CHAPTER 20

3.3K 174 23
                                    

Stacey Pov

Hi mga fans..hahaa namiss nyo ako noh?btw were here sa room namin at isa lang ang msasabi ko BORING..Ang boring nmn kasing magturo ng prof na to..tss

Buti pa tong katabi ko pacool lang,alam nyo na nmn siguro kung sino diba..sino pa edi si prince..gusto ko nga syang tawaging kyle kaso lang ayaw nya dhl mahahalagang tao lang daw ang pinapatawag nya ng kyle..tss

Inilibot ko nmn ang paningin ko at gotcha,nakita ko si tricia na walang kasama at katabi..tss..ganyan ang mangyayari sau kapag naging campus loser ka ng paaralan to..

Di pa nga namin pinapalitan ang mga campus nerds ehh dhl kahit isa wala man lang pumapasok na nerd dito...nabalitaan namin na nasa korea daw sina kyla..at alam nyo bang nawala na sina prince sa top 1 dhl pumalit yung quadroplets family ata yun, di ko pa sila nakikita eh..tss im sure nmn na mas maganda ako sakanila eh..

"Ok class dismiss"sabi ni prof,yess its bully time..

"Lets do it girls"sabi ko kina alyanna at umuna sa kanila sa paglalakad,lumakad nmn kmi sa campus na parang model..pumunta kmi sa gym at dun sisimulan ang plano..at yun ay ang pangbubully kay tricia..napag-alaman namin na pinasan nya sina kyla..tss kya nmn pla pare parehong loser..

Nandito na kmi sa gym kasama namin ang ang mga prince..

"Anu na nmn bang balak mo stacey"sabi sakin ni francis..

"Just watch and see"sabi ko at nagsmirk kaming mga princess

"Stacey nandyan na si tricia"sabi ni alyanna kaya hinanda na namin ang pintura at mga itlog at harina..

Nung pumasok si tricia bumuhos agad sakanya ang pintura at binato namin sya ng mga itlog at binuhusan nmn sya ng harina ng ibang estudyante..pagkatapos ng palabas umalis na kmi at iniwang naiyak si tricia..she deserve that hahaah..

Tricia Pov

Pagkaalis nina stacey di ko maiwasang mapaiyak sa lahat ng ginawa nila..ganun na ba talaga sila kasama para gawin to,mga wala silang puso at awa..

Sana bumalik na kau kyla,pls balikan nyo na ako,di ko na kaya..tumayo na ako at nagsimulang maglakad pauwi..wala na akong pakialam kung anuh ang itsura koh..isa lang ang nararamdaman ko ngayon..pagod..

Sa bawat dinadaanan ko dito sa campus tinatawanan ako..

Pero i dont care..pumunta na ako sa parking lot at sumakay na sa kotse ko..

After 8 mins. Nandito na ako sa bahay ko.pagpasok ko may sumalubong agad saking 4 na magagandang babae na di ko kilala..

"Oh my god tricia anung nangyari sau"sabi nung isang babae na parang alalang alala saakin sino nmn toh..feeling close nmn to..

"I dont know who are you and i dont have interested to know who you are..so,pls stop acting like were close.."sabi ko at aakyat na sana sa kwarto ko ng nagsalita ulit sila..

"Dont you know who we are?didnt you?"sabi nung isa pang babae na may katangkadan..para ngang magkasingtangkad lang sila ni yesha eh..

"Its obvious that i dont know who you are?and i dont care about that,ang if i know who you are at what you are,do you think im acting like this and saying this words to you!?!"sabi ko na may pagkainis..letse nakakanosebleed nmn to,pasalamat sila at marunong akong magenglish kung hindi nakuh baka nasapak ko na sila..

THE FOUR NERDS REVENGETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon