Soobin không thể ngăn được biểu cảm ngạc nhiên của mình trong suốt một phút.
Cậu đã nghĩ mình sẽ phải là người mở lời cho việc kết đôi, nhưng đâu có ngờ có ngày cậu lại được hưởng phúc lớn thế này.Tay cậu vẫn ôm hông của anh, tiếp đó anh vẫn đang nhìn cậu chăm chú, đôi mắt sưng sưng, môi chu chu ra, má phồng lên trông đáng yêu vô cùng.
Nhưng soobin vẫn cứ phải nghiêm túc nhìn nhận vấn đề đã.
" Anh nghĩ kĩ chưa ? Em không muốn anh vì chịu ảnh hưởng của kỳ phát tình mà muốn vậy "
Yeonjun đánh yêu vào ngực cậu một cái, nhào người tới ôm lấy cổ của cậu, anh như muốn được hoà mình vào chung với mùi hương của cậu vậy.
" Soobinie...3 ngày vừa rồi, anh tuyệt vọng lắm em biết không ? Tất cả là tại em, mà giờ anh không thể ngủ dậy mà không có em ăn sáng cùng, tất cả là tại em, mà anh không ngủ ngon được khi cơ thể anh không còn được bao bọc bởi mùi của em nữa...". Nói đến đây sống mũi yeonjun lại thấy cay, anh lại khóc rồi.
" Hức... Choi Soobin... Em rốt cuộc đã làm gì anh thế này ? Anh trước giờ sống một mình vẫn rất ổn mà ? Anh chưa từng van nài bất cứ ai, anh cũng chưa từng cần có ai để ôm anh mỗi ngày như bây giờ ...hức.. Đồ đáng ghét, em chịu trách nhiệm với anh đi không thì -"
Soobin đã chặn lời của anh lại bằng một nụ hôn vội vàng. Nụ hôn đấy có chút vụng về nhưng lại càng đắm chìm sâu hơn bởi khao khát của hai con người đã sớm muốn hoà với nhau làm một.
Trước khi yeonjun thiếu không khí vì vừa khóc mà lại bị soobin vồ lấy như muốn ăn sạch bờ môi của mình, cậu đành tách anh ra để ngước nhìn khuôn mặt ửng hồng của omega sẽ sắp là của mình.
" Nếu không thì sao ? Anh sẽ làm gì em ? " cậu lại tiếp tục bày nụ cười nhếch mép ra trêu đùa.
" Bé của em sẽ làm gì em khi mà bé biết thừa em rất vui lòng chịu trách nhiệm với bé chứ ?"
Yeonjun đưa mũi mình lại gần tuyến mùi của soobin để che gương mặt tuy xấu hổ nhưng đang vui cười vì hạnh phúc của mình.
" Cục bông của anh, nếu ngày mai khi anh vào kỳ phát tình, anh chắc chắn sẽ mất hết lý trí, vì con sói của anh biết nó đang ở bên alpha mà nó nguyện trao trọn bản thân. Vậy nên là, dù anh có cầu xin em làm bất kì điều gì, dù nghe điều đấy có thể vô lý đến đâu, thì hãy nhớ là anh hoàn toàn tự nguyện. " Yeonjun nhổm người dậy, âu yếm ôm má soobin gửi cho cậu một cái nhìn đầy yêu thương.
" Anh rất mong đợi để được là của em soobinie"
Cậu không thể giấu khỏi vui sướng khi biết yeonjun hoàn toàn giao bản thân anh cho cậu. Đâu có gì hạnh phúc hơn khi được một omega tin tưởng vào kỳ phát tình của họ cơ chứ?
Đêm hôm ấy, cậu và anh chỉ đơn giản ôm nhau ngủ, ấm áp và lặng yên, nhưng hạnh phúc vì có nhau. Ba ngày tiếp theo có lẽ việc ngủ sẽ trở nên quá xa xỉ với anh và cậu.
-----------
Sáng hôm sau, thứ làm soobin tỉnh dậy không phải là do trời đã sáng, mà là vì cái gì đó đang làm phiền giấc ngủ của cậu.Soobin dịch chuyển tay phải của mình, không thấy yeonjun đâu nữa. Và khi cậu mở mắt, soobin thề là cậu muốn ghim cái cảnh tượng này lại trong đầu, à mà không, cậu muốn mỗi sáng đều được thức dậy với hình ảnh thế này bày ra trước mắt.
Yeonjun đang ngồi trên phần hạ thân của cậu. Và thứ duy nhất mà anh đang mặc là chiếc áo sơ mi cậu đã thay ra hôm qua, hơn nữa còn không hề đóng một chiếc cúc áo nào. Anh đang ra sức chà xát chóp mông của mình vào phần dưới của cậu, thứ mà đã cộm lên và làm cậu tỉnh giấc.
" Soobinie tỉnh rồi... ha... Alpha của anh tỉnh rồi ..."
Yeonjun đang để omega của mình chiếm lấy nhận thức và ra sức nỉ non. Ánh mắt yeonjun tràn ngập dục vọng.
Mùi của yeonjun đã bao trùm khắp căn phòng, soobin nghĩ cậu sẽ sớm mất kiểm soát theo anh thôi.
" Yeonjunie... Bé hư quá... Sao bé lại dám làm thế này với em chứ ?
" Không..không đâu, yeonjunie sẽ ngoan mà, yeonjunie sẽ là một omega ngoan của soobinie mà.."
Cậu ngồi dậy để đưa khuôn mặt anh đến gần mình hơn, mơn trớn chiếc cổ mịn màng ấy, liếm lấy điểm gồ trên cổ anh, khiến cả thân hình anh run lên vì nhạy cảm.
" Giờ bé ngoan muốn gì nào?" Soobin mê mẩn đưa môi mình đi dọc bờ vai trắng muốt của anh, tay đã luồn vào bên trong áo sơ mi để nắn bóp eo thon.
" Bé ..bé muốn có soobin ở bên trong bé... Bên trong yeonjunie đang thấy trống vắng lắm... Soobinie hãy lấp đầy bé đi..."
Choi yeonjun, anh khiến em phát điên mất.
____________________
Làm ơn hãy thông cảm cho thanh niên không thể viết được xyz
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Soobjun ]|werewolf| My One And On1y
Romance5 năm trước, Choi Yeonjun - người sói tộc phía Nam, 16 tuổi đi săn ngoài rừng bị ngã xuống sông, được một con sói nhỏ trắng tinh mắt xanh cứu, Yeonjun gọi đấy là Cục Bông Bây giờ, Choi Soobin, 20 tuổi - người sói tộc phía Bắc, nghe lời cha mình, đi...