Chap 9: Đến Hogwarts

1.7K 191 39
                                    

----Toa dành cho giáo sư-----

Lúc Harry vừa bước vào thì đã có rất nhiều giáo sư ngồi ở đó, trong đó có cả Hermione, Neville, và có những người mà cậu không muốn gặp nhất Lloyd Potter, Voldemort và Snape.Cậu chỉ bất động mấy giây sau đó cậu đã bước vào trong toa và đóng cửa lại.Khi thấy cậu thì mọi người đều nhìn vào cậu với ánh mắt tò mò nhưng vì khí tức lạnh lùng quanh cậu nên không ai dám lại gần ngay cả Voldemort cũng phải run sợ trước khí tức đó, sau cùng chỉ có Hermione lại gần cậu và hỏi:

" Cậu đây là...."

" Tôi là Alan Weaver – Giáo sư môn Độc dược. Hân hạnh được gặp cô." Harry vừa nói với Hermione vừa cười thầm'Cậu ấy vẫn như xưa nhỉ, vẫn cứ hoà đồng và không sợ chết như ngày nào'

" À tôi cũng quên giới thiệu tôi là Hermione Parkinson – Giáo sư môn biến hình" Hermione đưa tay ra có ý muốn bắt tay với Harry.

" Cậu là người gia tộc Weaver đó ư! Woah..." Neville bất ngờ.

" Cậu là Nellive Longbottom – Giáo sư môn thảo dược đúng không" Harry nhìn Neville rồi nói.

" Cậu biết tôi ..." Neville tò mò hỏi.

" Tôi chuẩn bị dạy ở đây thì tôi cũng nên biết các giáo sư trong trường đúng không" Harry nói.

Sau đó, các giáo sư khác trong toa cũng lại làm quen cùng với Harry, cùng nói chuyện về gia tộc Weaver, về bùa chú,... nhưng Harry cũng chỉ mỉm cười rồi gật đầu chỉ khi nói về độc dược cậu mới nói đôi câu. Khi cậu đang nói chuyện cùng các giáo sư thì Lloyd cùng Voldemort và Snape đi đến.

" Chào cậu, tôi là Lloyd Potter hiện đang phụ trách môn độc dược, cậu là người thay tôi dạy môn độc dược được hiệu trưởng mời tới đúng không" Lloyd cười nhẹ nhàng chào hỏi Harry và nghĩ 'Hắn ta là người gia tộc Weaver đó ư. Mình sẽ thu thập hắn vào hậu cung của mình, nếu mình nhẹ nhàng chào hỏi hắn như thế này thì chắc chắn hắn phải cảm lòng thôi. Haha rồi sẽ chẳng ai vượt qua được mình nữa'

" Nếu cậu là giáo sư môn độc dược thì tại sao cậu không dạy luôn đi bảo tôi tới làm gì" Harry lạnh lùng đáp và còn toả ra khí tức chết người.

" Ngươi dám thái độ với em ấy ư, em ấy đã lịch sự đến chào hỏi ngươi mà ngươi..." Voldemort mặc dù sợ khí tức đó nhưng vì Lloyd nên hắn phải đòi lại công bằng cho người hắn yêu.

" Thôi nào Vol cậu ấy có thể chưa quen nên mới thế thôi." Lloyd lấy tay ngăn Voldemort lại. Mặc dù bên ngoài nói thế nhưng bên trong hắn lại cực kì tức tối ' Sao hắn dám làm thế với mình cơ chứ. Rồi mình sẽ chinh phục được hắn rồi hành hạ hắn đến khi hắn quỳ xuống xin tha mới thôi'

" Là tôi thấy không khoẻ lăm nên xin hiệu trưởng mời thêm giáo sư dạy. Nhưng mà tôi vẫn muốn dạy những học sinh đáng yêu nên tôi phụ trách dạy năm 2 thôi còn lại là anh phụ trách"Lloyd cười gượng rồi nói.

" Oh" Cậu hờ hững trả lời rồi nhắm mắt ngủ.

Lloyd thấy Harry không quan tâm tới mình thế là hắn tức tối trở về vị trí ngồi.Harry ngủ một mạch cho đến khi còi tàu vang lên, báo hiệu đã đến sân ga ở làng Hogsmeade.

[Allhar] Đừng bao giờ gọi tôi là Harry Potter nữa !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ