phần 8

821 22 0
                                    


Phần 8

Tác giả: Ngã Bất Tính Tư

Lê Diệu cùng Chu Liên đồng thời mở to hai mắt nhìn, Lê Diệu buông ra Chu Liên, một chân đá vào Lý Thần ngực thượng, “Ngươi nói cái gì!”

Lý Thần che lại ngực phun ra khẩu huyết, tiếp tục nói “Đêm qua Vương phi say, thuộc hạ nhất thời nổi lên sắc tâm làm bẩn Vương phi, Vương phi hắn uống say cái gì cũng không biết, này hết thảy đều là thuộc hạ sai, thỉnh Vương gia trách phạt!”

Lê Diệu gương mặt vặn vẹo nói, “Hảo a, hảo một cái chân thành hộ chủ, các ngươi có phải hay không sớm cõng ta làm ở bên nhau!”

Chu Liên sắc mặt trắng bạch, hắn đột nhiên nghĩ tới cùng Lý Thần lần đầu tiên.

Lý Thần quỳ trên mặt đất giải thích “Hồi Vương gia, không có, Vương phi hắn trong lòng chỉ có Vương gia ngài!”

“Ha ha, trong lòng có bổn vương?” Lê Diệu đều bị khí cười, hắn kêu tới thị vệ, làm thị vệ đưa tới một lọ dược, hắn đem kia bình thuốc nhỏ ném vào ám vệ trước mặt, trầm giọng nói “Ngươi hẳn là biết phản bội bổn vương kết cục.”

Chu Liên đột nhiên nói chuyện, “Lê Diệu, ngươi muốn làm sao?”

Lê Diệu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, “Nơi này không ngươi nói chuyện phân!”

Lý Thần âm thầm hạ quyết tâm, nếu chính mình đã chết, chỉ sợ Vương phi nhật tử mới có thể hảo quá một ít, hắn không có do dự cầm lấy dược, hướng trong miệng đổ đi vào.

Lê Diệu thờ ơ lạnh nhạt, một lát sau Lý Thần chính mình bóp chính mình cổ ngã trên mặt đất lăn qua lộn lại đánh lăn, phát ra thanh âm đã nghẹn ngào khó nghe, lại qua một hồi, đã phát không ra bất luận cái gì thanh âm, nhưng là người không chết, hắn chỉ là trở nên lại hạt lại ách.

Lê Diệu còn chưa hết giận, lại tay không vặn gãy ám vệ hai cái cánh tay, sau đó làm thị vệ đem hơi thở thoi thóp Lý Thần ném tới tường thành ngoại.

Chu Liên chỉ cảm thấy trước mặt Lê Diệu hắn đã không quen biết, hắn hoảng sợ nhìn Lê Diệu, run rẩy nói “Ngươi, ngươi có thể nào như thế ngoan độc? Ngươi quả thực không phải người!”

Lê Diệu lạnh lùng âm hiểm nhìn Chu Liên, theo sau kêu tới hạ nhân, “Người tới! Đem Vương phi dẫn đi, lại đem Vương phi đồ vật thu thập ra tới, chuyển qua thiên viện đi.”

Bọn hạ nhân ứng thanh liền mang đi sắc mặt tái nhợt Vương phi, sau đó đem đồ vật của hắn đều nhặt tới rồi ra tới, lãnh Vương phi đi thiên viện.

Chu Liên nhìn trong thiên viện lại dơ lại thực nhỏ hẹp phòng, cười khổ một chút, đi vào, bọn hạ nhân thực mau liền quét tước thu thập hảo phòng, đem Chu Liên đồ vật đều phóng hảo sau, liền lui đi ra ngoài.

Chu Liên thể xác và tinh thần mỏi mệt ngã vào trên giường, yên lặng chảy nước mắt…

Chương 10 Vương gia đem mỹ nhân trở thành tùy ý đùa bỡn tiểu quan, liều mạng đến thao khai cung khẩu chương đánh số:6728376

Tới rồi buổi tối Vương gia mới đến Chu Liên bên này, hắn lạnh một khuôn mặt đi tới Chu Liên trước mặt, không nói một lời liền bắt đầu đi xé rách hắn quần áo.

Trời sinh mị cốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ