Chap 11: Lễ phân loại ( phần 2)

1.8K 198 39
                                    

Nhưng không ai chú ý trên bàn giáo sư thì rất nhiều người kinh ngạc khi thấy gương mặt đó của cậu bởi gương mặt đó giống với người đã biến mất 11 năm trước đến 90% chỉ khác rằng đôi tóc của Bry không rối như người đó, Hermione và Ron không kìm được mà trên gương mặt xuất hiện sự nhớ nhung người bạn thân nhất đã biến mất từ bao năm chưa trở lại.

Vừa đội chiếc nón vào thì một giọng nói xuất hiện trong trí óc của cậu:

" Ôi!Không thể nào tin được, ngươi là con của đứa trẻ đó sao, ta cứ tưởng cậu bé đã chết từ năm nào và không còn quay lại đây nữa và ta cũng không ngờ cậu bé ấy lại tạo dựng nên một gia tộc hùng mạnh tới như thế."

" Có lẽ vì nhớ nhung mà cha cùng chúng tôi trở về đây, tôi cũng không chắc nữa" Bry trả lời chiếc nón.

" Cậu bé đó không đi cùng ngươi à?" Chiếc mũ tò mò.

" Rồi sau này ông sẽ biết..." Bry đáp.

" Thôi không thể nào cứ nhắc tới quá khứ mãi được, bây giờ để ta xem ngươi hợp với nhà nào" Chiếc mũ nói và bắt đầu phân loại.

" Ôi trời ơi! Một nguồn phép thuật vĩ đại , ngươi sẽ làm nên điều tuyệt vời như cha của ngươi, ngươi cũng trầm ổn và có khí chất lãnh đạo đó,ngươi có lẽ hợp với nhà Revenclaw hay nhà Slytherin cũng hợp với ngươi đó. Nhưng còn một nguồn phép thuật nữa!!!Để ta xem nào..." Khi vừa nói xong thì chiếc mũ im lặng rất lâu.

" Có điều gì với nguồn phép thuật đó à?" Bry khá tò mò về nguồn phép thuật đó.

" Slytherin chắc chắn là Slytherin không thể nào nhầm lẫn được" Chiếc mũ hô vang.

Bry bỏ chiếc mũ ra cúi chào các giáo sư rồi đi về phía nhà rắn nhưng trong lòng cậu thì vẫn còn đang tò mò về nguồn năng lượng phép thuật thứ 2 đó của cậu.Khi cậu vừa ổn định vị trí của mình thì giáo sư McGonagall tiếp tục đọc tên:

- Caryln Weaver.

Khi vừa nghe tên cô từ tốn bước lên trên, mái tóc đen nhánh lay nhẹ khiến cho các nữ sinh nơi đây cảm thấy ghen tị và nói đúng hơn thì là ngưỡng mộ. Lúc cô vừa ngồi lên chiếc ghế thì có lẽ tất cả nam sinh trong trường đã đổ gục trước vẻ đẹp đó của cô, đôi mắt lam xám lạnh lùng nhìn như của gia chủ gia tộc Malfoy nhưng không biết vì sao lúc này nó lại trở nên tuyệt đẹp đến thế. Vậy nên nhà nào cũng muốn cô vào nhà của mình

Cô đội chiếc mũ vào thì một giọng nói vang lên trong đầu cô:

" Ngươi cũng là con của cậu bé đó ư!! Mà sao ngươi lại giống cái tên gia chủ nhà Malfoy vậy?" Chiếc mũ thắc mắc.

" Thưa ngài mũ, có lẽ chúng ta nên phân loại nhà chứ không phải là tán nhảm" Cary không khách khí mà nói.

" À đúng nhỉ! Để ta xem nào, một cô bé ham học tập, dũng cảm và có chút gian xảo. Vậy ngươi muốn vào nhà nào Griffindor, Slytherin hay Revenclaw." Chiếc mũ nói.

" Tôi muốn vào nhà Slytherin." Cary không chần chừ mà trả lời ngay.

" Được thôi, theo ý ngươi muốn ...Slytherin" Chiếc mũ hô vang tên nhà rắn.

Cary bước xuống dãy bàn nhà rắn và ngòi ngay ngắn cạnh Bry. Nam sinh của nhà rắn rất vui mừng vì người đẹp vào nhà họ nhưng để giữ phong thái quý tộc của nhà rắn nên phải kìm nén lại niềm vui đó, còn nam sinh ba nhà còn lại thì buồn ra mặt vì nữ thần lại về nhà rắn chứ không phải là nhà mình.

-Cuối cùng Dylan Weaver.

Khi Dyl vừa bước lên trên thì các nữ sinh và nam sinh đều mắt sáng ngời ngời như muốn bỏ Dyl vào túi rồi mang về nuôi vậy và họ đều muốn cậu bé xinh đẹp đó về nhà mình. Mái tóc vàng óng cùng với đôi mắt đỏ như viên ruby làm cho cậu trông như một thiên thần vừa ghé xuống nhân gian chơi vậy.

Dyl không biết đến nhưng suy nghĩ đó mà ngồi xuống rồi đội chiếc mũ đó lên.

" Chào ngài mũ" Dyl chào hỏi chiếc mũ.

" Lần đầu tiên trong đời ta có người chào hỏi ta lúc ta phân loại khi ta chưa lên tiếng đó, cậu bé đó đã dạy nên những đứa con thật lễ phép. Nào nào để ta xem cậu hợp với nhà nào nhé. Ngươi có sự chăm học hỏi, thông minh và có chút tinh ranh nữa. Vậy ngươi muốn vào nhà Slytherin, Revenclaw hay Hufflepuff nào" Chiếc mũ hỏi.

" Con muốn vào nhà Slytherin." Dyl nói.

" Theo ý ngươi ...Slytherin" Chiếc mũ hét.

Ba nhà con lại cảm thấy rất buồn vì cả 3 người nhà Weaver và cũng là 3 người đẹp nhất năm học tất cả đều vào nhà rắn.

Dyl đi xuống và ngồi cạnh Cur và Cary.

----------------------------------------------------------------------------------

Gần đến giáng sinh rồi nên mình cũng cố vào viết để tặng các bồ nè.

Gần đây thi học kì nên không có thời gian viết nên có lẽ chap tiếp theo mọi người lại phải đợi tiếp rồi.

Và có lẽ nếu tuần này thi xong  thì 1/1/2022 thì mình sẽ đăng chap mới nha vì đó vừa là ngày đầu tiên của năm mới và cũng là ngày mà các diễn viên Harry Potter gặp lại nhau sau 20 năm.

Merry Christmas 

Merry Christmas 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Allhar] Đừng bao giờ gọi tôi là Harry Potter nữa !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ