Extra 3: Choi Haru ( p1)

2.1K 211 54
                                    

Dưới sự yêu thương bao bọc của Soobin, sói con của Yeonjun và cậu ra đời vào một ngày đông lạnh. Phương Bắc vốn là vùng đất của sự lạnh lẽo, vào mùa đông nó lại càng thêm buốt giá, với một con sói sinh ra ở phương Nam như Yeonjun, anh cố gắng chịu đựng nhiệt độ khắc nghiệt này cũng chỉ vì đứa con trong bụng. 

Mỗi ngày cái lạnh lại làm Yeonjun cảm thấy thiếu sức sống, mỗi đêm soobin đều phải ôm chặt lấy bạn đời run rẩy vì cái lạnh của mình để anh có thể yên giấc.  Mỗi ngày bên soobin với yeonjun đều vô cùng hạnh phúc, vậy nên khi sói con ra đời, anh đã đặt cho con mình một cái tên. 

Haru.

Choi Haru.

Haru nghĩa là ngày qua ngày. Yeonjun hi vọng con mình sẽ mỗi ngày vui vẻ hạnh phúc mà trưởng thành.  

Kai cùng với Taehyun với Beomgyu đã kịp đặt chân về phương Bắc vào ngày Haru ra đời. Dù có chút mệt nhọc, yeonjun rất vui khi được chào đón thành viên mới trong gia đình cùng với những người quan trọng nhất với anh. Có em trai ở bên cạnh anh mỗi khi soobin phải đi công chuyện vào ban ngày, yeonjun cảm thấy quãng thời gian sau sinh thật ấm áp, không khiến anh căng thẳng như những gì trong sách nói. 

Cho đến khi Kai phải quay trở về quê nhà vì cái lạnh nơi đây khiến cậu liên tục cảm lạnh. Yeonjun nghĩ có lẽ là do anh đã kết đôi với soobin, nên cơ thể anh phần nào quen với nhiệt độ này nên anh không trách móc gì kai, buồn bã mà tạm biệt cậu rời khỏi. 

Chỉ lúc này, anh mới thấy mình cô đơn thấy sợ. 

Cha mẹ soobin, beomgyu, hay chính alpha của anh mỗi khi bước vào phòng ngủ của anh và haru , đều chỉ hỏi về Haru. Hôm nay haru có quấy không, hôm nay haru có ngủ được không. Thậm chí mẹ soobin còn ép anh ăn món mà anh không thích, vì nói rằng nó tốt cho haru. Anh đã gương đôi mắt cầu cứu sang soobin, nhưng cậu chỉ đang bận rộn bế haru trong tay với ánh mắt lấp lánh, không để ý đến cái khều tay của anh. 

Hình như, mọi người chỉ quan tâm đến Haru.

Con sói của yeonjun rủ rũ. 

Nó đang ở một nơi nó không coi là nhà. 

Nó đang ở một nơi nó không được tự do.

Nó đang ở một nơi mà cái lạnh đang khiến nó yếu đuối. 

.........................

2 tháng sau ngày ra đời của Haru, vào một buổi sáng mùa đông  khi soobin tỉnh dậy, yeonjun không nằm trong lòng cậu để lấy hơi ấm nữa. 

Hốt hoảng, vì chính con sói của soobin cũng không thể đánh hơi được yeonjun, và tệ hơn nữa, soobin không thể đánh hơi thấy mùi cà phê sữa của sói con. 

Mở toang phòng ngủ của Haru, Soobin chỉ thấy một chiếc nôi trống rỗng không còn chút hơi ấm, chỉ còn một chút mùi cà phê của yeonjun còn thoang thoảng quanh đây.

Chỉ trong tích tắc, soobin không nghĩ ngợi gì nhiều mà hóa thành sói, nhảy qua cửa sổ đuổi theo dấu vết còn chút mùi hương của yeonjun. 

Có một con sói trắng lớn đeo trên cổ huy hiệu của một trưởng tộc  chạy như bay băng qua làng phương Bắc vào lúc mặt trời còn chưa thức giấc, xuyên qua khu rừng, soobin dừng chân ở một bến đò nhỏ. 

[ Soobjun ]|werewolf| My One And On1yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ