Cánh cửa phòng vừa mới đóng lại, không khí trong gian phòng bắt đầu ảm đạm. TaeHyung ngồi xuống chiếc ghế xoay thả lỏng người nhìn JIwon đang đứng đối diện mình.
- Em và SeokJin lúc trước thân nhau lắm sao?
Thấy nét mặt anh trai trông không có gì là nóng giận Jiwon cũng bớt lo phần nào, cậu từ tốn kéo ghế lại gần rồi ngồi xuống, cứ tưởng là sẽ bị tra hỏi về Jimin nhưng lại không ngờ là hỏi về quan hệ giữa mình và SeokJin.
- Chỉ là xem như người quen trong nhà thôi.
Hắn không nói gì mà im hẳn mấy phút như đang suy nghĩ cái gì đó cao cả lắm, dựa cả người về thành ghế TaeHyung tiếp tục mở miệng hỏi.
- Trước đây... anh và SeokJin là quan hệ gì?
Đơ mất vài giây dường như ngay cả Jiwon cũng bị bàng hoàng, anh trai mình trước giờ mà cậu từng biết là một loại người không hề có chút tâm tình, chuyện gì đã xảy ra thì sẽ cho nó qua. Bây giờ ngồi đây hỏi với nét mặt như không có gì là đặc biệt.
- Cái này anh phải hỏi cậu ta chứ sao hỏi em, lúc trước em ở bên mỹ để quản lý chi nhánh của mình mà.
- Anh có hỏi rồi.
Giọng hắn có vẻ nhẹ hẳn đi, Jiwon càng nghe càng khó hiểu chẳng biết anh trai mình rốt cuộc là muốn cái gì. Taehyung nhàm chán đứng lên đi tới bàn rượu tùy tiện chọn một chai sau đó mở nắp rót vào hai ly thủy tinh trong suốt.
- Anh đang để ý tới câu ta đúng không?
Một câu hỏi vô cùng thẳng thắn, có vẻ như cũng là điều mà Taehyung đang vướng bận trong lòng. Hắn đưa một ly tới trước mặt cậu ly còn lại hắn uống một hơi hết sạch.
- Có lẽ... vậy
Thấy nét mặt hơi ngượng và đang tránh né của TaeHyung, Jiwon có chút bàng hoàng bỡ ngỡ... không phải chứ, dính vào tình yêu thì có thể thay đổi được cả tính cách con người à.
Đang định nói tiếp thì chuông điện thoại của hắn reo lên, nhìn khuôn mặt hắn như công ty đã có chuyện rắc rối rồi thì phải. Vài giây sau khi cuộc gọi kết thúc Taehyung nhanh chóng thay đồ đến công ty, Jiwon hiểu chuyện không làm phiền hỏi thêm mà rời khỏi phòng.
•
•
•
•- Cậu.... có bị mắng không?
SeokJin nãy giờ ngồi đứng không yên, vừa mới thấy Jiwon đi xuống là chạy ra hỏi ngay.
- Hơ.... sao mà dám mắng được tôi??
SeokJin cười gượng cho qua, vậy là lúc bị gọi lên phòng khuôn mặt xanh bệt lo sợ của Jiwon là do anh nhìn nhằm rồi.....
Được một sau thì hắn cũng xuống với bộ đồ chỉnh tề, đi ngang qua anh hắn còn dặn hôm nay phải mang đồ ăn lên công ty cho hắn, Taehyung sẽ rất lười ra ngoài ăn nếu như cảm thấy cuộc họp diễn ra quá lâu. Thấy bóng dáng của hắn đi mất hút, lúc này Jiwon mới quay người hỏi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] Cậu Chủ, Đừng Hạnh Hạ Tôi Nữa (P2)
AzioneNối tiếp p1 cường công cường thụ CP: TaeJin HE