Phần 9Tác giả: Ngã Bất Tính Tư
“Vương gia, tiêu nhi kính ngài một ly!” Tống Tiêu bưng chén rượu đối Vương gia nói.
Lê Diệu cho hắn mặt mũi cùng hắn chạm vào một chút, uống một hơi cạn sạch, Tống Tiêu cũng là, qua đi lại cùng Vương gia cùng nhau uống lên mấy chén xuống bụng.
Sau đó Tống Tiêu liền làm bộ không thắng rượu lực bộ dáng, cả người mềm mại ngã xuống Vương gia trong lòng ngực.
Lê Diệu cho rằng hắn là thật sự ăn say, liền tùy ý hắn rúc vào trong lòng ngực, sau đó đối bên ngoài bọn nha hoàn hô một tiếng, chuẩn bị làm các nàng đỡ Tống Tiêu trở về.
Tống Tiêu bắt tay đáp ở Vương gia ngực kiều thanh nói “Ta không cần trở về, Vương gia, tiêu nhi tối nay tưởng cùng Vương gia ở một khối.”
Lê Diệu nghe xong sau hơi hơi sửng sốt, rồi sau đó ánh mắt ám ám, cơm không ăn xong liền một phen bế lên trong lòng ngực người trở về trong phòng của mình.
Chương 12 tiểu mỹ nhân bị Vương gia nam sủng cấp khi dễ chương đánh số:6731650
Lê Diệu đem Tống Tiêu ôm trở về phòng, đặt ở trên giường, Tống Tiêu vươn ngón tay ngọc câu lấy Vương gia đai lưng, đem Vương gia hướng trước giường mang theo mang.
Lê Diệu liền như thế không dao động nhìn hắn, Tống Tiêu một cái kính đối Vương gia õng ẹo tạo dáng, hắn ngồi quỳ ở mép giường, ôm Vương gia eo, hiện ra một bộ men say mê ly bộ dáng tới, đem mặt dán ở Vương gia ngực thượng, trong miệng kiều mị nói, “Vương gia, tiêu nhi nóng quá a” vừa nói vừa chính mình cởi quần áo của mình, thoát sạch sẽ.
Lê Diệu liền như thế đứng ở mép giường nhìn hắn bước tiếp theo động tác, Tống Tiêu vén lên Vương gia hạ bào, dùng tay ngọc cầm kia căn ngủ đông ở giữa hai chân thô to, hắn đôi tay nắm lấy qua lại loát động vài cái, liền há mồm đem đỉnh đại quy đầu nuốt vào trong miệng.
Lê Diệu nhắm mắt lại, không có đẩy ra hắn, bất quá hắn trong đầu tưởng đều là Chu Liên, cảm thấy đối hắn có như vậy một chút áy náy, nhưng là tưởng tượng đến Chu Liên phía trước làm chuyện đó cũng liền đem còn sót lại như vậy điểm áy náy chi ý vứt đến sau đầu, rõ ràng là hắn Chu Liên xin lỗi chính mình trước đây, chính mình bằng cái gì còn muốn thay hắn thủ thân như ngọc? Lê Diệu nghĩ liền thoát thân thượng áo ngoài.
Ấn Tống Tiêu cái ót liền ở trong miệng của hắn thọc vào rút ra lên, Tống Tiêu yết hầu trung không ngừng phát ra ngô ngô ngô tiếng kêu, Lê Diệu lại hung hăng thao vài cái hắn cổ họng sau mới rút ra, sau đó đem Tống Tiêu xoay người, liền ở mép giường thao nổi lên hắn.
Tống Tiêu không phải song tính, cho nên Vương gia trực tiếp thao vào hắn hậu huyệt trung, bởi vì không có một chút bôi trơn, hơn nữa Vương gia gia hỏa phi thường đại, Tống Tiêu chỉ cảm thấy hậu huyệt lại trướng lại đau, còn hảo hắn ở thanh lâu đãi quá mấy năm, vẫn luôn dùng thanh lâu bên trong dược ngọc nhuận dưỡng huyệt đạo, bằng không liền Vương gia lần này thế nào cũng phải đem hắn thao xuất huyết tới không thể.
Lê Diệu từ phía sau thao hắn, thô to côn thịt không ngừng mà ra vào Tống Tiêu huyệt kẽ mông gian, không vài cái liền đem Tống Tiêu thao ra thủy tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh mị cốt
RandomTác giả: Ngã Bất Tính Tư Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / cổ đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Song tính, np, mùi thịt bốn phía, công nhóm mỗi ngày đều nghĩ đến như thế nào mới có thể đem chịu từ trong tay đối phương đoạt...