Tricia pov
Haayy..nakakapagod grabe ang saya ko at naging kaibigan ko sina kyla..ang sarap kasi nilang kasama..yung akala mong tahimik sila at bored kasama kasi puro sa libro nakatutok ang mata nila..pero hindi ehh ang sarap nilang kasama..si lianne makulit,si yesha nmn childish at si kyla at lianne nmn mapang asar..hahah..kung makakasama nyo lang sila grabe di ka mabobored..
Nga pla kanina pa akong kwento ng kwento..pansamantala akong nagdadrive pauwi..
*yawn* hayyss nakakaantok
After 15 minutes nakauwi na ako medyo malayo rin kasi ang bahay namin kina kyla ehh
Pagkapasok ko nakita ko sina mommy at daddy sa sala
"Oh hi my princess..where have you been??"sabi ni daddy sabay beso beso...
"Ah sa kaibigan ko po..hmm mom,dad wheres yaya linda.."tanong ko..di ko pa kasi nakikita si yaya linda ehh..
"Yaya linda is not here cause her daughter have fever...nag day off sya ngayon para mabantayan ang kanyang anak.."sabi ni mom...haysss nakakamiss nmn si yaya...
"Ahh ok po..mom,dad can i go to my room..im tired na po kasi and im sleepy na din po"sabi ko..nga pla may di ako nasasabi sainyo alam nyo bang may pagkaconyo ako minsan..sina mom dad at ang mga prince at sina kyla lang ang may alam ehh. Di alam ni stacey na may ganun akong side..
"Ok my princess,good night have a sweet dreams.."sabi ni mom...tumango na lang ako at ngumiti bilang sagot...
Pumunta na akong kwarto at natulog na
ZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzZzzZzzzzz
-kinabukasan
Haysss..unat d2.. unat doon..sarap mag-unat ngayon ah...bumababa na ako at nagluto ng breakfast..remember wala po si yaya linda kau me na lang ang magcocook..marunong nmn me eh. Hey guys dont be angry to me huh khit conyo ako...
Btw..di nga pla kmi magsusuot ngayon ng uniform....kasi thursday ngayon kasi tuwing thursday di kmi nagsusuot ng uniform..ang sinusuot namin ang yung casual lang na damit..
"Good morning my princess..aga mong nagising ah"sabi ni dad habang pababa ng hagdan at nakipagbeso beso sakin
"Ah dad wheres mom po..."tanong ko
"Ahh your mom is in the canada "sabi ni dad TEKA kailan pa
"Po?bat di ko po alam"sabi ko ehh talaga namang wala akong alam ehh...di ko nga alm na aalis sya ehh
"Actually..kaninang 2:00 am pa siya umalis my princess kaya di na syang nag abalang gisingin ka kasi nmn daw himbing ng tulog mo"sabi ni dad habang nakangiti sabagay..sadya nmng palangiti sina dad
"Hmm dad tara po savay na po tau kumain"sabi ko..kumain na kmi at nagpaalam na din ako kay dad pagkatapos kong magbihis
Brown jeans,pink tshirt and doll shoes PERFECT..siguro nagtataka kau kung bkt ganto suot ko noh..kung bkit di ako magsuot ng pangmayaman..kasi po ayoko period..
Yesha pov
Hi :)miss me hahah btw we are here na in aming school ahha nahawaan ng pagkaconyo ni tricia....
Sa hallway pa lang pinagtatawanan na kmi at pinagbubulungan hahah sanay na kmi dyan
Pano ba nmn kasi ang suot ko maluwag na jeans..mahaba at maluag na tshirt at rubber shoes tapos nakaponytail ang buhok ko
Ganun dina ng suot nina lianne ahhaPagdating namin sa school maraming nagtumpok na studyante sa bulletin board
Bakit kay---- ay SHIT na malagkit oo nga pla ngayon malalaman ang top 10 honors huhuhu takte kinakabahan ako sana kasama pa rin kmi sa top 10..
"GUYS HERE"narinig naming sigaw ng isang babae pagtingin namin si tricia pala...pumunta na kmi kung nasan si tricia...
"Guys im so kinakabahan na talaga"sabi ko hahah yaan nyo nang conyo idol ko si tricia sa kaconyohan eh haha
"Wow yesha talagang kinakareer mo ang pagpalit sa titulo ko bilang conyo queen hahah"sabi ni tricia natawa nmn kmi sa sinabi nya..kahit papaano nawala ang kaba ko..pero di ko pa rin talaga maiwasang kabahan..ewan ko parang may mangyayaring masama...sana nmn wala...
"Hmm guys tara na dun sa bulletin board tingnan natin kung sino ang top 10"sabi ni tricia tumango na lang kmi..nagtungo kmi sa bulletin board..pagdating namin dun maraming studyante kaya napagpasyahan naming mamaya na lang pumunta pag kaunti na lang studyante at di na din siksikan...
"Yessss...wala na rin sila sa top 10"sabi nung babae..nagchichismasan kasi sila pakinig nmn namin
"Oo nga ehhh so its means na mawawala na talaga sila sa school na to"sabi nung girl 2 napatingin naman ako kina kyla nakakunot ang mga noo nila..sa totoo lang kinakabahan na talga ako...
"Guys tara na..tingnan na natin wala na nmng masyadong studyante ehh"sabi ni claire
Pumunta kami sa bulletin board..pagdating namin dun halos di kmi makagalaw..parang gumuho ang mundo ko...
NO..DI PWEDE TO