phần 11

771 26 1
                                    


Phần 11

Tác giả: Ngã Bất Tính Tư

Hắn chơi sẽ bức sau, liền bỏ đi chính mình quần áo, đĩnh đại điếu, vỗ vỗ Chu Liên mông, làm hắn ghé vào chính mình giữa hai chân, Chu Liên minh bạch hắn cái gì ý tứ, nơm nớp lo sợ quỳ ghé vào hắn giữa hai chân, một bàn tay đều cầm không được đại dương vật, thẳng tắp đối với Chu Liên cái miệng nhỏ, hắn nuốt nuốt nước miếng, dùng hai tay nắm lấy, sau đó há mồm ngậm lấy phía trước đại quy đầu, dùng tiểu xảo đầu lưỡi ở nước tiểu mắt thượng liếm vài vòng.

Bạch Tẫn Trạch thấp thở gấp, một bàn tay vuốt ve mỹ nhân đỉnh đầu, gây xích mích hắn sợi tóc.

Mỹ nhân cố sức nuốt vào đi nửa căn dương vật, này đã là hắn cực hạn, Vương gia hắn đều nguyên cây nuốt không đi vào, càng đừng nói hắn.

Tiểu mỹ nhân dùng đầu lưỡi ở quy đầu thượng đánh kết, hôn môi liếm láp cán, ngay cả phía dưới trứng dái cũng không buông tha, hít vào trong miệng hàm lộng một phen.

Tiểu mỹ nhân cũng không biết chuyện như thế nào, giống đã phát tình giống nhau, hạ thân lan tràn, chỉ nghĩ dùng côn thịt đi vào ngăn ngăn ngứa.

Bạch Tẫn Trạch vỗ vỗ mỹ nhân cánh mông, “Ngoan, nằm hảo, làm vi phu thao đi vào”

Tiểu mỹ nhân đỏ hồng mặt, ngưỡng mặt nằm ở trên giường, hai cái đùi câu lấy nam nhân phía sau lưng, nam nhân nắm lên mỹ nhân mềm mại không xương tay nhỏ đặt ở chính mình kiện mỹ cơ ngực thượng, sau đó nhắm ngay bức ăn mặn trọng thao đi vào.

“A, ha a,, nhẹ điểm nhi,, a, a a”

Nam nhân phảng phất nghe không thấy, càng thêm ra sức chống đối hoa tâm, đâm tiểu mỹ nhân run lên run lên.

Giữa hai chân tao bức bị nam nhân hung hăng cắm, hắn thực mau liền tìm tới rồi bên trong cung khẩu, “Không nghĩ tới Liên Nhi cư nhiên liền tử cung đều có, thế vi phu sinh cái hài tử đi” hắn nhẹ nhàng hôn Chu Liên.

Chu Liên liều mạng lắc đầu, “Không, không được, a, ta đã cùng Vương gia thành thân, ha a,, không thể hoài thượng ngươi a, hài tử,, ngô ngô a a a, ân a,,”

“Như thế nào không thể, vi phu nói có thể là có thể, hiện tại ngươi đã là người của ta” Bạch Tẫn Trạch bá đạo lại hôn mỹ nhân một ngụm.

Dưới thân không ngừng thao mỹ nhân hoa tâm, thao đến nước sốt vẩy ra, hai người kết hợp chỗ đều là Chu Liên mật dịch, nam nhân dùng ngón tay chọn một ít dùng đầu lưỡi cuốn vào trong miệng, cùng mỹ nhân tiếp nổi lên hôn.

Hắn tham lam mút vào mỹ nhân trong miệng nước bọt, đầu lưỡi bốn phía đoạt lấy hắn khoang miệng, môi răng dây dưa gian lẫn nhau trao đổi nước miếng, tiểu mỹ nhân miệng đều bị nam nhân cấp hút sưng lên.

Nam nhân đem mỹ nhân thao bắn một hồi, sau đó đổi vị trí, chính mình dựa ngồi ở đầu giường, làm mỹ nhân cưỡi ở chính mình trên người.

Chu Liên thật cẩn thận đỡ nam nhân quái vật khổng lồ, chuẩn bị chính mình huyệt khẩu chậm rãi ngồi xuống.

“Ha a,, ngô,, ân a a,, chậm một chút động, ngô ngô chậm một chút,, a, a, a a a a”

Trời sinh mị cốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ