Anh bế cậu đi tắm rửa vì chỉ có 1 hiệp nên cậu không thấy mệt gì lắm nên cậu thức chỉ để anh tắm cho cậu thôi. Rồi đi ăn sáng
Hải: em còn đau không ?
Toàn: dạ không ! Sắp đến giờ rồi..
Ăn xong họ chạy nhanh đến Tập Đoàn Mộ Gia anh và cậu bắt Mộ Chương Mạc thôi,ba mẹ Mộ Chương Mạc thì Trợ Lý xử :v
Vì thấy anh và cậu nên Mộ Chương Mạc đã chạy trốn nhưng người của anh bao quanh Tập Đoàn rồi. Mộ Chương Mạc nghĩ ngay lên sân thượng trốn,trớ trêu thay là 2 người đã nhìn thấy và đuổi theo :)). Mộ Chương Mạc lên Tập Đoàn lấy tài liệu :))
Trên sân thượng Tập Đoàn Mộ Gia
Mạc: *chết tiệt,đường cùng rồi !*
Thế là 3 người chạm mặt nhau Mộ Chương Mạc đứng dựa vào thành tường rất thấp,đứng lên nhìn xuống là té ngay..
Mạc: 2 người muốn gì ?
Toàn: có tội thì phải đền tội thôi !
Mạc: tội ? Tội gì ?
Người người ở dưới đang xôn xao vì thấy mảnh lưng mỏng của Mộ Chương Mạc mà nghĩ rằng tự tử nên đã la hét bảo Mộ Chương Mạc nhưng không nghe
Nhóm của cậu cũng vừa đến giúp 1 tay thì thấy phía dưới xôn xao nên nhìn lên *chậc,nó muốn tự tử ?* Dũng nghĩ rồi gọi cho người đến hỗ trợ
Trinh đến và đã chạy tức tốc lên sân thượng
Hải: Mộ Gia làm ăn như thế nào ? Cô lại không biết sao ?
Mộ Chương Mạc có chút nhột *chả lẽ anh ta biết được rồi ?*
Mạc: Mộ Gia là 1 trong những Tập Đoàn làm ăn trong sạch !
Trinh: trong sạch ? Cô nói thì hay lắm nhưng cũng chỉ là lời nói dối thôi !
3 người ngạc nhiên nhìn Trinh,anh và cậu đều cười nhếch mép *cũng giúp được chút ít*
Toàn: cô nói không biết nghĩ hả ? Mộ Gia làm ăn trái phép mà cô nói là trong sạch ?
Mạc: không có bằng chứng,chứng cứ thì đừng có nói bậy nói sai !!
Hải: chứng cứ á ? Nằm trong đây !
Anh đưa chứng cứ ra là sấp tài liệu cho thấy Mộ Gia làm ăn trái phép, Mộ Chương Mạc sốc nặng
Trinh: đến giờ cô phải vào tù trải nghiệm cuộc sống bắt đầu lại từ đầu đi !
Mạc: nhóc ranh ! Mày thích thì vô tao đây không muốn.
Mộ Chương Mạc đứng lên thành tường chỉ cần Mộ Chương Mạc đi 1 bước là Mộ Chương Mạc được qua thế giới bên kia ngay :))
Toàn: cô muốn tự tử sao ? Mà tự tử như vậy có phần hơi gây ám ảnh cho mọi người phía dưới ấy,không mấy để tôi giúp cô nha !
Mạc: mấy người không tin tôi tự tử chứ gì ?
Hải: có tội thì phải đền,tôi nói luôn ba mẹ cô đã bị bắt giữ và đang ở đồn cảnh sát rồi !
Trinh: nước này đi tạ hạ không lường trước được !!
Mạc: anh...nói cái gì ?
Toàn: trong lúc ba mẹ ra sân bay thì tụi tôi đã đi báo với cảnh sát và họ đã bắt giữ rồi !
Mạc: *ba..mẹ* thật đáng ghét ! Tất cả là do mày,nếu mày không xuất hiện thì có lẽ tao là Quế Phu Nhân rồi. Tại mày hết ! Giờ tao chả còn gì để sống nữa
Trinh: này ! Cô có chết thì đừng có liên lụy đến người khác,chả lẽ cái chết tự tử của cô là do chúng tôi ép cô nhảy ?
Toàn: cô chỉ ở trong tù khi nào thả ra thì làm lại cuộc sống thôi !
Mộ Chương Mạc chảy dòng nước mắt *thật sự hết rồi* Mộ Chương Mạc lắc đầu lia lịa không muốn nghe 3 người nói. Mộ Chương Mạc dang 2 tay ra lưng gần như sắp ngả xuống thì..
1 chú cứu trợ đã ôm lấy chân Mộ Chương Mạc đẩy Mộ Chương Mạc nhã xuống đất,Mộ Chương Mạc hoảng hốt giãy giụa. Mọi người ở phía dưới tung hô :))
Toàn: Lục Tiểu Hạ và Lý Trạch cũng không phải phạm tội nặng chỉ hãm hại người khác không thành thôi !
Trinh: còn cô ! Có chết cũng không đền đủ mạng !!
Mộ Chương Mạc thật sự hết cách,nằm khóc lóc. Chỉ sau ít phút cảnh sát cũng đã đến bắt giữ nghi phạm được cho là chủ mưu vụ nhà hoang bị cháy.
Tin Nóng: Mộ Gia bị xóa sổ,Tập Đoàn cũng đi phá sản,vì họ làm ăn trái phép nên giờ cả Mộ Gia đều bị bắt giữ !!!!
Thế là Mộ Gia sẽ không còn nữa,Tập Đoàn Mộ Gia đã được Lương Gia (Tập Đoàn của Trường) mua lại,tiền bị giảm đấy sẽ do Lương Gia cung cấp đủ cho nhân viên.. Nhân viên nguyện mãi mãi ở lại Tập Đoàn Lương Gia làn việc :))
.
.
.
End chap 61
Cho Mộ Chương Mạc qua thế giới bên kia sợ truyện thành truyện kinh dị :))
BẠN ĐANG ĐỌC
(END) Vᴏ̛̣ Cʜᴏ̂̀ɴɢ Tᴏ̂ɪ Lᴀ̀ Tʀᴜ̀ᴍ MAFIA ! (H++)
RomanceThể Loại: Đam Mỹ - Mafia - Hành Động - Ngọt - Sủng - Drama - Hư Cấu - H+ & HE Tác giả: _Tahi Gia Haan_ Truyện rất dở không hay, xin đừng cmt lời cay đắng và không ép đọc ạ Truyện tôi tự lên ý tưởng,truyện không có thật tất cả chỉ là tưởng tượng C...