Phần 12Tác giả: Ngã Bất Tính Tư
“Cùng ta cùng nhau trở về?”
“Ân”
“Không được, ta cùng Vương gia còn không có hợp ly đâu, ngươi cùng ta cùng nhau, ta còn đại cái bụng giống cái gì lời nói! Bị người khác nhìn đi, chẳng phải là muốn ở sau lưng nói ta nhàn thoại?”
“Này không phải vừa lúc? Truyền tới Vương gia lỗ tai, vừa lúc một tờ hưu thư, như vậy, phu nhân cùng hài tử đều là của ta!” Bạch Tẫn Trạch vẻ mặt tiểu nhân đắc chí biểu tình.
Chu Liên tức giận đến không muốn cùng hắn nhiều lời cái gì, trực tiếp bước nhanh hướng phòng phương hướng đi đến.
Bạch Tẫn Trạch nhìn mỹ nhân bóng dáng, lắc lắc đầu cười, đúng vậy, đều đã hơn một tháng, hắn cư nhiên còn không có chơi nị mỹ nhân, thậm chí không bỏ được làm mỹ nhân rời đi chính mình nửa bước.
Nam nhân như là thăm dò chính mình tâm, theo sau hướng tới mỹ nhân phương hướng đuổi theo qua đi.
“Liên Nhi, ngươi từ từ ta a, đừng đi như vậy mau, tiểu tâm hài tử!” Bạch Tẫn Trạch một đường chạy chậm đuổi theo.
Chu Liên không thèm để ý hắn, trở về trong phòng, ngồi ở trên giường, Bạch Tẫn Trạch cợt nhả ngồi ở hắn bên người, đem người hướng trong lòng ngực một ôm, ôn thanh tế ngữ nói, “Liên Nhi, không phải ta không bỏ ngươi đi, là xuống núi lộ không dễ đi, xe ngựa xóc nảy, ngươi thai khí còn không phải thực ổn, vạn nhất xảy ra cái gì sự, vi phu sẽ đau lòng chết”
“Ngươi liền sẽ nói này đó, rõ ràng chính là không nghĩ đưa ta trở về, ta cha mẹ nếu là biết ta mất tích như thế thời gian dài, chắc chắn thực lo lắng” Chu Liên tưởng tượng đến mẫu thân lo lắng cho mình bộ dáng, liền nhịn không được rơi xuống nước mắt.
Bạch Tẫn Trạch thấy mỹ nhân khóc, vội vàng hống hắn, “Hảo hảo hảo, vi phu đáp ứng ngươi, lại quá một tháng liền mang ngươi trở về, lại có một tháng ngươi thai hẳn là ổn, đến lúc đó ta lại đi hỏi một chút Tống lão nhân, sau đó liền mang ngươi xuống núi tốt không?”
Chu Liên hít hít cái mũi, dẩu cái miệng nhỏ, “Ân, vậy ngươi đến lúc đó nhưng không cho đổi ý!”
“Sẽ không sẽ không, phu nhân như thế nào có thể đem ta tưởng thành cái loại này không tuân thủ tín dụng người?” Bạch Tẫn Trạch buồn cười nói.
Mỹ nhân phiết hắn liếc mắt một cái, hờn dỗi nói, “Ai là ngươi phu nhân, đừng loạn kêu!”
Bạch Tẫn Trạch sờ soạng một phen mỹ nhân khuôn mặt nhỏ, mềm mại còn có co dãn, “Ngươi còn không phải là ta phu nhân? Ta chính là còn phải làm hài tử phụ thân, ngươi nói ngươi có phải hay không ta phu nhân?”
“Ngươi!” Chu Liên bị hắn mặt dày vô sỉ tức giận đến không lời nào để nói, chờ hắn trở về Chu phủ, nhất định phải làm bọn hạ nhân đem hắn đánh ra đi!
Hai người cãi nhau ầm ĩ, thực mau liền đến buổi tối.
Gần nhất mấy vãn, Chu Liên cũng không biết chuyện như thế nào, liền cùng ban đầu ở Chu phủ như vậy, huyệt ngứa, hư không muốn chết, hắn sợ bị bên người nam nhân biết, chỉ có thể kẹp chặt hai chân, qua lại chậm rãi xoa lộng giảm bớt hạ thân không khoẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh mị cốt
RandomTác giả: Ngã Bất Tính Tư Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / cổ đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Song tính, np, mùi thịt bốn phía, công nhóm mỗi ngày đều nghĩ đến như thế nào mới có thể đem chịu từ trong tay đối phương đoạt...