Ngày xưa, khi nhân loại còn chưa được sinh ra,lúc ấy ở Thiên Giới chỉ có 4 vị Thần quyền năng cai quản cả bầu trời. Nhưng rồi một ngày,1 trong số 4 vị thần bị đổ oan và bị khai trừ khỏi Thiên Giới. Linh Hồn của kẻ ấy đáng lý ra phải hoàn toàn tan biến,nhưng chúa đã thương xót cho vị thần kia. Khi Adam và Eva xuống Nhân Giới, vị kia cũng được có lại linh hồn và sức mạnh vốn đã bị đánh tan.
Người ấy đã ở lại Nhân Giới,sống hàng nghìn kiếp ở dưới ấy. Tội lỗi của vị thần đã được dần minh oan.Nhưng...dù thần linh có kiếm người đó thế nào cũng không thể tìm ra được vị ấy.
Người như đã bốc hơi mãi mãi.
[……]
- Onee-sama! Chúng ta đang đi đâu vậy? Hội nghị Vallhala sắp diễn ra rồi! Một cô bé có mái tóc xanh nói. Cô bé ấy chính là Geir- Một Valkyrie tập sự.
Người đi cùng với cô là Brunhilde-chị cả Valkyrie.
- Đi tới tìm Vị Thần mà chị đã kể em nghe đấy! Trong nhiệm vụ lần này của chúng ta cần cô gái ấy! Cô nói,giọng kiên quyết.
Brunhilde đi tới một căn phòng rồi mở tung cánh cửa ra bước vào bên trong. Bên trong là một phòng khách và thấp thoáng bóng người hiện ra.
-Đờ Phắc Men! Đây là đâu?Tôi là ai?
-Đang học mà trời? Ai réo mình lên đây vậy? Một thiếu nữ có mái tóc vàng dài,đôi mắt màu xanh ngọc lục bảo xinh xắn tựa như một viên đá quý luống cuống nhìn xung quanh.
Sau khi ổn định được tinh thần,cô gái đó quay qua chỗ Brunhilde cất tiếng nói trong veo nhưng có phần tinh nghịch của một cô gái trẻ tuổi mới lớn.
- Này Brunhilde! Cô gọi tôi có chuyện gì vậy? Biết là tôi đang bận chuẩn bị cho thi học kì không hả?
Geir thấy cô gái chỉ về phía mình,cô lùi lại nấp sau lưng chị gái.
- Người đó là ai vậy Onee-sama?
-Ể! Hello nhóc nha,chị là Violet! Hân hạnh được gặp nhóc! Cô cười,vẫy tay chào người kia.
- " Chị ấy đẹp quá"
- Aglery,lâu rồi không gặp cô! Brunhilde nói.
Geir mặt đơ một lúc rồi bỗng hét toáng lên:
- Ể!!!!! CHỊ ẤY LÀ MỘT TRONG BỐN VỊ THẦN KHỞI NGUYÊN,NGƯỜI MÀ TỪ XA XƯA CÁC VỊ THẦN LUÔN TÌM KIẾM SAO??? SAO CHỊ TRẺ THẾ? KHÔNG THỂ NÀO!!! VIỆC NÀY LÀ SAO?? VÀ TẠI SAO CHỊ LẠI MẶC ĐỒ CỦA NHÂN LOẠI???
Violet bịt tai lại:
- Cứ từ từ! Chị sẽ trả lời hết mà!!
-...vâng!
- Đại khái là do chị thích ở chỗ nhân loại thế thôi! Lý do rất là đơn giản...và chị ghét thần linh! Cô cất giọng trầm xuống.
- Ghét thần linh? Nhưng chị là thần mà!
- Thì....Cô ấp úng.
Brunhilde thấy vậy thì cất tiếng giải thích dùm cô.
-Aglery có nỗi căm ghét với thần linh cực lớn,cô ấy đã bị đổ oan một lần vì thần linh... Cho nên cô ấy vẫn không bao giờ có thiện cảm với họ!
- Ể!
-Thôi nào Brunhilde, Đã nói gọi tôi là Violet mà! Không hiểu lý do tại sao,cô lại không thích cái tên Aglery kia.
-Rồi Violet!
……
- Mà có chuyện gì thế Brunhilde? Tại sao lại gọi tôi tới đây?
- Chuyện này khó nói lắm Hãy đến Hội Nghị Vallahala với tôi.
- Mặc dù tôi biết cô không ưa gì lũ thần nhưng mà việc này lên quan tới nhân loại!
-... Dẫn tôi tới đó! Khô máu luôn!
- Được rồi! Đi thôi nào Geir!
- Vâng!!
Ba bọn họ rời khỏi phòng và bước tới hội nghị,nơi sẽ quyết định số phận của nhân loại.
[…………]
Giới Thiệu Nhân Vật
Tên: Violet [Algery]
Tuổi: ????
Tính cách: Loi choi, dễ nóng tính.
Sức mạnh: ????
Ngoại Hình: Cô cao 1m68
+: Cô nàng có mái tóc vàng óng ả xinh xắn đôi mắt xanh ngọc lục bảo tựa như bầu trời.
+ Violet thường cài một cái kẹp hình con bướm đính đá xinh xắn. Nó là một món quà của một người bạn Trái Đất tặng cho cô.
+ Ngoại hình của cô luôn dừng lại ở tuổi 16. Qua mấy chục thế kỉ vẫn không cao lên được tý nào.
+ Tính cách cô có đôi chút trẻ con, dễ nóng tính nhưng đôi lúc lại hiền lành. Cô là người hướng ngoại nên cực kì dễ bắt chuyện,chỉ cần một chủ đề thôi cô ấy có thể nói chuyện với bạn cả ngày liền.
+ Cô không được dạy về tình yêu. Nên khái niệm về tình yêu của cô nàng này rất thoáng. Tuy nhiên cô gái này lại có cảm tình đặc biệt một chàng trai Nhân Giới và khó lòng quên đi người đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Record Of Ragnarok] Sự Sống
FanfictionMột vị thần bất ngờ tham gia Ragnarok với tư cách là một trong 13 nhân loại chống lại thần linh! Và trong lúc ở trên Valhalla,cô đã vô tình thu hút sự chú ý của các vị thần. Một kẻ tưởng chừng như đã tan biến xuất hiện... Cô ta- người nắm giữ sự số...