(9)

2.2K 219 9
                                    

#31

Lúc Geto và Yuuji còn đang trong quá trình tìm hiểu, có một lần đi xem phim cùng nhau. Thời điểm ấy đang chiếu một bộ phim kinh dị siêu hot, nhưng rơi ngay vào thời gian ôn thi cuối cấp nên căn bản cả hai đều bận tối mặt tối mày. Nếu không phải vì em có việc phải qua khối trên đưa đồ cho Gojo, hẳn bé cưng sẽ không bao giờ tưởng tượng nổi bộ dạng thê thảm của đàn anh tóc đen.

Tên mắt híp kia vừa trông thấy em liền biến hóa lại tâm trạng, thành công từ một Geto-thân-tàn-ma-dại-Suguru trở mình thành sắc mặt như đứa trẻ thấy được món đồ yêu thích, tóc tai rũ rượi thả xuống mặt cũng không che nổi khóe miệng cười muốn toét ra tận mang tai của hắn.

Mấy người xung quanh dòm vào mà sợ, thiếu mỗi cái áo trắng cao cổ liền đưa hắn vào trại tâm thần.

Yuuji thấy đàn anh của mình học ngày học đêm đến nổi nhìn không ra bộ dạng sởi lởi thường ngày của hắn mà trong lòng thấy xót, liền chủ động rủ hắn đi khỏa khuây.

Vậy là chiều hôm ấy cả hai cùng đi xem phim, rất may mắn lại đúng ngày công chiếu cuối cùng của bộ phim kia.

Cả rạp vỏn vẹn có 3 người, thêm một chị gái cũng ngồi kế bên em và hắn.

Chị gái kia với em như bắt cùng tần số, thi thoảng lại quay qua nói về mấy tình tiết trong phim với nhau. Geto ngồi kế bên cũng không cản, tính bé cưng của hắn trước giờ luôn hòa nhã với mọi người. Tuy vậy nhiều lúc hắn vẫn nhẹ nhàng nắm gấu áo của Yuuji kéo về phía mình, như là không muốn cho em tiếp xúc quá gần với đầu bên kia.

Lúc bộ phim kết thúc, chị gái có hỏi người ngồi kế bên em là ai, còn đặc biệt khen hắn ta rất chu đáo, mấy lúc em chăm chú xem phim thì hắn sẽ cầm ly nước hay miếng bỏng ngô đưa đến trước miệng mà đút cho em.

Yuuji gãi gãi gò má, ngại ngùng nói: "Là đàn anh khối trên của em thôi ạ."

Geto trong lòng có chút hụt hẫng nhưng ngoài mặt vẫn giữ nét cười trìu mến, đưa tay xoa xoa mái đầu anh đào.

"Nhưng em thích người ta đúng không?"

Yuuji tròn mắt:

"Sao chị lại nghĩ vậy?"

"Chứ còn gì nữa, mắt em sáng lên rồi kia kìa."

Không thèm để ý đến gương mặt từ từ đỏ lên như gất của em, chị gái quay qua Geto phì cười rồi lại nói:

"Anh trai này chắc cũng thế mà nhỉ?"

Cả hai không hẹn giật mình một phen, sau đó cùng lúc quay đầu nhìn nhau, mắt vừa chạm liền quay phắt đi chỗ khác. Yuuji khuỵu cả người xuống, vùi đầu vào gối, vành tai đỏ ửng tịt cả với màu tóc. Tên còn lại đưa tay che mặt,  ngẩng đầu lên trời thầm than bản thân hắn làm ơn bình tĩnh lại.

Buổi hẹn hò kết thúc một cách kỳ quặc, Geto sau đó đưa em về nhà. Ánh đèn tỏa xuống lòng đường đêm, hàng ngưòi vẫn rủ rỉ lướt qua nhau vội vã, bóng dáng hai người một cao một thấp đi song song, tuyệt nhiên không nói với nhau một câu nào, dù vậy lần này có chút khác lạ. Phía dưới tay cả hai đan chặt lấy tay người kia, hận muốn giữ như thế mà đi đến cuối đời.

goyuuge | chuyện thường nhật nhà goyuugeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ