phần 5

1.2K 41 0
                                    


Phần 5

Tác giả: Ngã Bất Tính Tư

Chu Liên quay đầu lại ánh mắt mang theo cảnh giác nhìn Lý Thần, sau đó không kiên nhẫn nói “Còn ở cái gì sự?”

“Tại hạ có cái gì tặng cho Chu công tử” Lý Thần từ trong lòng ngực móc ra một khối ngọc bội, ngọc bội đỉnh là dùng tơ hồng hệ, “Này khối ngọc bội là sư phó của ta lâm chung trước tặng cho ta, ta hiện tại đem hắn tặng cho công tử, hy vọng công tử không cần ghét bỏ, đúng rồi, tại hạ họ Lý, tên một chữ một chữ Thần, còn thỉnh công tử nhớ kỹ.”

Chu Liên nhìn Lý Thần đưa qua ngọc bội, nhìn dáng vẻ như là khối tốt nhất ngọc thạch điêu khắc mà thành, hắn nghĩ nghĩ cuối cùng vẫn là nhận lấy, dù sao đều là người này xin lỗi hắn, chính mình thu hắn điểm đồ vật là lý nên, Chu Liên duỗi tay tiếp nhận ngọc bội, thả ở trong ngực, ngữ khí hơi chút tốt hơn một chút, “Cảm tạ, không có việc gì đi, ta đi trước.”

Lý Thần không có lại nói cái gì, hắn nhìn Chu Liên ra cửa, sau đó một đường lặng lẽ đi theo hắn phía sau che chở hắn trở về Chu phủ, Lý Thần đứng ở Chu phủ ngoài cửa lớn, nhìn Chu Liên bị hạ nhân nghênh vào trong phủ, lúc này mới yên tâm xoay người trở về vương phủ.

Chu phủ này một đêm đèn đuốc sáng trưng, Chu lão gia cùng Chu phu nhân gấp đến độ thiếu chút nữa liền phải đi báo quan, cũng may Chu Liên kịp thời đã trở lại.

Hắn tiến sân, liền nhìn đến sảnh ngoài ngọn đèn dầu sáng lên, trong lòng thầm kêu không tốt, hắn cúi đầu bước nhanh đi tới sảnh ngoài, vừa đến ngoài cửa, liền nhìn đến bên trong quỳ Chu Hổ, nhìn dáng vẻ đã bị đánh quá một đốn bản tử.

Chu phu nhân nhìn đến Chu Liên đã trở lại, vội vàng tiến lên kéo qua Chu Liên, đem hắn ủng ở trong lòng ngực, nước mắt ngăn không được chảy ra, khóc thút thít “Nhi a, ngươi như thế nào mới trở về a, lo lắng chết nương, cha ngươi phái hơn mười người gia đinh đi bên ngoài tìm ngươi, cũng chưa tìm được, nương thiếu chút nữa liền phải đi báo quan, ngươi rốt cuộc đi nơi nào a?”

Chu Liên nhìn mẫu thân khóc không thành tiếng bộ dáng, hắn trong lòng cũng không chịu nổi, tưởng tượng đến chính mình buổi tối sở chịu ủy khuất, cũng hốc mắt nóng lên, khóc lên, “Nương, hài nhi thực xin lỗi ngài, hài nhi… Hài nhi là cùng Chu Hổ không cẩn thận đi rời ra, nhất thời lạc đường mới trở về đã muộn.”

Chu lão gia quát một tiếng, “Ngươi còn tại đây nói bậy, Chu Hổ đều thừa nhận nói các ngươi là gặp một người bị thương nam tử, ngươi làm hắn đi tìm lang trung, hắn sau khi trở về ngươi cùng kia nam tử đều không thấy, ta hỏi ngươi có phải hay không!”

Chu Liên đối vị này sinh hắn dưỡng hắn nhưng là không đau phụ thân hắn cũng không có bao lớn cảm tình, thế là dùng ống tay áo lau đi nước mắt, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói “Hồi phụ thân, sự tình lại như thế, bất quá ta là thấy tiểu hổ đi lâu lắm không hồi, lại thấy kia nam tử căng không được bao lâu bộ dáng, liền mang theo hắn tự hành đi tìm lang trung, sau lại đem kia nam tử đưa đến sau, hài nhi liền đi rồi, lúc ấy trên đường đã không có bao nhiêu người, thiên cũng đen, hài nhi lạc đường, cho nên lúc này mới về đến nhà.”

Trời sinh mị cốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ