Trong phòng đang có hai người trên giường làm chuyện ấy với nhau. Tiếng rên rỉ phát ra khắp phòng, nếu có ai đi qua sẽ phát ngại vì tiếng này mất !
-Y/n:" a...ưm, nhẹ thôi mà, đau quá!!" Cô phát đau vì Mikey làm mạnh quá. Mặc dù làm nhiều lần rồi nhưng vẫn thấy khít.
-Mikey:" Cứ thả lỏng ra là sẽ hết đau." Làm từ từ chậm lại.
Cô nghe vậy cũng dần dần thả lỏng người ra. Tay anh bóp bầu ngực căng tròn, trắng hồng kia. Miệng ngậm một bên ngực cô, cắn mút làm cô sướng điên dại. Mà phát ra những âm thanh ma mị. Làm anh càng hứng thú hơn nữa. Anh thấy cô gái nhỏ đang dần thích ứng được, liền thúc mạnh bắn một dòng tinh dịch vào trong cô. Điên cuồng khoái cảm nhận lấy từ Mikey. Hai người cứ thế làm từ chiều tới tối, sau khi thử đủ các kiểu tư thế, thì mới nghỉ ngơi.
_______________________________
Buổi tối lúc 7h.
Cô thức dậy, cảm thấy toàn thân đau nhức. Mệt mỏi nhìn qua Mikey vẫn còn ngủ ngon. Y/n tức giận gọi Mikey:
-" Chú Mikey dậy đi, tối rồi!! Chú làm cháu đau như vậy mà còn ngủ ngon được. Mau dậy đi!"
Mikey nghe vậy cũng dậy ngay. Anh thấy y/n tức vậy cũng không nói gì thêm. Chỉ biết bế y/n đưa vào phòng tắm rửa. Mikey tắm cho y/n còn giở thủ đoạn ở trong đấy bị cô táng cho vài phát. Tắm xong bụng y/n kêu lên thấy đói, y/n bắt anh nấu đồ ăn cho cô ăn.
-'' Chú mikey cháu đói nấu đồ ăn cho cháu ăn đi." Cô bày vẻ mặt dễ thương, năn nỉ ăn nấu cho cô.
Anh chỉ biết gật đầu thở dài, bế cô xuống nhà bếp rồi nấu cho cô ăn. Nhìn dáng vẻ mikey nấu đồ ăn, cô vui cười nhìn anh. Ở ngoài là vua của một băng lớn đánh nhau, giết người không nương tay, mà về nhà phải nghe lời, chiều chuộng đứa cháu nuôi. Đám thuộc hạ mà nhìn thấy cảnh này, thì phải móc con mắt ra mà nhìn.
Anh bưng đĩa đồ ăn giản dị mà thơm ngon ra cho cô. Hai người cùng ngồi vào bàn ăn, thưởng thức những món ngon do anh nấu. Cô ăn rất ngon làm mikey chỉ biết nhìn dáng vẻ ngốc nghếch dễ thương của cô. Có đứa cháu thế này cũng vui thật. Y/n thấy anh không ăn mà chỉ nhìn cô. Cô lên tiếng mikey ăn đi. Anh mới nhìn lại rồi ăn.
_________________________
Sau khi hai người ăn xong y/n đòi Mikey dẫn ra ngoài chơi. Y/n cùng anh dạo chơi ngoài phố, cô tung tăng trên đường hễ gặp món gì ngon là cô bắt anh mua cho bằng được.
-Y/n:'' Chú mikey, bánh tayaki kìa chú mua cho cháu đi." Cô lại tỏ ra cái vẻ mặt dễ thương đó nữa, khiến anh không chịu nổi được mà đồng ý với cô.
-Mikey:'' Nốt cái này thôi đấy, chú hết tiền vì cháu rồi đấy. "
-Y/n:'' Ừm.. cháu biết rồi".
Mikey dặn y/n phải đứng im đây chờ rồi liền chạy đi mua bánh cho cô. Trong lúc anh đang đi mua thì y/n thấy một nhóm côn đồ đang tiếp cận một cô gái. Y/n chạy lại bảo vệ cho cô gái đấy. Rồi chửi mấy tên côn đồ.
-Y/n:" Này, mấy người làm gì vậy. Sao lại đi ức hiếp một cô gái như vậy."
Tên côn đồ:'' Con nhỏ này đâu ra đây. Mà trông nó cũng xinh phết. Hay là cô em đi chơi với bọn anh đi rồi anh tha cho nó."
Hắn vừa nói vừa nhìn bằng ánh mắt thèm thuồng, khiến cô bực mình mà nói:
-" Tao cảnh cáo tụi bay nếu giám đụng vào tụi tao thì chúng mày chết chắc"
-Tên côn đồ:'' Ha...Cô em đây thì giám làm gì bọn anh chứ"
Hắn vừa nói vừa cười khinh.Đột nhiên quay qua có một tên đang cầm tay áo của hắn mà giựt giựt.
___________________________Cho sao đi mọi người, tiện thể ghé cái tay qua nhấn flolow đi.
Mong mọi người ủng hộ truyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] (Mikey x Y/N )Chú tôi H+
Fanfic" Trên danh nghĩa sẽ là chú cháu. Còn trên giường sẽ làm tình nhân."