Sau khi buổi tiệc tàn đi, Lisa chở về nhà với tâm trạng không vui. Ngã người xuống chiếc giường lớn, Lisa chỉ biết thở dài. Cảm thấy đau lòng, vì sao lại đau lòng? Vì đến tình bạn mà cũng không giữ được thì nói gì nữa. Cũng chỉ vì hờn ghen vô cớ, chẳng có lí do nào để trách móc Chaeyoung cả! Lấy danh nghĩa gì mà lại đi trách móc người ta. Cheayoung nói đúng. Không coi được phim này thì coi phim khác, có tí chuyện như vậy mà cũng làm ầm lên. Nhưng thật tâm Lisa mà nói đó không phải là chuyện quan trọng. Mà cái quan trọng ở đây là Chaeyoung đã không nhớ những lời mình dã hứa với cô. Đã rất nhiều lần Chaeyoung vì Jackson mà quên mất cô. Là trong lòng nàng, cô không chiếm giữ vị trí quan trọng đến mức lời nói nào của cô nàng cũng phải nhớ.
Kì nghỉ Tết cũng kết thúc, cũng đã vào kì học mới nhưng vì tình hình bệnh dịch diễn ra phức tạp nên không thể đến trường. Seoul lại có chỉ thị mới, không cho người dân ra đường khi không cần thiết. Các hàng quán cũng tạm ngưng hoạt động.
Lisa chỉ muốn được gặp Chaeyoung để có thể xin lỗi vì sự việc tối hôm đó. Nhưng lại không thể... Cứ như thế, cả hai đã im lặng và không nói chuyện với nhau hơn 1 tháng trời. Khoảng thời gian đó Lisa đã rất áy náy vì những lời nói của mình. Còn Chaeyoung thì ngược lại, nàng đã chấp nhận quay lại với Jackson. Dù biết anh ta đã từng phản bội mình mà ở cùng người con gái khác nhưng vì những lời nói ngọt ngào của anh ta, Chaeyoung lại một lần nữa mềm lòng. Nếu như Lisa biết Chaeyoung đã quay lại với Jackson thì sao nhỉ? Chắc sẽ vui lắm, ừ đúng vậy. Sẽ vui lắm nhưng trong lòng thì lại khác.
Tình hình dịch cũng thuyên giảm, học sinh bắt đầu trở lại đi học như bình thường. Ngày học đầu tiên đối với Lisa như cực hình. Nếu như trước đó chỉ ở nhà học onl thì không cần phải chạm mặt, cũng sẽ không cần khó xử và biết những chuyện không nên biết.
Giờ ra chơi đã đến, Lisa muốn lên xin lỗi Chaeyoung vì chuyện đó nhưng khi chuẩn bị tiến lên bàn Chaeyoung để nói chuyện thì Lisa thấy Chaeyoung đã chạy ào ra trước cửa lớp cười nói và ôm ấp với người con trai đứng trước đấy. Lisa nhìn theo Chaeyoung, đúng vậy. Cô đã rất đau lòng... Nụ cười buồn hiện trên khuôn mặt Lisa và rồi cô quay lại chỗ ngồi của mình. Lấy sách vở ra ngồi học để thời gian nhanh trôi hơn. Nhưng Lisa không vì chuyện nhìn thấy lúc nãy mà nản chí không muốn xin lỗi nữa. Lisa đã nhờ Hyeri rủ Chaeyoung tối nay sẽ tụ tập tại một quán trà sữa. Đồng thời cũng rủ ca Jisoo và Jennie đi để tụ họp lại sau Tết. Lisa không dám chủ động rủ vì sợ Chaeyoung sẽ từ chối và cũng nói với Hyeri rằng đừng nói nói với nàng tối nay cô cũng sẽ đi cùng.
-"Này Chaeng à, tối nay tụi mình tụ họp lại đi trà sữa một hôm nhé! Lâu rồi đám tụi mình cũng chưa đi chơi lại với nhau." Hyeri sau khi thấy Chaeyoung quay trở lại lớp sau tiếng chuông kết thúc giờ ra chơi, hỏi
-"Có những ai tham gia? Nếu đông thì tớ mới đi dấy nhé chứ 2 3 người thì chán lắm!"
-"Thì như cũ, Jisoo, Jennie, tớ với cậu!" Như lời Lisa dặn là không được nói với Chaeyoung rằng mình cũng sẽ đi nên Hyeri cũng chỉ nói vậy
-"Lisa?? Lisa không đi sao?" nàng nhìn xuống Lisa tì thấy cô đang chăm chú làm bài, rồi lại quay lên hỏi Heyri
-"Tớ không biết!" Hyeri nhún vai nói
BẠN ĐANG ĐỌC
TỪ YÊU ĐẾN TẬN CÙNG CỦA ĐAU THƯƠNG
Fanfiction"Tại sao cậu lại không giữ lời hứa, là cậu không xem trọng lời nói của tớ đúng không, Chaeng" "Ly vỡ rồi có trở lại như trước được không, Lisa?" "Xin lỗi cậu, tớ không thích con gái!" "Người không muốn chúng ta thành đôi là cậu, tại sao cậu lại khóc...