Chương 6: Lữ Bố

1.1K 122 18
                                    

Ờ thời cổ đại Asgard được bao quanh bởi những bức tường khổng lồ xây nên để ngăn lũ khổng lồ từ Totunneim. Tuy nhiên vào năm nào đo Lũ Totun đã tấn công với lực lượng cự kì đông đảo do hàng trăm năm tự mãn ,kinh nghiệm chiến trường của các thần ngày càng giảm và khả năng phòng thủ của họ cũng đã mất dần. Và đó chính xác là điều mà lũ khổng lồ mong đợi.. Asgard lúc đó đã gần như rơi vào bờ vực tuyệt diệt. Và lúc đó Thor đã một mình quét sạch 66 Jotun.

- Và cũng từ đó những vị thần linh kia đã luôn kể lại về câu chuyện về chiến tích của anh ta! Violet nói giọng có chút chán, cô nghe được vụ này trong một lần nghe lén được cuộc nói chuyện của mấy thiên thần đang khoe mẽ về "Vua" của họ.

- Chuyện đó chính là chiến tích vẻ vang của Thần Thor mà! Brunhilde nói vẫn chăm chú nhìn xuống khán đài.

- Thêm nữa cái tuyệt kĩ Nhất Sát đó của Thor đã được đặt tên là Thor's Hammer!! Violet chỉ xuống khán đài nơi Thor đang tung ra tuyệt kĩ kia.

Một cú đấm cực mạnh giáng xuống người Lữ Bố,khói bụi mù mịt gió lớn tốc lên. Những tiếng hò hét cổ vũ cho Thor nồng nhiệt và những nụ cười mỉa mai của các vị thần trên khán đài.

- Đó chính là Thor đấy!! Ngài ấy là vô địch...phụt cát vô mồm rồi! Forseti

- Dừa lắm nha thần! Haha! Gió mạnh vc! Violet gào lên, hai tay giữ lấy chân váy cho nó khỏi tốc lên."-Biết thế mình mặc quần cho khỏe!"

- Không em không muốn xem nữa..! Geir lấy tay che mắt lại, ngồi bệp xuống hoảng sợ.

- Đứng dậy đi Geir! Hãy xem kìa! Brunhilde nói ,mắt hướng về phía dưới sân.

Một nhát chém xoẹt qua trên người trước của Thor chảy ra nhiều máu.

- Ngươi! Cũng Khá Đấy!! Lữ Bố cười cợt nhìn chiến tích của mình gây ra.

- LỮ BỐ ĐẠI NHÂN LÀ MẠNH NHẤT! Trần Cung trên khán đài nhân loại không ngừng hò hét thán phục.

- Anh ta vẫn như thế! Tuyệt thật! Cô vui vừng nói.

- THOR CHẢY MÁU RỒI,ĐÒN ĐÁNH CỦA CON NGƯỜI ĐÃ LÀM THẦN BỊ THƯƠNG!!

- Anh ta giỏi quá!! Có thể làm Thần Thor bị thương! Geir.

- Vào hàng ngàn Thập Kỷ trước,lúc đó chị dưới thân phận của một người lính đánh thuê đã gặp mặt anh ta. Lữ Bố một người luôn đi ngao du khắp nơi để tìm ra đối thủ xứng tầm với mình...nhưng chưa ai thắng nổi anh ta cả! Hứng thú với sức mạnh của anh ta,chị đã theo chân anh đi khắp nơi. Lúc đầu chỉ có chị và tên Trần Cung đang la làng dưới kia đi theo Lữ Bố nhưng rồi số lượng ngày càng đông! Nhớ lúc đó mỗi khi anh ta tập luyện dưới làn mưa gió,chị sẽ thường nói đùa một câu rằng " Sấm sẽ đánh vào ngươi đấy!" và rồi tên Trần Cung kia sẽ ngồi sỉ vả chị cả tiếng vì dám khinh thường Lữ Bố! Thời đó thật sự rất vui vẻ!

- Vậy chị đã gặp Lữ Bố trước đây?! Thần nào chị lại khẳng định chắc nịch rằng Lữ Bố sẽ đánh thắng Thor! Geir mỉm cười

- Ừm! Anh ta mang trong mình sức mạnh còn hơn cả thần thánh nữa!

- Còn nữa không chị?Tại sao Lữ Bố lại chết vậy ạ?

- Ba Mươi Năm sau,cuộc hành trình của Lữ Bố đã kết thúc! Lữ Bố lúc đó thất bại với trận chiến của Tào Tháo và bị bắt làm tù nhân. Nhưng lý do thật sự khi Lữ Bố trở thành tù nhân chính là "Buồn Chán"!

- Buồn chán?

- Ừm! Lữ Bố biết được rằng anh ta là người mạnh nhất trên thế gian này! Và giờ hãy nhìn xem anh ta đã tìm được đối thủ xứng tầm rồi kìa! Violet nhìn xuống đấu trường quan sát.

- Anh ta cười rồi! Có vẻ rất vui!

- Mỗi người tham gia trong đây đều có mối quan hệ với cô nhỉ Violet?

- Ừm...toàn cái tên quen thuộc.

- Có ai biết cô là thần không?

-1-2 người gì đó...tôi không nhớ nữa.

[......]

Lúc đó trên khán đài của Thần, Zeus và Hermes đang nói chuyện với nhau.

- Kỳ lạ nhỉ..

- CÓ CHUYỆN GÌ LÀM NGÀI LO LẮNG PHẢI KHÔNG ZEUS? Hermes cúi sát người hét vào tai Zeus.

- Có một chuyện khó tin lại đang diễn ra..

- NGÀI THẮC MẮC TẠI SAO CON NGƯỜI ĐÓ LẠI CHIẾN ĐẤU ĐƯỢC VỚI THẦN ĐÚNG KHÔNG?

- ẦM Ĩ QUÁ ĐI,ĐỪNG CÓ HÉT VÀO TAI TA NHƯ THẾ! TA ĐÂU CÓ ĐIẾC!!

- Đúng là ngang tài ngang sức...nhưng mà thêm một cú đánh từ búa Mjolnir của Thor thì vũ khí của con người chắc chắn bị nghiền nát thôi!

- Điều đó là đương nhiên! Hermes nhìn xuống khán đài nơi hai người kia đang đánh nhau rất hăng say.

- Làm gì có vũ khí nào của loài người có thể đọ được với binh khí của thần chứ!! Zeus

...

..

- Trừ khi có sự nhúng tay của hai con nhãi kia!

- One-sama! Violet-chan! Tại sao ngài Zeus lại nhìn sang phía bên này cười rợn người vậy chứ!! Đáng sợ quá đi!

- Có vẻ như ông ta đã phát hiện ra rồi Violet! Brunhilde cười

- Geir ra sau lưng chị đi!

- Vâng!

- Valkyrie đã nhập vào vũ khí của Lữ Bố!

- Là Landgreeze!

- Chị Land-onee san! Lỡ đâu lỡ đâu...

- Không sao cả Geir...Violet sẽ lo việc đó! Em đừng quên cô ấy chính là vị thần của Sự Sống!

- Vâng!

- Kèo này căng à nha...Sức Mạnh của Landgreeze là Phá Giáp mà!

- Chúng ta sẽ thắng thôi!

.....

- Hermes...cái con nhóc tóc vàng mắt xanh bên cạnh Brunhilde là ai vậy?

- Thần không biết nữa...cô nhóc đó..thật sự rất bí ẩn!

- Hừm!

[End]

- Hello! Mọi người chào tôi cho tôi có động lực viết đi🥺.

[ Đn Record Of Ragnarok] Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ