#36
Ngày đầu năm mới, chung quy là có tá việc cần làm.
Việc đầu tiên chính là dọn dẹp nhà cửa. Yuuji phụ trách giặt giũ, còn hai tên kia tự chia phần lau dọn, quét bụi bàn ghế, kệ tủ. Nói chung là nguyên ngày bận rộn, tất bật chuẩn bị đón năm mới.
Tưởng chừng mọi chuyện cứ thế bình yên trôi qua, thế nhưng cuộc đời lại vốn không như là mơ.
"Con mẹ mày Suguru, con mẹ đám hoa giấy của mày, Suguru."
Âm thanh đinh tai nhức óc từ phòng ngủ truyền đến, vang dội khắp căn phòng. Geto đang lau kệ ở phòng sách kế bên, quả mặt khó chịu ngó sang, cau có nói:
"Bị điên à. Làm chưa đủ mệt hay sao mà còn sức la lối om sòm thế thằng dở hơi này."
Gojo mặt mày đỏ gắt, máu nóng muốn phun khỏi đầu như miệng núi lửa, tức tốc phi thẳng ra cửa đứng trước mặt thằng bạn mình, chìa hai cánh tay trắng ngắt của hắn bị xướt vài đường trên da đang rươm rướm tí máu, miệng vẫn không thôi rủa ầm ĩ:
"Mày nhìn xem đám cành từ cây hoa giấy chết tiệt nhà mày đã làm gì này. Con mẹ nó, có biết tổn hại đến long thể ngọc ngà của tao là tội đáng muôn chết không hả?"
Geto giựt gựt mí mắt nhìn xuống hai cánh tay tên kia. Nhà họ vốn thích trưng cây cảnh, trên bệ cửa sổ ngoài phòng ngủ đương nhiên để rất nhiều cây, đặc biệt còn có nguyên một chậu hoa giấy, là do Geto mang về chăm. Hoa thì đẹp, khổ nổi cành lại lắm gai, tên tóc trắng này hôm nay được phân lau cửa sổ mỗi phòng, tránh không nổi việc tay hắn bị cạ lên đám gai ấy, xướt cho mấy đường.
Gã trai tóc đen khinh bỉ nhìn lên thằng bạn mình thống khổ ôm cánh tay hắn, mồm trên than mồm dưới oán, thật muốn vả cho mấy phát.
Làm tưởng có gì to tát lắm.
Sao không xướt thêm cho nặng vào, xướt ra máu ấy, xướt chết mọe cái miệng mày luôn đi thằng điên.
"Ôi bạn ơi, có bấy nhiêu thôi bạn đã chịu không nổi, bạn yếu quá vậy bạn."
Geto mặc kệ tên kia làm mình làm mẩy, khoanh tay dựa tường, cười nhếch mép đổ thêm dầu vào lửa.
Lửa giận bùng bùng muốn cháy mấy lọn tóc trắng của Gojo, hắn chỉ tay vào mặt tên đối diện, cao giọng quát lớn:
"Đồ thất đức! Đồ sống không có tình nghĩa! Tao vô phúc khi có đứa bạn như mày!"
Geto cũng không đứng yên nghe chửi, chỉ tay ngược lại, "Là số tao xui mới vác theo nghiệp chướng như mày mới đúng."
"Con mẹ mày. Mày tin tao cắt hết đám hoa mày trồng đem rải sông Hoàng Hà không thằng kia."
"Tao thách mày đấy. Mày dám làm tao cũng dám đốt đám sịp mày mới mua đi hóa vàng."
"Á à, thằng này ngon, tao vặt trụi lông c*** mày như vặt lông gà.."
"Nhào vô, tao cắt tiết mày như cắt tiết vịt..."
"..."
"...."
Cứ thế mà hai tên kia, một trắng một đen, cãi qua cãi lại, không ai chịu nhường ai. Yuuji ôm đống chăn mền mới giặt đi ngang qua, đứng bơ vơ nhìn hai gã chồng nhà mình như nhìn đám trẻ ranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
goyuuge | chuyện thường nhật nhà goyuuge
RomanceHũ đường của tôi cho những ngày mệt mỏi. (Ngày bên dưới là ngày mà từng phần lần đầu được bóc tem trên Facebook) P/s: Dòng chữ nghiêng là những suy nghĩ của tôi khi viết từng phần truyện, có thể đừng đọc làm gì vì nó xàm xí lắm.