(5)

3.5K 320 16
                                    

#15

Khi quen hai tên kia, em không có ý định sẽ công khai cho ai biết. Cũng vì vậy mà mãi đến khi gần kết hôn, Nobara và Megumi cầm trên tay tấm thiệp cưới đỏ chói mà hãi hùng hay tin, thằng bạn đáng yêu nhất hội hóa ra là hoa đã có chậu, nóc đã có nhà từ lúc nào. Đã thế còn là hoa cắm hai chậu, nóc đậu hai căn nữa cơ.

Người phản ứng đầu tiên đương nhiên là Nobara. Em bị cô nàng lôi ra giáo huấn cả 2 tiếng đồng hồ vì tội dám giấu diếm bạn bè ăn cơm trước kẽn. Chưa hết, Megumi sau đó còn ngồi thuyết giáo cho em một tràng về luật hôn nhân và kế hoạch hóa gia đình, về lợi ích và bất lợi của chế độ đa phu. Dù em có thuyết phục hết lời, cuối cùng bọn nó vẫn không an tâm, lập tức bảo Yuuji kêu hai tên kia ra gặp mặt.

Buổi hẹn diễn ra ở một quán nước nhỏ, Yuuji bị kẹp ngồi giữa hai ông chồng sắp cưới, trong khi Nobara và Megumi ngối đối diện. Khung cảnh trông chả khác gì buổi ra mắt bố mẹ vợ.

Hai đứa kia nhìn vào đối tượng kết hôn của cậu bạn, không tin vào mắt mình. Ừ thì, bọn họ biết thừa hồi còn học cao trung, hai tên tiền bối này lại chả mê Yuuji như điếu đổ. Cứ mỗi lần ra chơi, từ việc mua đồ ăn đem qua lớp Yuuji, đu đu bám bám lấy em cho đến không dưới trăm lần mang tâm niệm không hề trong sạch mà ôm hôn, sờ soạn, đụng chạm người Yuuji giữa thanh thiên bạch nhật. Nhưng tuyệt đối, không đứa nào lại nghĩ bọn hắn thật sự nghiêm túc, có thể theo đuổi đến tận bây giờ mà cầu hôn em, nguyện đi với em đời đời kiếp kiếp.

Thì cũng đúng thôi, cứ trông thái độ cợt nhả của hai tên này hiện tại là hiểu. Nobara nhìn quả mặt đắc thắng của Gojo cộng thêm nụ cười giả nai của Geto mà chỉ muốn lao vào đấm cho mỗi tên một quả.

Cô nàng tóc nâu đầu nổi gân xanh, đập bàn một tiếng. Với quyết tâm giữ lấy tâm hồn thơ ngây của mặt trời nhỏ, Nobara dõng dạc nói to: "KHÔNG GẢ!"

Hai người đàn ông kia nhướng mày, nhìn có vẻ không hề ngạc nhiên cho lắm, lấy từ trong chiếc cặp táp của mình một xấp giấy A4 dày cộp, đẩy về phía bọn họ.

Nhìn đống tài liệu toàn chữ là chữ, Megumi tự cảm thấy rùng mình, liếc mắt dòm hai tên kia: "Đây là?"

"Bảng thống kê tài sản và tổng thu nhập hàng năm của bọn tôi, đảm bảo không dưới 10 chữ số, có hình ảnh xác thực từ ngân hàng, đều được Yuuji đứng tên." Geto trên mặt vẫn không hạ nét cười, thản nhiên đáp.

"Đằng sau là số liệu chi tiêu dành riêng cho Yuuji, dựa vào nhu cầu và mong muốn riêng của em, ngoài ra còn có sơ đồ chỉ số hạnh phúc, mức độ an toàn mà em ấy sẽ đạt được nếu kết hôn với bọn tôi." Gojo thêm vào, choàng tay qua người em mà nựng nựng bờ má mịn.

Ba đứa kia giựt giựt mí mắt, hết liếc về đống giấy A4 lại nhìn lên hai gã trai, trông chả khác  gì nhìn bệnh nhân mới trốn trại. Mấy người nhiều tiền tư duy đúng là không được bình thường.

Nobara 'hừ' một tiếng, khoanh tay trước ngực, giọng lộ rõ vẻ khinh bỉ: "Nếu tôi vẫn không đồng ý thì sao."

goyuuge | chuyện thường nhật nhà goyuugeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ