Yeonjun dẫn soobin về phía chợ để giúp cậu ta hết cơn đói. Đi được giữa chợ, yeonjun thấy soobin cứ mãi lòng vòng, không chọn được món nào cả, chả lẽ khinh đồ ăn làng mình à?
" Thật ra là em không có đói " - Soobin thấy anh đang xăm xoi mình, đành lên tiếng.
" Thế sao cậu nói cậu đói ? Còn bắt tôi dẫn đi nữa " - Yeonjun khó hiểu.
" Em muốn ở riêng một chỗ với anh thôi, mấy đứa nhóc kia cản mũi lắm " - Soobin cười nhếch mép một cái, lộ ra 1 bên má lúm, nhưng khuôn mặt trở nên không kém phần nguy hiểm.
" Cản mũi chuyện gì cơ ? " - Yeonjun thắc mắc
" Anh là omega, em là alpha, anh không đoán được à? "
Soobin tiến gần đến đối diện với yeonjun, cúi người xuống nhìn thẳng vào mắt yeonjun đầy thích thú. Điều này làm anh giật mình lùi lại, lưng chạm vào thân cây sau lưng.
" C..cậu muốn làm gì ? Tôi không ngại cho cậu một trận đâu, đừng thấy tôi là omega mà xem thường, hơn nữa đây là làng tôi, cậu dám làm gì ? " - yeonjun bỗng cảm thấy căng thẳng, nói lắp bắp nhưng nhanh chóng lấy lại sự tự tin của mình.
" Sao anh không hiểu ý em nhỉ? Rút cuộc gương mặt xinh đẹp này thường ngày đăm chiêu gì vậy"
"Xinh đẹp" đọng lại trong đầu yeonjun. "Cậu ta nói mình xinh đẹp". Yeonjun bỗng cảm thấy hai má đỏ bừng.
" Anh yeonjun, anh có alpha nào theo đuổi anh chưa ? "
Yeonjun nhướn mày
" Cậu hỏi làm gì ? Có hay không có liên quan gì tới cậu ?"
Chả lẽ cậu ta định...
Soobin đứng thẳng dậy, cười nhe răng một cái, lộ 2 chiếc răng thỏ thẳng tắp
" Nếu anh không có, thì em xin được chính thức theo đuổi anh. Còn nếu anh đã có, làm ơn cho em biết tên của alpha, em sẽ làm anh ta biến mất khỏi tầm mắt của anh, và em sẽ theo đuổi anh! "
Yeonjun không khỏi rùng mình. Làm sao cậu ta có thể nói ra những lời đấy với gương mặt tươi cười ngây thơ tội như thế cơ chứ.
" D..dựa vào cậu á? Người cậu toàn mùi sữa, cậu chỉ được cái cao hơn tôi và là alpha, chắc chắn cậu còn chẳng giỏi săn bắt bằng tôi, nhìn cậu như thằng công tử bột, quanh năm mặc áo sơ mi cao cổ bước đi hiên ngang nhưng không biết làm gì ! Đừng nằm mơ đến chuyện theo đuổi tôi !"
Yeonjun trước giờ đã vốn nhạy cảm với việc được alpha theo đuổi. Bản thân anh không muốn chấp nhận mình là omega, và anh cũng không thích việc bị alpha xem thường. Ít ra alpha tộc anh trông cũng giống những lính săn thực thụ, còn cậu ta thì chỉ giống một thiếu gia chính hiệu.
Soobin sau khi nghe xong một loạt câu nói giận dữ từ yeonjun trở nên im bặt, không biết trả lời thế nào. Làm sao vậy nhỉ, mình hỏi rất lịch sự và lễ phép mà, còn đúng luật nữa. Khi cậu ngước đầu lên, yeonjun đã quay lưng bỏ đi mất rồi.
-------------Beomgyu là đồ xấu xa, taehyun chửi thầm trong đầu.
Beomgyu - người ham mê của ngon vật lạ, đã bỏ đi giữa chừng và chỉ để lại một câu " Anh đi tìm cái đẹp đây, ở đây họ toàn mặc đồ hở tay, anh phải đi ngắm mới được" rồi nháy mắt tót đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soobjun ]|werewolf| My One And On1y
Romance5 năm trước, Choi Yeonjun - người sói tộc phía Nam, 16 tuổi đi săn ngoài rừng bị ngã xuống sông, được một con sói nhỏ trắng tinh mắt xanh cứu, Yeonjun gọi đấy là Cục Bông Bây giờ, Choi Soobin, 20 tuổi - người sói tộc phía Bắc, nghe lời cha mình, đi...