It's my mom and dad also my brother flight.Naka ready na sila sa pag Alis at ako Naman ay ihahatid sila deretso na sa shoot Ng SB19 Bazinga MV.
"Wala na po ba Kayo mommy nakalimutan?Ikaw Zoren baka may nakalimutan kapa diko Yan madadala dun masyado malayo." Pabiro ko pa.
"Wala na ate andito na lahat e." Saad nito.
"Saamin Rin anak andito na lahat."
Nilagay na namin sa kotse mga bagahe Nila at sumakay na sila sa kotse.Sumunod ako saka ko pinaandar.
"Anak mag iingat ka dito sa pilipinas huh?Palagi ka tatawag saamin.Saka anak Kung may kailangan ka don't hesitate to call us?Alam mo Naman na sobra ako mag aalala Sayo Nyan." Saad naman ni mommy.
"Anak ingatan mo sarili mo dito."
"Mommy and Daddy opo mag iingat ako.Yan pong si Zoren limitahan niyo po Yan sa pag laro Ng PC game at mobile game at Zoren wag kang sakit Ng ulo Lila mommy at mag book talaga ako Ng flight ma sapak kalang." Pabiro ko Naman.
"Opo ate Alam ko naman na marami ka ring trabaho dito kaya mag papakabait ako." Saad Niya Naman.
"Mabuti Kung ganun."
Nakarating na kami sa airport at tinulongan ko sila na iba mga gamit Nila.Di ko Naman na sila mahatid hanggang sa loob dahil hanggang sa labas Lang ako pede.
"Anak?"
"Wag niyo ako alalahanin mommy kaya ko sarili ko.Mag ingat po kayo sa biyahe niyo.Zoren mga bilin ko Sayo wag mo kalimutan huh?Daddy Maya Kuna toh.I only live once now." Saad ko at niyakap ko sila at saka na sila nag lakad papunta sa entrance.
Kumaway pa si Zoren saakin kaya naka ramdam ako Ng luha sa mukha ko.
After that ay deretso na ako sa shoot.Pag karating ko ay andun na Yung Lima.Kahit Yung mga sa SBcamp ay andito narin.Ang Sama Ng Tingin saakin ni Grace na diko nalang pinansin.
"You okay?" Tanong ni Jah.
Tumango lang ako at ngumiti.
"Yeah I'm fine." Saad ko.
Ni ready Kuna Yung mga make up at minake up-an Kuna sila isa Isa.
"Ikaw din mag edit Diba?" Tanong ni Jah.
"Oo ako Rin."
"Paano Yan Hindi ka makakasama sa outing." Saad nito.
"May outing Kayo?Okay lang di Naman ako doon importante.Saka marami nag hihintay Ng MV niyo." Saad ko Naman.
"At Isa kana doon." Saad nito na ikinatawa ko Naman.
"Ganun na nga.Pero ako na mag edit so ako una makakakita." Saad ko Naman.
"Kapag nag edit ka gusto ko Makita." Saad Niya.
"Sa editing room ako mag edit Alam ko bawal Kayo dun e." Saad ko.
"Alam na Alam e.Mukhang kahit size Ng ingrown namin Alam mo." Pabiro Niya.
"Hindi naman."
After ng make up session Nila ay nag start sila mag shoot.Lumapit saakin si Stell dahil si Ken palang Naman Ang nag shoot.
"Fans ka namin Diba?"
"Oo mag dedeny pa ba ako." Saad ko Naman.
"Hulaan ko bias mo?Si Jah Diba?Halata Kasi." Saad Niya Naman.
"Wag Kayo mag alala I'll give you a same treatment.Hindi porket si Jah ang Bias ko e pababayaan Kuna Kayo?I have my obligations to you all kaya I'll do it." Saad ko Naman.
YOU ARE READING
Working with the Idol [COMPLETED]
Fanfiction𝐒𝐁19 𝐒𝐄𝐑𝐈𝐄𝐒 #1 Kapag ba nabigyan ka Ng opportunity to be an Idol tatanggapin mo ba?Shempre oo Ang sagot niyo Diba? Well to know this girl Ellaira Marie Ramirez she refuse the offer.An offer to be an SBcamp trainee.Sayang Diba? May rason Nama...