Ba Hải: ai như là sao con ?
Trinh: con thấy chị Mạc thay đổi rồi không giống như lúc trước. Dạo này chị ấy chả quan tâm con như anh Toàn
Mẹ Hải: vậy con cứ qua đây chơi với 2 bác !
Trinh: vậy 2 bác đã đồng ý nhận anh Toàn làm anh dâu Quế Thị rồi ạ ?
Ba Hải: cái này thì bác cần xem xét rồi !
Trinh cũng đang ra sức thuyết phục và có vẻ 2 bác có chút lay động rồi
Nóng: Công Ty Lục Gia và Lý Gia đã phá sản ! Vì làm ăn bất chính !!
Cậu đọc xong có chút sửng sốt và vui vui
Toàn: họ phá sản rồi ! Anh không nhúng tay vào chứ ?
Hải: anh không có ! Mà mình đi ăn thôi
*Ting..ting* cậu lấy điện thoại ra có người lạ nhắn cho cậu..không là người quen..
Hải: em có chuyện gì sao ?
Toàn: Thanh mai trúc mã của anh hẹn em nói chuyện !
Hải: Thanh mai trúc mã ? Cô ta không xứng,cần anh đi cùng không ?
Toàn: không cần đâu ! Em muốn xem cô ta sẽ nói gì ?
Anh lái xe chở cậu đên nơi hẹn anh ở trong xe quan sát 2 người,cậu bước vô đã thấy Mộ Chương Mạc ngồi nhâm nhi nước
Toàn: xin lỗi ! Tôi đến muộn,cô muốn nói gì ?
Mạc: đơn giản thôi ! Tránh xa anh Hải ra,anh ấy nhất định phải là của tôi
Toàn: dựa vào việc gì tôi phải nghe lời cô ? Anh ấy không phải của cô ! Cô có gì khẳng định anh ấy là của cô ??
Cậu rất bình tĩnh xử lý,cô ta bị cậu nói mà thẹn quá hóa giận
Mạc: tôi có thể sinh con cho anh ấy ! Và ba mẹ anh ấy cũng nhận tôi là con dâu !
Toàn: tôi lại nghĩ chắc chắn anh ấy không muốn có con với cô đâu ! Cô nghĩ cô là ai ? Không phải là người anh ấy thích đâu !
Mạc: cậu....! Trong đây có 20 triệu cậu cầm lấy mà sài sau đó rời xa anh ấy đi !
Mộ Chương Mạc đẩy tấm thẻ đến phía cậu,cậu nhếch mép
Toàn: gì chứ ? Có 20 triệu ? Mộ Tiểu Thư cho con số bèo quá chứ !
Mạc: cậu bên cạnh anh ấy cũng chỉ vì tiền mà thôi !
Toàn: tiền ? Tôi đây không thiếu tiền cũng không cần anh ấy cung cấp !
Toàn: hết chuyện rồi chứ ? Vậy tôi xin phép !
Cậu đứng dậy,đi ra xe Mộ Chương Mạc nhìn theo cậu cay cú nắm tay lại thật chặt
Mạc: *chết tiệt,thằng ranh con* Mộ Chương Mạc nghĩ thấy anh chở cậu đi liền tức hơn
Anh nhìn cậu vui vẻ mà không thể không bật cười. Anh lái về biệt thự nhóm
Biệt thự nhóm
Toàn : yeh! Nay tao sẽ kể cho chúng mày nghe 1 câu chuyện ly kì của tao !!
Anh chỉ thở dài mỉm cười rồi anh ngồi xuống ôm eo cậu, cậu thật sự rất háo hức chuyện tường tận lại chuyện nói chuyện với Mộ Chương Mạc
Trọng: tao là tao khoái câu "Tôi đây không thiếu tiền" !!
Dũng: gì mà cho 20 triệu để mày rời xa nó ? Nó bị làm sao ý ?..
Vương: cười muốn nội thương ! Mày cũng giỏi lắm nhaa
Trường: sao không tát nước vào nhỏ đó !
Toàn: không được manh động !!
Toàn: thôi Trọng,Vương đi mua đồ ăn đii !
Trọng: tao muốn mua bim bim nữa !
Hải: bảo bối ! Em đi chậm thôi.
Chịu luôn ! Anh lâu rồi không thấy cậu vui như vậy. Điều anh lo ngại chỉ có gia đình chưa chấp nhận cậu thôi.
Hải: cho người đi theo Phu Nhân đi !
Trợ Lý: dạ vâng..
Dũng: nãy Trinh ghé qua báo có tin vui !
Trường: Trinh bảo "2 bác có chút lay động với anh Toàn rồi,đã có tín hiệu tốt rồi !"
Hải: con nhóc đó cũng giỏi !!
Chỗ cậu
Toàn: đợi tao ! Tao đi vứt rác đã
Trọng: nhanh lên !
Ở siêu thị này lạ ghê,chỉ có 1 thùng rác duy nhất trong siêu thị được đặt ở ngay cầu thang lối thoát hiểm. Gió thổi qua cửa đang mở tung ra,cậu nghĩ nên đóng lại nên đã vươn tay nắm lấy tay nắm cửa...
Từ đâu xuất hiện 1 cánh tay đang vươn dài ra ở sau lưng cậu. *đùng đùng* cậu bị đẩy ngã xuống cầu thang thoát hiểm vì phản xạ nhanh nên cậu đã kịp quay lại nhìn mặt người đẩy mình.
Rồi cậu nằm bất động xuống cầu thang đôi mắt nặng trĩu đành nhắm mắt lại tay chân cậu không nhúc nhích dòng máu đỏ tươi từ đầu bắt đầu chảy lan ra. Người đẩy vui vẻ cười thỏa mãn rồi bỏ đi.....
.
.
.
End chap 34
Rốt cuộc là ai chứ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
(END) Vᴏ̛̣ Cʜᴏ̂̀ɴɢ Tᴏ̂ɪ Lᴀ̀ Tʀᴜ̀ᴍ MAFIA ! (H++)
RomanceThể Loại: Đam Mỹ - Mafia - Hành Động - Ngọt - Sủng - Drama - Hư Cấu - H+ & HE Tác giả: _Tahi Gia Haan_ Truyện rất dở không hay, xin đừng cmt lời cay đắng và không ép đọc ạ Truyện tôi tự lên ý tưởng,truyện không có thật tất cả chỉ là tưởng tượng C...