Chap 1: Người em thất lạc

3.6K 204 24
                                    

Cuộc chiến kết thúc , Harry cũng bị trúng Avada của Voldemort nhưng nhờ có bùa hộ mệnh nên cậu vẫn giữ được tính mạng nhưng lại ngủ say.Voldemort mặc dù thua cuộc nhưng vẫn được trao cho cơ hội hồi sinh.

Vào chính lúc Voldemort tỉnh dậy thì đã đề nghị với Dumbledore kí hiệp ước hoà bình vì chính hắn cũng cảm thấy hối hận trước những gì mà mình đã làm.Thế là Hội Phượng Hoàng và Tử Thần Thực Tử đã cùng nhau bắt tay chung sống hoà bình và Chúa Tể Hắc Ám từng khiến mọi người khiếp sợ đó bây giờ lại trở thành giáo sư môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám khiến ai ai cũng bất ngờ vì cũng chính hắn tỏ ý muốn làm giáo sư trong trường Hogwards.

Trong khi Harry vẫn đang bất tỉnh ,bỗng không biết từ đâu xuất hiện một người giống Harry chỉ khác mỗi đôi mắt lại là màu đen.Lúc mọi người hỏi thì người đó lại nhận mình là em trai sinh đôi thất lạc của Harry – Lloyd Potter ,ai ai cũng bất ngờ và nghi hoặc vì Harry rõ ràng là con một mà tại sao bây giờ lại không đâu xuất hiện thêm một đứa em song sinh.Nhưng khi mọi người nhìn vào nhan sắc đó thì cũng nghĩ rằng có khả năng khi sinh Harry thì lại bị lạc đứa trẻ này và sau khi kiểm tra huyết thống thì ai cũng chắc rằng sự nghi ngờ của mình là đúng. Nhưng vẫn có một cảm giác khó chịu không diễn tả thành lời được. Họ tự cho rằng là do khí chất khác nhau hoàn toàn của hai anh em khiến họ thấy lạ.

_ 1 năm sau_

Harry tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm trong một căn phòng màu trắng ,Harry chỉ nhớ rằng mình bị ăn một Avada của Voldemort khi hắn chuẩn bị gục xuống và cậu còn nhìn thấy gương mặt sợ hãi ,lo lắng của mọi người sau đó khung cảnh trước mắt cậu nhạt dần rồi cậu chìm vào một bóng tối vô tận.Lúc Harry vẫn đang thẫn thờ thì bà Poppy Pomfrey cầm một khay thuốc bước vào thì khay thuốc bất ngờ rơi xuống khiến cho Harry đang thẫn thờ bỗng hoàn hồn lại, Harry cười nói với bà Pomfrey vừa lấy tay xoa bụng:

-Nằm lâu khiến cháu bây giờ đói bụng quá!!! Cô có gì ăn không ạ.

-Cháu cuối cùng cũng tỉnh dậy rồi ,cháu có biết mọi người lo cho cháu lắm không hả!Mọi người có lẽ cũng rất vui khi cháu tỉnh dậy đó để cô bảo mọi người vào và lấy chút gì đó cho cháu ăn. Bà Pomfrey liền chạy lại cạnh Harry vừa khóc vùa bảo cậu, rồi cô chạy nhanh ra với gương mặt vui vẻ.

Chỉ một lúc sau,mọi người liền chạy vào có người khóc ,có người cười rồi hỏi Harry bây giờ thấy thế nào rồi còn kể những năm cậu bất tỉnh xảy ra chuyện gì.Lúc đó Ron lên tiếng:

-Harry tớ có một bất ngờ dành cho cậu này-Lúc đó Lloyd từ sau lưng Ron đi ra trước mặt Harry nhỏ giọng nói "Chào anh Harry".

-Ron đây là...! Harry không tin nổi vào mắt mình vì người này rất giống cậu chỉ khác mỗi đôi mắt thôi, cậu vẫn không thể tin vào mắt mình mà hỏi Ron.

- Đây là em trai thất lạc của cậu đó, lúc đầu mình cũng không tin đâu nhưng sau đó kiểm tra huyết thống thì đây lại chính là em trai cậu đó không lầm đâu- Ron vừa cười vừa giải thích cho Harry.

Harry vừa nghe xong Ron giải thích liền ôm Lloyd vào lòng khóc vừa an ủi đứa em trai của cậu " Những năm qua vất vả cho em nhiều rồi" Lloyd cũng nghẹn ngào nói " Không vất vả đâu, chỉ cần em gặp lại được anh là được rồi" Nhưng lúc Harry nhìn lên thì thấy Voldemort đứng đó thì liền cầm lấy đũa phép bên cạnh mà chĩa vào người hắn:

-Sao ngươi vẫn còn sống, ta đã thấy ngươi chết rồi mà.-Cậu cảnh giác nói và cậu cũng không hiểu tại sao mọi người không có phản ứng gì.

-Thôi nào,đó đã là chuyện cũ rồi mà bỏ qua đi chứ ,tôi bây giờ là giáo sư của cậu đó ,tôi đã kí hiệp ước hoà bình với Dumbledore và hiện tại tôi là giáo sư môn Phòng chống nghệ thuật hắc ám của trường Hogwarts-Voldemort vừa cười vừa lấy hai tay mình hạ tay cầm đũa phép của Harry xuống.

Harry nghi ngờ nhìn hiệu trưởng Dumbledore, sau đó cậu được ông giải thích thì cậu cũng bỏ sự hận thù và cảnh giác của cậu xuống mà xin lỗi hắn'cậu vui vì cậu thấy hắn vẫn chưa chết và đã chung sống hoà bình cùng mọi người'.Sau đó, mọi người mỗi ngày đều đến bệnh thất trò chuyện với cậu trong đó cũng có người cậu yêu-Voldemort.

Vào mấy ngày sau,sau khi tổ chức bữa tiệc chào mừng sự quay lại của Harry Potter .Mọi người quay quanh Harry chào hỏi với cậu và kính rượu cậu, nhưng chỉ một lát sau cậu đã say khướt nên cậu xin phép được về phòng nghỉ ngơi trước.Nhưng lúc đang đi trên hành lang thì Harry bị Tom(Voldemort),Draco và Snape tưởng cậu là Lloyd nên đã lôi cậu vào phòng và quan hệ với cậu. Sáng hôm sau, cậu tỉnh dậy và Obliviate ba người họ và bỏ đi vì cậu biết rằng họ nghĩ cậu là đứa em song sinh của mình nên mới quan hệ với cậu nên cậu cũng không muốn phá hoại tình cảm của Lloyd cho dù trong đó có cả người mà cậu thầm thương yêu và cậu cũng không muốn sau này cả ba người họ có kí ức không tốt về cậu.

-------------------------------------------------- ---------

Tội tiểu Har quá đi T_T 

Lần đầu Kiera viết truyện nên mọi người cùng góp ý gì thì bình luận nha !!

(14:58) 

1009 từ

[Allhar] Đừng bao giờ gọi tôi là Harry Potter nữa !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ