---Sáng hôm sau---
Vào 5 giờ sáng, Dyl và Cur thức dậy theo thói quen.Hai người vệ sinh cá nhân xong liền thay đồng phục của nhà Slytherin vào.
" Hôm nay chúng ta sẽ đến đại sảnh đường ăn sáng và bắt đầu buổi học đầu tiên, tớ thấy thật hồi hộp" Cur vừa nói vừa nhìn Dyl.
" Ừ" Dyl trả lời ngắn gọn mà không chú ý đến gương mặt của Cur có chút đượm buồn.
---Đại sảnh đường---
Khi Dyl và Cur bước vào thì thấy Griffindor mới chỉ có 1,2 người ; Hufflepuff thì cũng chỉ mới xuất hiện có 4, 5 người; Revenlaw đã đến một nửa nhà và mỗi người đều cầm 1 cuốn sách để đọc; còn Slytherin đã đến gần hết và đang ngồi ngay ngắn.
Dyl nhìn dãy nhà rắn thì thấy anh chị mình liền đi nhanh đến ngồi cùng với anh chị mình. Khi vừa thấy Dyl thì Bry và Cary không kìm được mà mà mỉm cười lên trong một vài giây nhưng vẫn không qua được mắt của đám rắn nhỏ.
" Tôi có hoa mắt không vậy thủ tịch và huynh trưởng của chúng ta vừa mới mỉm cười ư?"
" Dyl đúng là thiên thần của nhà chúng ta mà, làm thủ tịch và huynh trưởng mặt lạnh của chúng ta cười luôn mà"
"Ai bảo nhà rắn không có thiên thần chứ, Dyl là thiên thần nhà rắn đó nhé"
...
Cary và Bry mặc kệ những lời bàn tán đó mà nói chuyện với Dyl
" Tối qua ngủ ngon không Dyl" Cary hỏi
" Dạ vẫn bình thường ạ" Dyl nhìn Cary nói.
" Cậu ta không làm gì em chứ" Bry lo lắng hỏi.
" Cậu ta...??" Dyl thắc mắc.
" Cur có làm gì em không" Bry giải thích.
" Sao cậu ta phải làm gì em chứ" Dyl ngây ngô trả lời
Vừa nghe câu trả lời của đứa em ngây ngô của mình thì Cary và Bry không nhịn được mà thở dài.Nói chuyện xong thì Cary, Bry và Dyl bắt đầu ăn, các rắn nhà Slytherin thấy thủ tịch đã bắt đầu ăn nên cũng bắt đầu thưởng thức món ăn.
---Bàn giáo sư---
Harry nhìn xuống dưới thấy ba đứa con của mình đang ăn liền cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Cậu cũng bắt đầu ăn bữa ăn của mình, mặc dù thời gian đã trôi qua nhưng thói quen ăn của cậu vẫn không thay đổi cậu chỉ ăn một ít salad, một quả táo và uống một cốc bí đỏ.
Hermione thấy thói quen ăn này rất giống 'người bạn thân' của cô nên đã tò mò mà hỏi:
" Sao cậu ăn ít vậy giáo sư Alan" Hermione dò hỏi.
" Tôi không ăn được những món quá dầu mỡ, có chuyện gì sao giáo sư Hermione" Harry thấy cô bạn thân hỏi thế là cậu liền bịa ra một lí do.
" Không có gì đâu, vì tôi thấy khẩu vị của cậu rất giống với người bạn thân quá cố của tôi" Vẻ mặt của Hermione trở nên trầm hơn hẳn.
........
Còn tiếp.
-----------------------------------------------------------------------
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình.
Mình sợ mọi người đợi lâu quá nên tranh thủ chủ nhật nên mình cố gắng viết được một chút thế là đưa lên cho mọi người đọc nè.
Xong chap này thì mình sẽ off hơi lâu, có khả năng là đến lúc nghỉ hè.
Nhưng mọi người đừng quên Kiera nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allhar] Đừng bao giờ gọi tôi là Harry Potter nữa !!!
FantastikCuộc chiến kết thúc. Harry ngủ say,Voldemort mặc dù bị đánh bại nhưng có cơ hội được tái sinh, lúc tỉnh dậy thì Voldemort đề nghị kí hiệp ước hoà bình với Dumbledore. Và hắn trở thành giáo sư môn PCNTHA của trường Hogwards . Harry vừa tỉnh dậy thì x...