Chapter 17

552 14 0
                                    

Tinanghali na ako Ng gising at pag mulat ko ay tulog pa si Jah.Di Naman ako gumalaw muna at pinag masdan ko muna Ang maamong mukha nito.

Ang tangos Ng ilong e.Pinsan Jaya nito si Pinocchio?Kahit tulog Ang pogi pa Rin e.Ang swerte ko Naman na fans at salahat Ng fans ako pa naging girlfriend nito.Mabait na at maalaga pa.

Dahan dahang nag mulat Ito Ng mga Mata Niya.

"Baka matunaw ako love?"

"Ang pogi grabe." Saad ko Naman.

"Inlove ka na Naman sa mukha ko e." Saad nito.

"Shempre Ang pogi mo e."

"Sus!"

"Good morning,Love." Saad ko Naman.

Sumiksik Naman Ito at niyakap ako saka hinalikan Ang noo ko.

"Good morning,Love.I love you."

"I love you too."

Sabay kaming umopo.Kinuha Niya cellphone Niya at ako Naman nag tali Ng buhok.Tumayo na ako at dumeretso sa cr.Nag hilamos ako at habang nag hilamos ako ay biglang yumakap sa likuran ko si Jah.

"Bangon Naman parang baby." Pang bobola nito.

"Ang aga aga Jah para mang bola ka." Saad ko Naman.

"Ikaw Kasi baby ko."

"Sus,"

"Nag text pala si Miss Anne.Kakain daw mamayang Gabi sa labas.Dinner daw para saaming Lima." Saad nito.

"Sige pero bumitaw kana at mahapdi na Maya ko." Saad ko Naman.

"Gusto pa Kita yakapin e."

"Mag hihilamos ako.Mamaya na Kasi mag yakap.Tah mo pag dika bumitaw mag sisi ka dyan." Saad ko Naman.

Alam ko Kasi mang yayare e.Nasa likuran ko siya tapos kapag nag bend over ako para basain mukha ko baka you know Alam niyo na.

"Bakit ba Kasi?"

"Mag bend over ako tanghalian ko na Sabon sa mukha ko."

"Ay sorry Naman."

Lumayo Naman Ito.Napa itao Naman ako.After ko mag hilamos ay siya Naman.Pag katapos ay saka kami bumaba.

May pag Kain nasa lamesa.Si Tito at kuya Yani ay naka upo na.Si tita Naman kumukuha Ng Plato.

"Ay buti gising na pala Kayo.Tinanghali na tayong lahat nagising." Saad ni tita.

"Oo nga po tita e."

"Opo na Kayo."

Umopo na kami ni Jah.Nag dasal muna saka kami nag start kumain.Habang kumakain ay tumunog phone ko.Pag Tingin ko si mommy nag request video call.

"Excuse me po sagotin kulang."

Pinindot Kuna Yun at bumungad saakin si daddy at mommy.

"Mommy?Daddy?Napatawag po Kayo?"

"Anak napanood namin sa live Yung concert Ng SB19.Kasali ka pala sa nag perform.Ang galing nila anak." Saad ni mommy.

"Nanonood po pala Kayo?"

"Oo bumili kami Ng online ticket at online kami na nood.Yung kapatid mo Ang ingay feeling ko nak fan na Yun." Saad ni mommy.

"Oo nga nak saka akala mo Naman close siya sa Lima." Saad ni Daddy.

"Alam niyo Naman Yun feeling close Yun." Saad ko Naman.

"Eh anak Kamusta ka Naman?Kamusta Kayo ni Justin?Wala ka ba balak sabihin saamin?" Biglang Saad ni mommy.

Working with the Idol [COMPLETED]Where stories live. Discover now