Chương 11: Nghiệp.

1.1K 100 8
                                    

----------Tu tu tu---------Buổi tối.

Trên bàn, những món ăn thịnh soạn nhưng lại đơn giản, đẹp mắt, mùi rất thơm. Lại là những món tự nấu bởi tay nghề của Rin. Y/n sáng mắt, liền lấy điện thoại ra chụp gửi cho con bạn để khịa, rồi quay qua khen Rin hết thảy.

-Y/n:'' Aaa..Hấp dẫn quá đi, mùi còn thơm nữa. Anh Rin nấu ăn là nhất.'' Cười tươi.

-Rin:'' Chỉ là mấy món binh thường thôi.'' Tai hơi đỏ ửng.

-Mikey:'' Vậy còn chú thì sao, chú không nấu ngon sao?'' Đứng đằng sau nói.

-Y/n:'' Đâu có, chú nấu ngon lắm chỉ là thua anh Rin một chút.'' Chớp mắt.

Cạch..Tiếng mở cửa. Mọi người bước vào, căn nhà bắt đầu náo nhiệt.

-Baji:'' Chào y/n.'' 

Y/n không thèm trả lời baji, cứ ngó nghiêng xung quanh tìm người nào đấy.

-Baji:'' Em đang tìm gì sao?''

-Y/n:'' Em không thấy hana.''

 Cô đang hóng xem, tại sao hana chưa tới. Mọi người thì thấy thương cho baji, lúc nào cũng bị phũ. Đột nhiên, cánh cửa lần nữa mở ra. Một cô gái bước vào với thân hình nóng bỏng, bộ váy sexy cùng lớp trang điểm đậm. Cái cách bước đi ưỡn ẹo khiến ai cũng nhìn mà thấy khinh thường, chỉ riêng cô thấy vui vẻ mà chạy lại.

-Hana:'' Xin lỗi, tớ đến trễ quá.'' Cười giả tạo.

-Y/n:'' Không sao, cậu đến là vui rồi.''

Y/n nhìn mà thấy ngưỡng mộ, vì hôm nay trông hana thật đẹp. Mặc dù có lớp trang điểm hay những bộ đồ quyến rũ gợi cảm thì tối nay nhìn rất tuyệt, đàn ông nào nhìn mà không mê cơ chứ, nhưng đáng tiếc hana không phải gu của các anh. 

Y/n kéo hana ngồi vào bàn ăn, các anh cũng ngồi vào. Trong lúc ăn, các anh chỉ nói chuyện với cô, khiến hana thấy bực tức. Nhân lúc họ không để ý, Hana đã cho gói thuốc trắng không màu không mùi vào ly nước của mkiey. Nhưng không may đã bị Y/n và Kisaki phát hiện nhưng họ không nói gì. Nhân lúc hana đi vào nhà vệ sinh, cô định đi đổ ly nước của mikey thì kisaki đứng lên cầm lấy ly nước tráo đổi vs ly của Hana. Mikey cũng chẳng để ý lắm, kệ cho cậu làm gì thì làm. Anh biết, phải có nguyên do cậu mới làm vậy.

Hana quay lại, ngồi xuống rồi cầm ly nước lên uống. Y/n thấy vậy, thầm cười trong lòng, vẻ mặt cũng lộ ra những nét vui vui. Mikey thấy cô đang vui, thừa cơ đưa tay lên sờ sờ đùi cô. Đương nhiên cô sẽ không để yên mà cầm cái đũa trên bàn lén đưa xuống đập vài phát vào tay anh. Anh rút tay lại, tỏ vẻ đáng thương, nhưng bị cô mặc kệ.

Một lúc sau, cơ thể hana dần nóng lên. Cô thấy rất lạ, nhìn qua mikey thì thấy anh rất bình thường. Chẳng lẽ cô uống nhầm ly, Mà không thể nào cái ly lúc nãy vẫn còn ở chỗ cô cơ mà. Không lẽ họ đã phát hiện, nhưng đâu có ai phản ứng hay nói, chửi gì cô. 

Hana liền đứng dậy, mồ hôi chảy nhễ nhãi cơ thể đang nóng hừng hực, cố gượng cười mà nói :

-'' À..Tớ hơi mệt nên về trước. Mọi người cứ ở lại chơi đi.'' Thở hì hục.

-Y/n:'' Cậu có sao không, hay để tớ đưa cậu về.'' Tỏ vẻ lo lắng.

-Hana:'' T..tớ không sao cậu cứ chơi đi, tớ về nghỉ ngơi chút là được.''

-Y/n:'' Vậy..nếu có chuyện gì cứ gọi tớ, được không?''

-Hana:'' Ừm, tớ biết rồi. Vậy em về trước đây.'' Nhìn qua các anh.

 Nói xong, Hana chạy nhanh về nhà đi lên phòng, lấy điện thoại gọi một dãy số. Đúng vậy, hana đang gọi cho trai bao đến để giải quyết sự ham muốn dục vọng. Không may, trong lúc một người đàn ông đi vào nhà của hana, đã bị y/n thấy và chụp một tấm ảnh.

______________________





[Tokyo Revengers] (Mikey x Y/N )Chú tôi H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ