Chương 8: Hiểu Sai

1.3K 108 22
                                    

Mjolnir-Thần khí tối thượng có thể xẻ đôi mặt đất. Có sức mạnh vĩ đại và nhiệt lượng không kém gì dung nham hủy hoại cả người sử dụng bởi vậy thần Thor đeo Jargngeipr để bảo vệ đôi tay. Và đôi găng tay ấy đã bị Kích của Lữ Bố đánh vỡ nát.

- HẢO!

- TỐT LẮM! NHÌN ĐI ĐÁM THẦN!! LỮ BỐ LÀ KẺ MẠNH NHẤT THỜI TAM QUỐC ĐÓ!!

Mọi người phấn khởi vui vẻ cổ vũ cho Lữ Bố. Lần đầu tiên tất cả nhân loại đều có dự cảm vượt được thần linh.

Trên khán đài phía thần linh Herems đã hiểu ra điều gì đó.

- Hóa ra là như vậy. Herems đưa tay lên cằm suy nghĩ.

- Nhận ra rồi à?

- Là trò của Valkyrie...tên của sức mạnh đó là Volundr,những đấu sĩ được Valkyrie tập hợp sử dụng sức mạnh được Valkyrie ban cho để chiến đấu với thần.

- Vậy..đó là vậy đó...lẽ nào Valkyrie nghiêm túc chĩa kiếm về ta! Ta đây...TỪ HỒI BIGBANG ĐẾN GIỜ MỚI PHẤN KHÍCH ĐẾN THẾ NÀY! Jeus nhìn chằm chằm về phía Brunhilde  mỉm cười hưng phấn.

Geir vì quá sợ nên đã nấp sau lưng Brunhilde.

-Ông ta nhận ra rồi...vốn dĩ vũ khí của nhân loại không thể làm tổn thương được thần linh.Chỉ có thần khí mới làm bọn họ đổ máu..

- Đúng thế, 11 Valkyrie đã tập hợp đầy đủ tại đây, Violet nếu bọn họ hi sinh mong cô hãy giúp họ. Brunhilde nhìn cô.

- Chuyện đó chắc chắc tôi sẽ giúp..

Violet nhìn xuống khán đài, đôi mắt nhìn chằm chằm vào cây búa.

"-Thật kỳ lạ..tại sao mình lại cảm nhận được sự sống trong cây búa đó cơ chứ! Có lẽ nào-"

Cây búa Mjolnir đang chảy ra một thứ gì đó giống dung nham.

-Hả?

- Chị Hildr đó là??

-!!

- Có vẻ cả hai chúng ta đã hiểu sai về Mjolnir và Jargngeipr rồi! Violet

- CHUYỆN NÀY..ĐỈNH VÃI!! LƯỢNG NHIỆT KINH KHỦNG NHƯ TRONG TRUYỀN THUYẾT!!! TẠI SAO ĐỘT NHIÊN..!! BỎ QUA TIỂU TIẾT,THEO TRUYỀN THUYẾT THÌ THẦN THOR ĐÃ MẤT GĂNG TAY..SẼ KHÔNG THỂ VUNG MJOLNIR NỮA!

Thịch

- ĐÂY LÀ NHỊP ĐẬP?? KHÔNG THỂ TIN ĐƯỢC ĐÂY LÀ TIẾNG TIM ĐẬP CÙA MJOLNIR!!

Thor đi lại gần cây búa.

- Cuối cùng cũng dậy rồi à?

Cây búa Mjolnir nứt ra để lộ những đường mạch.

- NÓ ĐANG ĐẬP KÌA! ĐÓ LÀ SINH VẬT SỐNG À?? Geir hét lên bất ngờ với những gì đang diễn ra trước mắt mình.

- Vậy sự thật ở đây..găng tay Jargngeipr không phải bảo vệ Thor khỏi sức mạnh của Mjolnir mà là để kìm hãm sức mạnh của Thor tránh Mjolnir bị nghiền nát trước khi thức tỉnh! Violet

Thor ở dưới sàn đấu,cởi bỏ chiếc tăng tay còn lại rồi ném nó đi. Anh đi đến chỗ cây búa cầm nó lên một cách nhẹ nhàng.

-Con người..à không Lữ Bố nhỉ ta có một việc muốn nhờ! Thor dùng hai tay đặt cây búa ở trên vai luồng điện lớn được truyền vào nó ,những tia chớp xuất hiện quanh Mjolnir.

- Đừng có chết đấy!

Lữ Bố vẫn mỉm cười hưng phấn.

- CUỐI CÙNG THÌ LỮ BỐ ĐÃ KHIẾN THOR PHẢI NGHIÊM TÚC RỒI! SẼ THẾ NÀO ĐÂY!! GIỜ CẢ THẦN LINH CŨNG KHÔNG THỂ BIẾT KẾT QUẢ NỮA!!

Trong khi mọi người đang nghiêm túc theo dõi trận đấu thì điện thoại của Brunhilde kêu lên

Tinh

Tinh

Tinh

- Chị phạm luật kìa..vẫn chưa tắt nguồn!

Brunhilde mở điện thoại chăm chú nhìn vào nó. Rồi cô đưa điện thoại cho Violet và Geir xem.

- Đã hiểu những người tham gia Ragnarok.

- Toàn cái tên thân quen không! Cứ như một buổi liên hoan gặp lại bạn cũ vậy! Violet phấn khởi nhìn từng cái tên bên nhân loại 12 người bọn họ đều là những cái tên quen thuộc đối với cô.

- 13 trận đối đầu đem tồn vong của con người ra đánh cược những người này đối với nhân loại..là người cuối cùng! Geir

- Cuối cùng? Sẽ không có chuyện đó đâu cưng...bằng mọi giá chúng ta sẽ thắng...dù có phải trả giá bằng mạng sống của mình..tôi sẽ không để bọn họ và người đó biến mất đâu! Violet đưa tay lên ngực, vốn dĩ cô tham gia việc này đều có những mục đích riêng của bản thân.

[End]

-Cảm ơn vì đã đọc

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Đn Record Of Ragnarok] Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ