Từ sáng sớm thì Smiley đã ra khỏi nhà , tuy đêm qua phòng Angry có cách âm nhưng mà vẫn nghe được tiếng lục đục , phòng cậu lại ngay sát vách em nữa chứ nên giờ Smiley bị mất ngủ cả đêm.
-Oáp~ Nay nên nấu món gì nhỉ..gà chiên ?
-Được đó,tao cũng thích ăn gà chiên!
-Ừm..Ủa?
Smiley em thấy lạ , nãy giờ đang độc thoại mà giờ lại có người nào đó đáp lại em quay ra mới thấy hoá ra là Ran Haitaini.
-Đi chợ mà cũng gặp mày nữa là sao ?
-Duyên đó~~ Ủa mà mắt mày bị gì vậy ?
Ran lấy đôi bàn tay thô ráp của mình xoa xoa nhẹ dưới khoé mắt của em.
-Mất ngủ!
-Ểhh vậy không tốt đâu, mua nhanh nhanh rồi về ngủ.
-Không cần, giờ này cũng 6 giờ mấy rồi tao phải đi mở tiệm.
-Nghỉ 1 buổi đi không chết ai được đâu.
-Không được vậy tiền đâu mà xài.
-Tao bao nuôi mày.
-...
Câm nín. Đó là 2 từ miêu tả em bây giờ.
Thế là hắn chọn nhanh nhanh vài nguyên liệu món gà chiên rồi dắt em lên xe chở em về nhà...hắn(?)
-Chở tao về nhà mày làm gì.
-Tối qua tao biết lí do mày mất ngủ mà..yên tâm đi tí dậy thế nào hai đứa nó cũng làm thêm hiệp à mày lại không ngủ được , qua đây là an toàn nhất!
-Nhưng mà ai nấu ăn cho Angry?
-Mày lo cho mày đi , Angry có Rindo lo rồi!
Càng nói em càng nghe có lý , hồi sau cũng tới nhà hắn .Em đang định tiến vào bếp mặc tạp dề thì hắn ngăn lại.
-Mày bây giờ đi ngủ!
-Nhưng nấu cơm..
-Để tao nấu!
-Mày biết nấu hả ?
-...Không nhưng mà tao có sách hướng dẫn!
Thấy Ran trả lời với gương mặt chắc nịch như vậy em cũng không nói gì nữa đưa tạp dề cho hắn rồi dặn dò.
-Có gì kêu tao , cẩn thận.
-Ừm!! Ngủ ngon
>>>><<<<
=))))) tự nhiên quên béng truyện luôn mng . Này nháp thôi mới 1/2 của chap bình thường thôi à nhưng mà đăng luôn cho mng đọc luôn keke.
Mai có 1/2 chap còn lại nha :33
#Vit