Sau một hồi, cơ thể hai người dần nóng lên. Mikey tiến tới gần y/n, thấy cô đang nằm trên giường uốn éo người vì khó chịu.
-Mikey:" Sao? Có cần chú giúp không?"-Y/n:" Ưm..Nhanh lên, cháu khó chịu quá" Mặt đỏ lên, thở mạnh.
-Mikey:" Được..theo cháu. "
Anh ngồi lên người cô, đưa con cak ra trước mặt rồi bảo.
-Mikey:" Bú nó đi. "-Y/n:" Không, nó dơ lắm."
Không để cô nói thêm, anh bóp miệng cô, cho thẳng cây dương vật vào trong miệng cô.
Y/n miễng cưỡng không làm gì được đành phải khẩu giao với con cak của mikey. Cô còn ngửi thấy mùi tanh.
Y/n lấy lưỡi quấn lấy nó, mút mát rồi đưa lên đưa xuống. Anh thấy rất nứng, sướng quá mà rên lên.-Mikey:" Aa~...a Sướng quá y/n, cháu khẩu giao tốt thật đấy~"
Tới đỉnh điểm, anh bắn ra một dòng tinh dịch nóng vào đầy miệng cô. Anh bắt cô phải nuốt hết đống đó.
Y/n không nuốt nổi vì nó đắng và tanh, cô kéo người anh hôn anh rồi từ từ truyền hết đống tinh đó qua cho Mikey. Anh cũng nuốt hết đống đó.-Mikey:" Cháu hư quá đấy, không nuốt hết mà dám truyền qua hết cho chú." Bóp mông cô.
-Y/n:" aa..Tại nó đắng lắm, còn khó nuốt nữa."
-Mikey:" Vậy lần sau chúng ta cùng nuốt." Cười.
Anh đưa hai chân cô lên, dạng thành hình chữ M, rồi bỏ lên cổ mình. Anh liếm hai hạt đậu nhỏ, rồi cắn nó làm hoa huyệt của cô sưng tấy lên. Lần này anh cho cả 3 ngón tay vào trong lỗ huyệt. Cô cảm thấy khá đau nhưng do thuốc kích dục nên từ đau trở nên rất sướng.
Đưa ngón tay ra vào trong lỗ huyệt, cô sướng mà rên rỉ.-Y/n:" Aa.. Sướng quá."
-Mikey:" Lát nữa chú sẽ cho cháu sướng đến điên dại."
Mikey rút tay ra, dịch trong lỗ huyệt của y/n chảy đầy trên tay anh, anh đưa tay lên liếm hết chỗ dịch đó.
-Mikey:" Ngon thật đấy."
Không chờ thêm nữa, anh đưa con cak đâm thẳng vào trong cô. Cảm giác lúc đầu rất đau nhưng dần dần lại rất sướng. Anh đưa ra đưa vào một cách nhanh chóng và mạnh bạo như cục pít-tông. Bắn dòng tinh nóng vào trong, cô cũng tuôn ra thứ dịch trong cô. Cả hai người sau một hồi tới lúc cao trào cùng tiết ra thứ dịch nóng hòa quyện vào nhau.
Mikey lật ngược người y/n, để tay cô lên đầu giường, banh lỗ hậu huyệt ra rồi đâm thẳng vào. Tay anh vừa bóp đào của cô vừa làm với lỗ hậu huyệt. Cơ thể không có chỗ nào nghỉ ngơi. Miệng luôn thở hì hục, rên rỉ dưới thân anh.
Sau nhiều kiểu tư thế lộn ngược các kiểu con đà điểu thì cuối cùng hai người cũng vào tắm rửa rồi đi ngủ.
------------------------------
Sỏ ry, chế ra muộn quá.
\( ̄▽ ̄;)/
Mình nhận ra có vài thím không đọc chap 5 mà bay qua chap 6 lun.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] (Mikey x Y/N )Chú tôi H+
Fanfic" Trên danh nghĩa sẽ là chú cháu. Còn trên giường sẽ làm tình nhân."