Kyla Pov
Andito ako ngayon sa kwarto ko at nag aayos..pupunta kasi kmi nina yesha ng mall eh para bumili ng gamit namin sa school..di namin isasama si tricia kasi di nya alam na sa skies dreamland kami papasok...kaya patago kmi ngayong pupunta sa mall..buti ngat tulog sya eh..
Alam na din nina tita at tito na nakauwi na kmi at proud na proud sila samin..kaso nga lang nasa ibang bansa sila dhl ng mga meeting nila...
"Kyla,tara na,bilisan mo nmn dyan"sabi ni lianne na kapapasok lang sa kwarto ko..grabe to,ginulat ako..di man lang kumatok...bastos tlaga..
"Uso nmn sigurong kumatok diba"sarkastikong sabi ko...
"Kailangan pa ba yun!?!"sabi nya..hayzz klaseng kausap toh..
"Sige na alis nah..shoo shoo"sabi ko at tinaboy sya..hahaaha
After 10 minutes im finish na at bihis na ako..
Yun lang at nagfoundation lang...
Tapos nilugay ko ang aking buhok at inayos ang bangs ko..di na ako nagmake up..(Nasa multimedia ang suot nila)
Talos bumababa na ako...magaganda din suot nila ah..lalo na si claire at yesha..sila lang nmn kasi ang mahilig sa fashion ehh..
Pumunta na kmi sa mall at pagpasok namin..lahat ng mata ay nasa amin..sari sari din ang mga bulungan..
"Ang gaganda nila noh"girl 1
"Oo nga eh,para silang manika"girl 2
"Sana ako na lang sila"girl 3
"Mga tol ang ganda nila oh"boy 1
"Oo nga eh,tara ligawan natin"boy 2
"Sigurado akong mapapasakin yan"boy 3,taas nmn nitong mangarap,pero sabagay wala nmng masamang mangarap wag ka nga lang umasa..haha
"Tss,ang papangit nmn nila"inggitera 1..sus di pa maamin na inggit lang sila
"Oo nga eh,mas maganda pa nmn tau"inggitera 2,weh di nga..parang hindi nmn..
"Gusto lang nila ng atensyon eh"inggitera 3
Kasalanan ba naming maganda kmi kesa sainyo..tss tulog ka yata nung umulan ng kagandahan eh..Susugod na sana si claire sa mga inggitera ng magtilian ang mga babae..tumingin nmn kmi sa pinto..at nakita namin sina..0_0 p-prince..
Napansin ko namang nakatingin samin si prince na parang nagtataka..nakuh di kaya nalaman na niya..di pwede yun..
Di ako nagpatinag at tiningnan ko sila ng aking super cold na tingin...gago... maging yelo sana kayo..
"Girls tara na sa national book store baka mahuli pa tayo ng mga yan"sabi ni lianne..at naglakad na kmi patungong national book store..
Namili na din kmi ng aming mga gamit at binayaran na..
Nang makauwi kami nakita namin si tricia na nakahalumbaba sa sofa..
"San kau galing?"sabi nya habang nakatingin samin
"Sa meeting"diretsong sagot ni claire pagdating kasi sa mga gantong sitwasyon sya ang magaling magpalusot..
"Ehh bakit di nyo ako isinama!?!"sabi nya at nagpapaawa..
"Eh kasi kami lang ang kailangan dun at bawal ka dun tricia"sabi ni claire..Na lalong ikinapout ni tricia..