn trêu tiếp.

Hắn vươn người đưa tay kéo gáy em lại, cứ tưởng em sẽ né tránh mà em lại nhắm mắt như đang chờ đợi gì đó.

Thình thịch thình thịch.

-Ưm..

-Ha mày phải thở chứ.

Một nụ hôn nhẹ nhàng, không nhanh cũng không chậm nhưng đủ để hai con người nhận ra tình cảm của nhau.

-Nahoya.. Kể từ khi gặp nhau tao đã thấy mày rất thú vị, mày mang lại cho tao những cảm xúc mà tao chưa từng cảm nhận qua.Tao muốn bên cạnh mày, muốn bảo vệ cho mày. Cho mày một nơi để nương tựa,Nahoya tin tưởng tao một lần được không cho tao một cơ hội nha.Anh yêu em.

Tai em ù ù nhưng lại nghe rất rõ từng câu từng chữ mà hắn nói,em biết tình cảm hắn dành cho em từ lâu rồi nhưng chưa tưởng tượng được hắn sẽ tỏ tình trong hoàn cảnh này.Nếu là em của quá khứ chắc là đã từ chối rồi chửi hắn một trận rồi nhưng bây giờ, ngay hiện tại đây..

-Tao..

-Nếu mày định từ chối thì tao không hi vọng chúng ta làm bạn được vì đâu ai muốn làm bạn với người mình yêu đâu chứ.Xin lỗi vì thời gian qua đã làm phiền mày.

Gì vậy chứ, em nhìn hắn như sắp khóc tới nơi.Đây có phải con người thừa sự tự tin hằng ngày không vậy sao nay lại bị quan như thế.

-Không! Ý tao là tao cũng yê..À không phải là Ran Haitani em cũng yêu anh.

BÙM!

Tiếng lòng của Ran đã nổ tùng, đây có lẽ là mùa noel hạnh phúc nhất của hắn.Sau màn tỏ tình đầy cảm động đó là một nụ hôn sâu, đó như là sự dồn nén bấy lâu của cả hai.

-Tao sẽ khiến mày hạnh phúc, cảm ơn vì đã tin tưởng tao.

-Ừm..Cảm ơn!

———————-

-Haizz

-Sao lại thở dài thế ?

-Ran mỗi mùa noel lại rất dễ hay bị bệnh, anh đang lo.

-Ran chắc là sẽ có anh Nahoya lo mà..

-Ừ nhỉ, kệ ổng đi mình đi chơi noel.

-Ểh bây giờ luôn hả.

-Đúng vậy!!

-Vậy để em đi thay đồ .

-Lẹ nhé!

Angry vừa quay đi thì..

-Souya này..

-Vâng?

-Cảm ơn vì đã bên anh suốt thời gian qua, anh đã rất hạnh phúc.Giáng sinh vui vẻ em nhé!

-Ừm!!Ở bên anh cũng khiến em rất hạnh phúc.Giáng sinh vui vẻ!

Angry nở nụ cười tươi hiếm có, có lẽ ở bên Rindou thì Angry đã cười nhiều hơn trước rồi.

>>>><<<<<
=))))) dễ thương ha

[Angry×Rindou] Baby Don't CryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ