Phần 1Tác giả: Ngã Bất Tính Tư
Chương 1 cùng Vương gia sơ ngộ chương đánh số:6702307
Thiên Khải trong năm, tiên hoàng qua đời, tiểu hoàng tử ở Lê Vương phụ tá hạ thuận lợi đăng cơ, trong triều đại thần nhất trí không đồng ý, rốt cuộc từ khai quốc đến bây giờ nào có tám tuổi tiểu nhi đăng cơ đạo lý, bất quá ở Lê Vương tay cầm quyền cao uy hiếp hạ, này đó đại thần cũng cũng không dám lại nói chút cái gì.
Tân hoàng đăng cơ ngày này, cử quốc chúc mừng, đại xá thiên hạ, các bá tánh tiếng hoan hô hoan ngữ, buổi tối thời điểm trên đường đặc biệt náo nhiệt, lão nhân tiểu hài nhi đều ra tới phóng hà đèn, trên đường vũ long vũ sư liền chơi tạp kỹ đều có.
Kinh thành Chu phủ trung……
“Nhanh lên a, tiểu hổ” một vị mặt như quan ngọc tiểu công tử đối với phía sau gã sai vặt nói.
Gã sai vặt người cũng như tên khoẻ mạnh kháu khỉnh, nhưng là lá gan lại nhát như chuột, hắn sợ hãi khắp nơi nhìn xung quanh nói “Công tử, đêm nay thật muốn đi ra ngoài sao? Lần trước chúng ta đi ra ngoài trở về đã bị lão phu nhân phát hiện, ta mông bị đánh đến bây giờ còn đau đâu” tiểu hổ có chút ủy khuất.
Chu Liên xoay người vỗ vỗ đầu vai hắn an ủi nói “Yên tâm, lần này sẽ không, lần này chúng ta lặng lẽ, lần trước là ta đại ý, hơn nữa lần này liền tính bị phát hiện, ta cũng sẽ không lại làm lão phu nhân động ngươi một đầu ngón tay, hừ” Chu Liên kiêu ngạo hừ một tiếng.
Tiểu hổ bĩu môi “Công tử, lần trước ngươi cũng là như thế đối ta nói, kết quả nhìn đến phu nhân… Ngươi liền sợ tới mức đi trong phòng núp vào”
Chu Liên mặt lộ vẻ xấu hổ ho khan hai tiếng “Khụ khụ, ân cái kia, sự tình đi qua chúng ta liền không cần nhắc lại, được rồi được rồi, lần trước là ta không đúng, ta cùng ngươi bảo đảm lần này tuyệt không sẽ xảy ra chuyện, đi nhanh đi” nói xong liền lôi kéo tiểu hổ lặng lẽ đi cửa sau.
Tiểu hổ nhìn tiểu công tử mềm mại không xương nhỏ dài tế tay kéo chính mình cánh tay, không khỏi sắc mặt đỏ lên, nhà hắn công tử thật là toàn thân, nơi nào đều đẹp.
Thực mau bọn họ một chủ một phó liền tới tới rồi cửa sau, tiểu hổ vội vàng lôi kéo Chu Liên quần áo nhỏ giọng vội la lên “Công tử, ngài quên lạp, chúng ta ngày hôm qua chính là từ cửa sau trở về bị phát hiện, lão phu nhân khẳng định ở phía sau môn phái người trông coi, chúng ta vẫn là trở về đi”
Chu Liên thần sắc kiêu ngạo nhìn hắn, tay nhỏ hướng chính mình bên hông một xoa “Ngươi cảm thấy ngươi công tử là giống cái loại này không đầu óc người sao? Ta nói cho ngươi, ta hôm nay mang ngươi đi không phải cái tầm thường địa phương, bảo đảm sẽ không có người phát hiện, hơn nữa nơi này vẫn là ta phát hiện nga”
Nói xong Chu Liên liền cong lưng, đang tới gần cửa sau chuyển biến chỗ, xốc lên cái một cái cửa động cỏ dại, lộ ra một cái có thể chui vào tới một cái người lỗ chó!
Tiểu hổ:………
Chu Liên nhìn tiểu hổ vô ngữ bộ dáng, cho rằng hắn là bị chính mình thông minh đầu nhỏ làm cho sợ ngây người, cho nên hắn đại nghĩa bẩm nhiên vỗ vỗ bờ vai của hắn “Như vậy đi, xem ngươi từ nhỏ liền cùng ta như thế nhiều năm phân thượng, ta làm ngươi trước đi ra ngoài đi, đi a, thất thần làm gì, không cần cảm tạ ta, đi thôi đi thôi, ta cùng ngươi mặt sau” Chu Liên nhìn tiểu hổ còn đang ngẩn người liền thúc giục hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trời sinh mị cốt
De TodoTác giả: Ngã Bất Tính Tư Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / cổ đại / cao H / chính kịch / mỹ nhân chịu / cao H Song tính, np, mùi thịt bốn phía, công nhóm mỗi ngày đều nghĩ đến như thế nào mới có thể đem chịu từ trong tay đối phương đoạt...