Chương 12: Những dấu hôn.

1.1K 98 17
                                    

Sau khi ăn uống chơi đùa đến đêm thì mọi người mới về. Cô vui vẻ bước lên phòng, nằm trên giường mải suy tính về ngày mai mà không để ý đến mikey. Anh nằm kế bên nhìn dáng vẻ suy nghĩ đáng yêu của cô, đưa tay ôm cô vào lòng, ngước đầu lên nhìn dáng vẻ dịu dàng này. Giá như khoảng khắc này có thể kéo dài mãi. Hai người nói chuyện một lúc rồi đi ngủ nhưng không nói gì về hana và bữa tiệc. 

________________

Sáng hôm sau.

Vừa ra khỏi cửa đã thấy hana đứng đối diện nhà. Hôm nay hana khác hơn hẳn, cô mặc đồ kín hơn tóc xả xuống cố để che hết cổ. Y/n nhìn qua là đủ để biết đêm qua hana đã chơi nồng nhiệt đến cỡ nào. Cô chạy đến chỗ hana, miệng cười tươi.

-Y/n:'' Chào buổi sáng, Hana.''

-Hana:'' Ch..chào cậu.'' Ngượng, tay che những vết hickey tối qua.

-Y/n:'' Cậu không khỏe sao?''

-Hana:'' T..tớ không sao.'' Gắng cười.

-Y/n:'' Vậy thôi, tạm biệt tớ đi học đây.''

Nói rồi cô cùng Mikey đi tới trường, Hana ở lại tay cuộn tròn thành nắm đấm mà ngậm ngùi đi vào nhà. 

Trên đường, cô gái nhỏ vui vẻ tung tăng đi theo sau là anh chàng bảo mẫu của cô. Dáng vẻ của hai người thật dễ thương, ai nhìn vào cũng ngưỡng mộ, cặp đôi nam nữ đáng yêu. Tới trường.

-Y/n:'' À..Đúng rồi, hôm nay chú cho cháu về trễ được không.'' Mắt chớp chớp.

-Mikey:'' Lý do.''

-Y/n:'' Cháu muốn đi chơi với bạn.''

-Mikey:'' Bạn? Trai hay gái?''

-Y/n:'' Đương nhiên là gái, lần nào cũng vậy, mỗi lần cháu chơi với con trai là người đó lại bị thương. Chú nghĩ cháu còn dám lại gần nữa.''

-Mikey:'' Cháu biết vậy là tốt.''

-Y/n:'' Vậy chú cho cháu đi nha.''

-Mikey:'' Được, với một điều kiện, cháu phải về trước 8h tối.''

-Y/n:'' Vâng, Ok chú.''

Rồi cô hôn má anh một cái, chạy nhanh vào trường. Gặp cô bạn thân đứng ngay trước cửa lớp đợi mình, cô cười trừ miễn cưỡng đi đến. Bị cô bạn véo cái tai kéo vào lớp. 

-Y/n:'' Bạn yêu à, mình có làm gì đâu.'' Bày ra vẻ mặt đáng thương.

-Tiểu Hy:'' Mày còn dám nói mày không làm gì! Tao cho mày ăn vả giờ.'' Dơ tay lên.

-Y/n:'' Tao thuaa, tao biết lỗi rồi, nên hôm nay tao đã xin chú cho đi chơi với mày để chuộc tội.'' Nhắm chặt mắt.

-Tiểu Hy:'' Mày biết điều đấy nên tao sẽ làm cô tiên tha cho mày. Nhưng không thể tha tội mày dám khịa taooo.'' 

Tiểu Hy đang định đánh y/n thì tiếng chuông vào học kêu lên. Cô nhanh chóng chạy về chỗ, cô bạn thấy vậy cũng tha cho cô. Hai người học đến cuối giờ, nhanh chân chạy đi ra những quán ăn đường phố quen thuộc. Họ ăn đủ thứ món, chụp đủ các kiểu ảnh. Mải mê những thứ như vậy mà quên rằng có những người đang giám sát họ. Đúng vậy, đó chính là người của Mikey, anh làm vậy là bảo vệ cho cô. Vì bao lần cô đi chơi ở ngoài mà bị người ta lại gần, bắt nạt hay cố tình làm quen, có khi cô còn đi chơi quên mất giờ về để anh và đám thuộc hạ phải tìm khắp nơi. Thế nên, bây giờ phải giám sát chặt chẽ.

-Người lạ:'' Này cậu ơi, tớ có thể xin số điện thoại của cậu được không?'' Một chàng trai lạ mặt đến gần và đưa điện thoại ra. Cùng một đám bạn của cậu ở đằng sau đang chờ xem cô sẽ nói gì.

-Y/n:'' Xin lỗi, tôi không thể.'' Cô thẳng thừng đưa câu trả lời, vì cô không muốn mọi người phải bị thương nên đành phải tránh xa họ ra.

Đám thuộc hạ hễ thấy có chuyện gì lại báo cáo về với mikey. Anh thấy cô từ chối như vậy cũng bỏ qua. Bảo đám thuộc hạ không cần theo dõi nữa. 

Đến tối, cô về nhà cũng đúng giờ. Sự bất ngờ đập vào mắt cô. Chuyện gì vậy??

_________________________

Chin nhỗi mng vì ra trễ. 

:((




[Tokyo Revengers] (Mikey x Y/N )Chú tôi H+Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ