Chương 10: Trà xanh.

1.2K 104 16
                                    

Cô gái từ nhà đối diện bước tới, nở một nụ cười giả trân. Mặc chiếc đầm hở hang cúi chào mọi người cố để lộ vòng ngực giả. Nhìn như con bitch tầm thường ở ngoài đường.
-Hana:" Chào mọi người em là hana mới chuyển tới đây. Mong mọi người giúp đỡ."

Mọi người nhìn hana bằng ánh mắt không ưa gì. Y/n thì thích thú trong đầu nghĩ ra một ý tưởng.
-Y/n:* Ui.. Có chụy trà xanh kìa, hâm mộ vl . Phải đú theo chụy ấy nhanh nhanh mới được.*

-Y/n:" Chào cậu tớ là y/n, rất vui được làm quen." Đi tới đưa tay ra.

-Hana:" Chào cậu, y/n." Tỏ vẻ thân thiện.
Y/n mời hana vào nhà chơi, mọi người nói chuyện với nhau. Hana ngồi nói chuyện thì cứ làm những hành động khoe body. Ai thấy cũng bắt đầu khinh thường, Y/n thì càng thấy hứng thú hơn, trong đầu suy nghĩ ra những kế hoạch để đú trend. Kisaki có ở đó cũng phát hiện ra những kế hoạch của cô.

-Y/n:* Uii..Chụy trà xanh chính hiệu, hóng trend vl.* 

-Hana:'' Y/n, cậu là bạn gái của anh ấy à.'' Chỉ về phía mikey.

-Y/n:'' Hả? à..không. Đấy là chú của tớ.'' 

-Y/n:'' À, tối nay chúng ta tổ chức tiệc đi.''

-Take:'' Tiệc gì vậy?''

-Y/n:'' Tiệc chào mừng Hana.''

-Hana:'' Tớ ư?''

-Y/n:'' Ừ..À, Rin, anh nhớ đến sớm nhá.''

-Ran:'' Tại sao Rin lại được đến sớm?''

-Y/n:'' Vì anh ấy biết nấu ăn.''

-Ran:'' Rin...'' Quay qua nhìn chằm vào Rin.

-Rin:'' Đừng nhìn em, em sẽ không chỉ anh nấu đâu.''

-Hana:'' Vậy tớ về trước, lát gặp sau.''

Hana thấy ghen tị vì y/n có thể thân thiết với họ. Còn ngồi bên cạnh mikey, thật ra hana tới làm quyen với y/n chỉ muốn gạ được mikey, nhưng giờ hana muốn có được tất cả bọn họ.

Trò chuyện xong, y/n tạm biệt hana và mọi người, Hana thì về nhà còn kisaki cùng bọn họ đi tụ tập nói chuyện. Y/n nhảy tung tăng, tưng tửng vui cười đi vào nhà, mikey thấy hôm nay cô rất lạ nên đi lại kéo y/n xuống ghế hỏi cô.

-Y/n:'' Có chuyện gì vây? Sao chú lại kéo cháu.'' Hoang mang

-Mikey:'' Hôm nay chú thấy cháu lạ lắm đấy, có chuyện gì vui sao?'' Bóp má cô.

-Y/n:'' Không có gì? Chỉ là có chị trà xanh nên muốn đú theo thôi.'' Cười tươi.

-Mikey:'' Cô nhóc hư. Nhỡ bọn họ không chơi với cháu mà đi với cô ta thì sao?''

-Y/n:'' Không sao. Cháu còn có chú mà.'' 

-Mikey:'' Vậy nhỡ chú giống họ thì sao?''

-Y/n:'' Chú sẽ không dám đâu. Nếu chú dám, cháu sẽ bỏ chú luôn.'' Phì mỏ.

Mikey tiến tới hôn vào miệng nhỏ đang chu ra. Cô đánh vào người anh, anh cười. 

-Y/n:'' Chú là đồ lợi dụng.'' Nói xong cô chạy nhanh lên phòng, anh ở dưới ngồi cười nhìn cô.

 Lúc này ở bên nhà Hana. Hana đang makeup, chọn lựa quần hở hang, quyến rũ để chuẩn bị qua nhà mikey. Bước tới hộc tủ lấy ra bịch thuốc màu trắng nhỏ dấu vào cơ thể.

_______________________________

Tu tu... ố là la, chuẩn bị có biến gòi.





[Tokyo Revengers] (Mikey x Y/N )Chú tôi H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ