Bọn đàn ông theo dõi cô được một lúc thì quyết định chạy tới bắt lấy cô, tên đàn ông lấy khăn tẩm thuốc mê bịt vào mũi để cô ngất đi, cô chưa kịp phản ứng gì đã bị bắt đi mất. Bọn chúng đội cái , sáng ra ít người qua lại, bọn họ lại đi 3,4 người nên đã che mất tầm nhìn của người qua lại.
Cả một buổi sáng, tiểu Hy không thấy y/n đến trường nên đã rất lo lắng cho cô. Mỗi lần cô nghỉ học là lại nhờ tiểu Hy xin phép thầy cô, nhưng mà đằng này lại không thấy nói gì. Tiểu Hy có cảm giác không lành nên đã xin giáo viên nghỉ tiết học này và lập tức chạy đến nhà y/n. Cô vừa chạy vừa gọi điện thoại, nhưng không ai bắt máy và trong lúc đang lo lắng cô nhớ tới Mikey, tiểu Hy ấn nhanh vào số của Mikey. Do cũng là bạn thân của y/n, nên tiểu Hy và mikey cũng giữ liên lạc để phòng ngờ có chuyện xảy ra.
Cuối cùng Mikey cũng bắt máy, giọng nói mikey bỗng dưng nói lên :"Alo?"
Hy : ''A..alo chú Mikey, y/n có ở nhà không ạ!''
Mikey :''Không, y/n đã đi học từ sáng sớm rồi, có chuyện gì sao?'' Nghe giọng từ bên phía điện thoại của Hy khá lạ lẫm như vậy, anh nghĩ có chuyện không lành. Anh đứng bật dậy, mọi người trong nhà thấy anh đang vội vã chuyện gì đó mà đứng ngồi không yên.
Hy:'' Sáng nay, cậu ấy không có đi học cũng không nhắn gì với cháu.''
Cô vừa nói hết câu cũng đã tới nhà Mikey, cô liền cúp máy chạy tới cửa mà đập vài tiếng. Mọi người nghe tiếng đập cửa, họ chạy nhanh ra thì thấy tiểu Hy đang thở mạnh cơ thể ướt đẫm mồ hôi. Mikey ra khỏi cửa thấy cô đang thở vì mệt.
Anh nắm vai cô hỏi :"Y/n đâu?"
Tiểu Hy nhìn anh, hốc mắt bắt đầu đỏ dần, cúi gầm mặt xuống "Cháu không biết..".
Anh ngày càng lo lắng cho cô, mọi người đang lúc trầm lặng bỗng dưng Kisaki hét lên '' Phải rồi, tao có cách tìm thấy y/n rồi'' Kisaki chạy nhanh vào nhà, cầm chiếc điện thoại trên bàn. Mọi người như thấy được tia hi vọng, chạy ngay theo Kisaki.
Trước kia, mikey đã nhờ anh gắn định vị vào điện thoại của y/n may mà bây giờ có thể tìm được cô rồi. Sau một lúc tra xem vị trí của cô thì cuối cùng cũng thấy.
Kisaki nói vọng lên:'' Có rồi,cô ấy đang ở đường XX, trong nhà kho bỏ hoang''.
Vừa nghe xong địa điểm, các anh nhanh chóng chạy đi lấy con xe lamborghini. Những chiếc xe phóng như bay đi trên đường, tới những chú mặc đồ màu xanh cũng không rượt nổi.
Chỉ trong chốc lát, các anh cũng đến được chỗ cô. Nhanh chạy đến khu nhà kho, đạp mạnh cửa đi vào. Bây giờ lý trí của các anh chỉ có cô, cơn tức giận nổi điên lên khi thấy cảnh cô đang bị..
_______________________
Hù, mọi người thử đoán xem có chuyện gì nè.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] (Mikey x Y/N )Chú tôi H+
Fanfiction" Trên danh nghĩa sẽ là chú cháu. Còn trên giường sẽ làm tình nhân."