Chương 7 : Tiệc chào đón

3.2K 368 113
                                    

Tối hôm ấy, làng của yeonjun có một bữa tiệc lớn nhân dịp có khách quý đến làng. Nói là bữa tiệc nhưng cũng chỉ là đến để xem các tiết mục nhảy múa, và đôi khi còn có cả những trận tỉ thí truyền thống

Bữa tiệc bắt đầu lúc 8h tối, khi yeonjun gọi hyuka vào lúc 7 rưỡi thì đã thấy hyuka chạy đi đón taehyun rồi, đúng là cái thằng suy nghĩ bằng con tim không phải lý trí.

Lúc yeonjun đến được khu hội trường, mọi người đã ngồi đông đủ hết rồi. Thằng em chết dẫm của anh đã yên vị cạnh taehyun cùng với beomgyu và cái cậu alpha kia rồi, rốt cuộc mày còn nhớ gì đến anh không vậy.

Anh cố gắng tìm một chỗ trống cho bản thân, nhưng bất hạnh thay, có 2 chỗ còn trống, và cả 2 chỗ anh đều không muốn ngồi.

Chỗ đầu tiên, khỏi nói, chính là của choi soo bin, con trai trưởng tộc phương bắc kia, đang nhe chiếc răng thỏ vẫy gọi anh ngồi cạnh mình.

Chỗ thứ hai, vẫn là một cặp răng thỏ, nhưng là của người mà yeonjun đã quá quen rồi, na jaemin.

Na jaemin từ nhỏ đã là hàng xóm của anh và kai, cực kỳ lễ phép và biết điều. Chỉ là không hiểu sao khi lớn lên, sau khi biết bản thân là alpha, liền sống chết đòi theo đuổi yeonjun.

Yeonjun tự hỏi tại sao mình luôn dính rắc rối với những đứa nhóc kém tuổi mình vậy ?

Nhưng yeonjun đã từ chối jaemin từ rất lâu rồi, ngay sau khi cậu răng thỏ tóc hồng đấy ngỏ lời. Tưởng đâu jaemin sẽ hiểu mà buông bỏ, nhưng thằng nhóc ấy lại quay ra thù ghét mình. Mỗi lần ánh mắt gặp phải nhau ở trong làng, yeonjun luôn nhận được sự căm hờn từ cậu.

Nghĩ tới nghĩ lui, cuối cùng yeonjun chọn ngồi cạnh jaemin, vì ít ra cậu ta cũng sẽ không bắt chuyện với mình.

Yeonjun yên vị ở bên cạnh jaemin, và theo dõi ánh là ánh mắt thất vọng và buồn bã của soobin. Nếu yeonjun có chứng kiến, thì cậu trông như con sói con đang cụp tai vì bị ruồng bỏ vậy

_________

Buổi tiệc nhanh chóng bắt đầu bằng lời cảm ơn và chào đón của trưởng tộc yoongi tới anh em phương Bắc, rượu được đem lên cho tất cả mọi người, và yeonjun phải chắc chắn là thằng em của mình đang uống nước nho chứ không phải rượu, sau đó anh mới nhận lấy ly rượu.

Sau khi mọi người đều đã uống được vài ly, một câu hỏi mang đầy tính tò mò của yoongi được cất lên

" Soobin, anh nghe nói em đến đây để tìm bạn đời theo lời cha dặn, vậy từ chiều đến giờ, trong số các omega ở đây, em đã để ý ai chưa ? "

Min yoongi chỉ hỏi vu vơ thôi, cũng khiến yeonjun toát cả mồ hôi. Hoá ra đấy là mục đích cậu ta đến đây, vậy ra cũng chỉ vì theo lời cha, một alpha không có tính quyết đoán nào, anh khinh ! Trong lòng yeonjun thầm thì cầu mong cậu ta đừng nhắc đến mình ,bởi nếu yoongi mà biết, anh ấy sẽ không ngại tiễn mình đi kết đôi mất.

" Em có, nhưng người ấy chưa đồng ý ạ "

Hàng loạt tiếng " Ồ " được cất lên khắp hội trường. Yeonjun nghe được vô vàn những câu nói

[ Soobjun ]|werewolf| My One And On1yNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ