phần 4

1.4K 41 0
                                    


Phần 4

Tác giả: Ngã Bất Tính Tư

Chu Hổ có điểm do dự, hắn không yên tâm nhìn trên mặt đất nam tử liếc mắt một cái, “Công tử, nếu không chúng ta một khối đi thôi, ngươi một người tại đây ta không yên tâm”

“Này có cái gì không yên tâm, mọi người đều là nam nhân, huống hồ hắn còn bị thương, khởi đều khởi không tới, ngươi mau đi đi, đừng cọ xát.” Chu Liên phất phất tay làm Chu Hổ chạy nhanh đi.

Chu Hổ ra ngõ nhỏ sau, Chu Liên liền đối trên mặt đất người an ủi nói “Ngươi thả yên tâm, lang trung đợi lát nữa liền tới, đến lúc đó ngươi có cái gì không thoải mái nói với hắn là được”

Lý Thần trường như thế đại, tự ký sự khởi đã bị sư phó nhận nuôi, truyền hắn võ công, mười mấy tuổi khi sư phó ly thế, hắn một người cõng kiếm lang bạt giang hồ, trong lúc vô ý gặp được Ma giáo cùng triều đình đánh nhau, lúc ấy Ma giáo người đối với Lê Vương lặng lẽ thả tên bắn lén, Lê Vương lúc ấy đang cùng giáo chủ Bạch Tẫn Trạch đánh nhau, cũng không có phát hiện phía sau khác thường, Lý Thần lúc ấy không nghĩ nhiều liền dẫn theo trên thân kiếm trước chém đứt kia chi mang theo kịch độc tên bắn lén, bởi vì cứu Lê Vương một mạng, cho nên đã bị Lê Vương nhận lấy làm hắn bên người ám vệ, vẫn luôn đi theo Lê Vương vào sinh ra tử đến bây giờ, 24 năm trừ bỏ mất sư phó, không ai quan tâm quá hắn chết sống, cũng không ai lo lắng quá hắn, hiện tại trước mặt vị này cùng chính mình xưa nay không quen biết tiểu công tử cư nhiên vẫn luôn ở lo lắng trên người hắn có hay không bị thương.

Lý Thần sắp khắc chế không được trong cơ thể khô nóng, hắn tâm một hoành dựa vào chỉ có sức lực đứng lên, sau đó một phen chặn ngang bế lên trước mặt mỹ nhân nhi, nhắc tới khinh công phiên vào bên cạnh trong viện.

Viện này hẳn là cái không ai trụ, bên trong cỏ dại trọng sinh, Chu Liên ở bị ôm lấy kia khoảnh khắc, liền kinh sợ, hắn sợ tới mức quên mất kêu cứu, trợn to mắt nhìn chính mình bị đặt ở lạc mãn tro bụi trên giường.

Lý Thần đem hắn vừa muốn buông, nhưng là cảm giác quá bẩn hắn không nghĩ đem như thế sạch sẽ người cấp làm dơ, nếu không phải hiện tại tình huống đặc thù hắn nói cái gì đều không thể đem mỹ nhân mang đến cái này phá địa phương, Lý Thần đem người đặt ở một bên ghế trên, sau đó một phen kéo xuống quần áo, phô đệm chăn ở trên giường, Chu Liên chân đều dọa mềm, hắn run run rẩy rẩy ngồi ở ghế trên, đối với nam nhân khẩn cầu nói “Ta ta ta, ta cầu xin ngươi, đừng giết ta, ta có thể cho ngươi bạc, ngươi muốn nhiều ít đều được, ta hiện tại liền trở về cho ngươi lấy, ngươi đừng giết ta, a!” Chu Liên nhìn Lý Thần duỗi lại đây tay, cho rằng hắn ngại chính mình quá phiền muốn chụp chết chính mình, hắn sợ tới mức la lên một tiếng, sau đó gắt gao bảo vệ chính mình đầu.

Lý Thần bị này xuân dược tra tấn đến dục hỏa đốt người, nhưng là hắn nhìn đến tiểu công tử như thế đáng yêu bộ dáng cư nhiên bật cười, Chu Liên nghe được tiếng cười, nghi hoặc ngẩng đầu lên, Lý Thần đem Chu Liên ôm lên một lần nữa thả lại đến trên giường, sau đó liền bắt đầu thoát hắn quần áo.

Chu Liên nháy mắt phản ứng lại đây, người này không phải đòi tiền mà là muốn chính mình thân mình a, hắn đối với trước người nam tử lại đá lại đánh, ngoài miệng còn giận mắng nói “Ta nguyên bản còn tưởng rằng ngươi bị thương hảo ý đi cho ngươi thỉnh lang trung, không nghĩ tới ngươi thế nhưng lấy oán trả ơn, cắn ngược lại ta một ngụm, ngươi như vậy không cảm thấy thẹn với chính mình lương tâm sao!”

Trời sinh mị cốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ