(Short)Alyanna Pov
Pakshit!na tricia yan..nakakainis tapos yun nmng si lianne nakakasura..ewan ko kung bakit ang init ng dugo ko kay lianne na yunn..god,nakuha pa nilang sumagot at lumaban samin,di pa sila nadala sa nangyari sakanila..
James Pov
Nandito kami sa mall naglalakad
"Girl tara dun may nag aaway daw"
"Talaga?sige tara"
"Tara"
"Guys tara dun may nag aaway daw"sabi ko kina Kyle..
"Tara nga,boring maglakad eh.."sabi ni ken,
Pumunta kmi dun sa lugar kung saan may nag aaway..
WTF sila na naman..grabe talaga tong sina stacey,walang pinipiling lugar..
"Oh well well di ko alam na nagmamall din pla ang mga basura"sabi ni stacey,kina tricia..
Tapos may binulong si kyla kina lianne..di ko alam kung anu yun eh,di ko marinig
"Anung binubulong bulong nyo dyan"sabi ni alyanna..napapatawa nmn ako sa itsura ni alyanna..pulang pula sa galit..
"Bakit namin sasabihin!?!"sabi ni tricia..sa totoo lang mas kampi ako kina kyla..ayoko kina stacey eh..nakampi lang nmn kami sa mga yan pag nasa school..
"Anong savi mo!?!"sigaw ni alyanna,kaya nakakuha ng atensyon sa mga naglalakad..pero binawi din agad ng mga tao ang mga tingin..
"Bingi ka ba o nagbibingingi!?!"sabi ni tricia..pati si tricia naiinis na din..
"ABAt hoy tricia,wag ka ngang magmagaling,baka nakakalimutan mo na nakuha ko na ang bf mo,baka gusto mong pati yang mga pangit na kaibigan mo makuha ko rin"sabi ni alyanna..nagsmirk nmn si tricia..hayz boring nmn..sinu ba ditong magaling makipagsalitaan
"And so?ang tanong makukuha mo ba?at talagang pinagmamalaki mo pa ang pagiging mang aagaw ha?pero good job nagtagumpay ka sa trabaho mo..anung gusto mong award sampal o sapak"sabi ni tricia...hahah yan ang sinasabi ko..wala nmn palang binatbat si alyanna kay tricia ehh..
"Wow tricia,talagang pinagmamalaki mo pa yang mga pangit mong kaibigan"sabi ni stacey..
"Atleast kami mukha lang ang pangit!eh kayo?mukha na ngang clown sa sobrang kapal ng make up kasing kapal pa ng dictionary ang mukha"sabi ni kyla..0_0..namula nmn sina stacey sa galit..grave magagaling pala silang makipag salitaan...
"Let's go girls,wag nating sayangin ang oras natin sakanila"sabi ni yesha,atasaka nagflip hair at umalis...may pagkafeelingera din pla to..namiss ko tong scene na to..kasi nmn sa school wala na kaming mapagtripan dhl nga wala na yang mga nerd..
"Tara na guys,tapos na ang palabas"sabi ko kina kyle..pagtingin ko kina kyle ang laki ng mata..at di pa rin natatanggal ang tingin dun sa lugar kung saan nag away sina yesha..problema ng mga to?
"Huy!tara na"sabi ko pero dedma pa rin..hayz anu bang peroblema ng mga to..
"HUY!?!TARA NA!"sigaw ko..nagulat nmn sila,at tumingin sakin ng nakakunot ang noo..
*pak*
"ARay!?!BAKIT KAU NAMAMATOK!"SIGAW ko..madami ding tao ang nakakuha ng atensyon namin..tss,dhl lang yan sa kagwapuhan ko..