Yeonjun vô tình không nhận ra rằng, khoé mắt anh đã ướt từ lúc nào.
Bàn tay anh vô thức đưa lên bụng, vẫn là chiếc bụng bằng phẳng ấy, nhưng chìm sâu trong đó sẽ là tình yêu nhỏ bé chưa thành hình của anh.
Soobin ngạc nhiên vô cùng, cảm xúc con sói trong cậu như đang hỗn loạn. Nó vui sướng, mừng rỡ, như thể nó vừa đạt được chiến tích đầu tiên, cậu thật sự rất muốn hô lớn lên, rằng mình sắp được làm cha rồi.
" Anh, sao anh lại khóc thế?" Câu hỏi của kai đá phá vỡ bầu không khí yên lặng bao trùm, đưa sự chú ý của người alpha lớn về phía omega của mình.
Cậu nhanh chóng xoay anh lại, để anh ngồi đối diện với mình, đưa bàn tay lên để lau đi nước mắt của anh.
Tại sao omega của cậu lại khóc? Cậu lo lắng rằng chuyện này xảy ra quá sớm với anh, khi mà anh và cậu mới chỉ kết đôi được gần một tháng, cả hai cũng chưa từng bàn trước với nhau về việc này.
" Omega của em... Em xin lỗi, đừng khóc..."
Ba đứa nhóc kia nhận thấy mình không nên ở đây nữa, nhanh chóng lẩn ra ngoài.
" Hai anh cứ nói chuyện với nhau đi...". Taehyun lí nhí.
Bỏ lại hai người trong phòng, yeonjun lúc này mới khóc càng to hơn. Soobin vội vàng ôm chầm lấy xoa xoa lưng anh, dùng mùi hương của mình để giúp anh bình tĩnh hơn.
" Yeonjunnie, em xin lỗi đã làm anh có thai...em cũng đâu có biết chúng ta có thể làm được chuyện này khi em không trong kỳ rut của mình "
Anh vẫn đang nức nở trong lòng cậu
" Anh..hức.. anh không trách em vì chuyện này, đồ ngốc" yeonjun bình tĩnh nhìn soobin.
" Nhưng anh sợ... Anh sợ vì anh còn quá trẻ và anh thậm chí chưa kịp chuẩn bị điều gì... Nuôi nấng một đứa trẻ là một điều rất lớn lao đối với omega, còn anh thì thậm chí còn chưa hề học một chút gì về điều đó"
Anh thấy hối hận, vì trước đây đã coi thường những lời dạy bảo của người lớn về việc nên làm một omega thế nào.
Nhưng từ khi gặp soobin, anh nhận ra là anh thật sự rất biết ơn ông trời vì đã cho anh trở thành omega, để anh được nằm trong vòng tay cậu mỗi đêm, để anh được hoà hợp với cậu.
" Tất cả là do anh không đủ hiểu biết... Anh không hiểu về cơ thể omega của mình, em thấy không ? Anh vô tình làm cho cơ thể suy nhược mà không biết điều đấy sẽ làm ảnh hưởng đến con của chúng ta... Anh sợ lắm soobin, nếu về sau anh cũng sẽ-"
Alpha đã ngăn lời anh lại bằng một nụ hôn phớt qua trên môi. Cậu không thể để anh tiếp tục tự nghi hoặc bản thân hơn nữa.
" Em đã nói thế nào về việc anh phải tin ở em ?" Soobin nghiêng đầu.
" Anh sẽ không cô đơn trong hành trình này, anh biết điều đó mà. Em sẽ ở bên cạnh anh, sẽ giúp anh mọi thứ, nên làm ơn, đừng lo về chuyện đó". Cậu đặt lên trán anh một nụ hôn, hai tay vẫn đang ôm anh thật chặt. Hài lòng khi thấy người trong lòng vô cùng vâng lời mà gật đầu. Choi yeonjun thật dễ dỗ mà.
" Vậy nói em nghe, anh khóc chỉ vì anh sợ ? Chứ không phải do anh ghét em vì làm anh có thai?"
"Anh không phải đứa ngờ ngệch mà không biết ngủ với em sẽ không có chuyện gì xảy ra, anh chỉ không ngờ nó sẽ đến sớm thế này." Yeonjun lí nhí.
Soobin cười thầm, gì đây, thì ra anh còn nghĩ đến trước cả mình. Cậu yêu anh đến chết mất!
" Nhưng soobin à" Yeonjun ngẩng đầu lên, yêu thương chạm ánh mắt cậu, ngả về phía trước ôm cậu thật chặt.
" Anh vui lắm, vì chúng sắp cùng với nhau có một gia đình riêng rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soobjun ]|werewolf| My One And On1y
Roman d'amour5 năm trước, Choi Yeonjun - người sói tộc phía Nam, 16 tuổi đi săn ngoài rừng bị ngã xuống sông, được một con sói nhỏ trắng tinh mắt xanh cứu, Yeonjun gọi đấy là Cục Bông Bây giờ, Choi Soobin, 20 tuổi - người sói tộc phía Bắc, nghe lời cha mình, đi...