Lisa nhìn thấy bóng dáng quen thuộc đó liền nhận ra được đó là cha của mình. Mỗi lần ông đến nhà cô rõ ràng là có chuyện chẳng lành. Lisa ngồi nhẹ nhàng xuống ghê sopha đối diện.
-"Cha đến đây có việc gì ạ?" Lisa hỏi
-"Ta đến thăm con gái của ta cũng không được hay sao?" Lão La nhìn Lisa nói chất giọng nhẹ tênh
-"Dạ con không có ý đó. Cha có việc gì căn dặn con ạ..." Lisa biết cha mình đến đây không phải để thăm mình
-"Ta rất thích tính tình thẳng thắng của con, ta cũng không vòng vo. Chuyện giữa con và con bé Park Chaeyoung đó. Ta đã bỏ qua cho con bé đó một lần sẽ không có lần thứ hai." Lão La vẫn chất giọng nhẹ nhàng nhưng sâu trong đó là câu nói đầy tính đe dọa- "Ta thấy con vì con bé Park đó mà chịu không ít tổn thương về thể xác lẫn tinh thần. Ta không thể ngồi nhìn người khác làm tổn thương con gái ta, ta cũng không chấp nhận việc con gái ta thích một người cùng giới. Đường đường là đại tiểu thư của La Thị. Còn cả một tập đoàn chờ con gánh vác, con không thể nào yêu một người mà giữa hai đứa không thể có con nối dõi. Rồi La thị sẽ rơi vào tay ai. Ta không chấp nhận điều đó! "
-"Cha, tình yêu không phân biệt giới tính. Yêu người cùng giới thì đã sao? Cha có chắc nếu con yêu người khác giới con sẽ hạnh phúc?" Lisa nhìn cha mình và nói chất giọng đầy phẫn nộ.
-"Vậy bây giờ con yêu con bé đó con có hạnh phúc không? Hay con đang tự rước họa vào thân? Con hi sinh bản thân mình vì nó, nó có vì điều đó mà yêu con hay không?"
Lisa giờ đây cũng không biết phải nói gì. Cha cô nói đúng, cô hi sinh như vậy nhưng Chaeyoung có vì vậy mà yêu cô hay không? Chỉ một chút thích cũng không có được chứ đừng nói là yêu. Giữa co và Chaeyoung chỉ là mối quan hệ bạn bè. Cao nhất chỉ có thể nói cả hai là bạn thân của nhau. Chỉ là cô đơn phương dành tình cảm cho Chaeyoung. Nhưng ở bên cạnh Chaeyoung, dù cho là danh nghĩa bạn bè cô vẫn cảm thấy hạnh phúc, những việc cô hi sinh cho Chaeyoung đều là xứng đáng. Người luôn mang cho cô những nụ cười hồn nhiên, bỏ đi lớp vỏ bọc ngụy tạo bản thân mạnh mẽ.
-"Nếu con vẫn còn cái suy nghĩ ở bên cạnh con bé đó thì ta sẽ dùng biện pháp mạnh" Ông La thấy Lisa chợt khựng lại, ông biết ông đã đánh trúng tim đen của cô
-"Con cấm cha đụng đền cậu ấy!" Lisa la lên khi nghe ông nói sẽ dùng biện pháp mạnh để tách cô ra khỏi Chaeyoung
-"Được, ta sẽ không đụng đến con bé ấy nhưng cha mẹ nó thì ta không chắc có thể còn công ăn việc làm hay không!" ông vắc chéo chân khoanh hai tay lên trước ngực -"Ta cho con lựa chọn, Từ đây đến hết năm học. Còn 4 tháng nữa, một là con sẽ đi du học và chấm dứt ngay cái tình cảm đó. Hai là cha mẹ con bé ấy sẽ phải nghỉ việc và sẽ không thể xin việc ở bất cứ đâu! Nếu con đồng ý đi du học, ta sẽ giúp đỡ gia đình con bé ấy. Giúp cha mẹ của Park Chaeyoung thăng chức. Con bé ấy sẽ giống hạnh phúc hơn." Nói rồi ông đứng dậy và rời đi.
-"Cha..." Lisa níu tay ông lại -"Nếu con lựa chọn đi du học. Có thực sự cha sẽ giúp đỡ cha mẹ cậu ấy không? Nếu con đi du học thì cha sẽ không làm gì tổn hại đến cậu ấy đúng không?" Lisa nói với giọng nghẹn ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
TỪ YÊU ĐẾN TẬN CÙNG CỦA ĐAU THƯƠNG
Fiksi Penggemar"Tại sao cậu lại không giữ lời hứa, là cậu không xem trọng lời nói của tớ đúng không, Chaeng" "Ly vỡ rồi có trở lại như trước được không, Lisa?" "Xin lỗi cậu, tớ không thích con gái!" "Người không muốn chúng ta thành đôi là cậu, tại sao cậu lại khóc...