- Ưm....
Dưới sàn nhà cho đến cả trên giường đều nồng mùi ân ái rãi khắp sàn những bộ quần áo, trên giường lại mạnh liệt đến mức vương rãi đầy tinh dịch. SeokJin co rúm người úp mặt xuống giường nâng mông cao để phía sau TaeHyung có thể dễ di chuyển hơn.
- Cậu-- chủ tôi không.... thể làm nữa được.... đâu
TaeHyung đỏ hai gò má ánh mắt đăm chiêu nhìn từ phía sau SeokJin, lúc này hắn mới biết hai người đã làm quá mức rồi thì phải. Gáy và bả vai của SeokJin chi chít dấu hôn đỏ mà TaeHyung để lại. Mồ hôi nhễ nhãi rơi từ đuôi tóc rới xuống tấm lưng mảnh của anh.
- Tôi.... mệt quá... cậu chủ à làm ơn.... dừng lại đi.
TaeHyung híp mắt lại cuối người nắm lấy cằm anh kéo lại hướng mình rồi mạnh mẽ hôn lấy. SeokJin mất sức mệt mỏi thả lỏng người mặc kệ để bản thân bị TaeHyung vày vò.
- SeokJin.... cơ thể em mềm mại thật đó, chỉ cần đụng chạm vào... thôi cũng đủ làm em mềm nhũn.
TaeHyung vừa động vừa nói nhưng câu làm anh đỏ mặt, hắn nắm lấy cậu nhỏ của anh tiếp tục lên xuống bằng tay khiến anh một lần nữa bắn ra tinh dịch trắng đục. Hết lần này đến lần khác mà chẳng hiểu sao TaeHyung vẫn có thể cương cứng ra vào mãnh liệt bên trong anh.
- Ưmm... haa...hic
SeokJin bị lật ngửa ra đối diện với ánh mắt dục vọng của hắn, anh thở dốc mồ hôi chảy ròng ra hai bên. Cuối cùng thì hắn cũng bắn hết vào bên trong anh, nhiều đến mức còn trào ra ngoài.
- Để tôi ôm em một chút.
Vừa nghe xong tim anh liền đập liên hồi, cảm giác như muốn nổ tung anh đưa tay đặt lên ngực trái như đang cảm nhận cảm giác bồi hồi hạnh phúc mang lại. Vòng tay của TaeHyung rộng lắm hắn ôm gọn anh vào lòng hơi thở nóng rang của hắn thì vẫn còn vương trên đỉnh đầu anh. SeokJin bớt chợt cười nhẹ cắn môi dưới để kìm nén hạnh phúc.
- Cậu chủ.... còn cậu trai kia...
TaeHyung đang nhắm mặt nghỉ ngơi, nghe SeokJin hỏi vậy cũng biết anh đang nói tới người nào. Cậu trai kia vì có nét đẹp thuần khiết và trong sáng lại thuận mắt hắn nên mới đem về nhà để đổi khẩu vị, thế nhưng chỉ khi vừa cởi bỏ lớp bên ngoài TaeHyung chẳng hiểu sao lại có cảm giác khó chịu lạt lỏng. Mùi nước hoa của cậu ta nồng đến mức nghẹt mũi, trong tâm trí hắn lúc này lại hiện lên nét mặt đỏ ứng của SeokJin và thế là hắn quyết định đuổi cậu con trai kia rồi thân không mặt áo đi nhanh về phía phòng anh.
- Không cần quan tâm.
Giọng trầm có chút khàn nhẹ vang bên tai anh, SeokJin nép sát vào lòng hắn hơn bàn tay thì để trước ngực rắn chắc của TaeHyung rồi một lúc sau cả hai đều nhắm mắt ngủ lúc nào không hay.
-----------------------------------------
- Anh hai, nhìn nè hôm nay cổ phiếu bên mình lại tăng đó.
Chạy ton ton vào phòng tổng giám đốc,JungKook ôm trên tay là một tệp tài liệu với nét mặt vô cùng hứng hởi.
- Công ty mình đứng thứ hai chỉ sau công ty Kim Thị thôi, nếu mà cứ phát huy như thế này không chừng công ty vượt mặt Kim Thị cho xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TaeJin ] Cậu Chủ, Đừng Hạnh Hạ Tôi Nữa (P2)
AksiyonNối tiếp p1 cường công cường thụ CP: TaeJin HE