Chương 2: Hội Nghị Valhalla

2K 189 4
                                    

Tại nghị viện Valhalla

Nơi mà các vị thần ở khắp các nơi đang tập hợp tại đây. Bọn họ tới để tham dự buổi họp diễn ra. Một ông già,chống gậy bước vào giữa nghị viện,ông ta ngồi vào chiếc ghế ở giữa đằng sau có một con rồng đang nằm yên đấy.

Đó không ai khác chính là Thần Zeus vị thần tối cao của Hi Lạp và cũng là Chủ Tọa của hội nghị.

- Cũng đã 1000 năm kể từ ngày cuối chúng ta gặp mặt. Bắt đầu hội nghị được chưa nhỉ? Zeus cất tiếng.

Nhóm của Brunhilde cũng tới nơi này, nhìn thấy cảnh kia Violet thốt ra một câu chán chường:

- Lão già đó vẫn như mọi khi nhỉ!

- Lão già? Geir bất ngờ hỏi lại cô, bởi vì chưa có ai dám gọi ngài Zeus là "lão già" cả.

- Hà há! Ông ta già thật mà! Cô thản nhiên đáp.

Cứ 1000 năm,Thần Giới lại mở ra một cuộc họp về sự tồn vong của nhân loại.

- Các vị thần đều ở đây,cảnh tượng thật đáng kinh ngạc nhỉ Hild nee-sama!! Geir

- Đông thật,trước kia đâu có nhiều tới thế này! Violet

- Cô ít khi tới Thiên Giới nhỉ Violet? Brunhilde

- Ừ! Thú thật là tôi chẳng có hứng thú gì nhiều so với Thiên Giới..Âm Giới thì có! Cô cười.

- Cái vụ lần trước ở Âm Giới hả? Brunhilde cười.

- Đừng nhắc đến nó mà!Violet xua tay và quay mặt đi.

[......]

- Giờ cho phép ta phát biểu,về sự tồn vong của loài người trong 1000 năm tới. Chúng ta nên tha thứ hay đặt dấu chấm hết cho chúng? Hãy cho ta thấy ý kiến của chư thần! Thần Zeus hỏi.

Một người có nước da xanh với bốn cánh tay nằm trên thảm,hai tay của anh ta cầm bảng O lên,phát biểu:

- Cứ cho bọn chúng ngày tận thế cái đi nhỉ? Theo những gì ta quan sát trong thời gian qua,loài người không hề biết ăn năn hối lỗi,cố dẫn dắt cho chúng chỉ tổ mệt thân!

Người nói không ai khác chính là Vị Thần Sáng Tạo Hủy Diệt: Shiva [Ấn Độ]

- Cứ xóa sổ hết bọn chúng rồi cho một sinh vật khác tiến hóa thay! Shiva.

- Không thể nào! Geir

- Hắn "Vơ đũa cả nắm" kìa.."Mà chả nhìn quen thế nhờ? Gặp ở đâu rồi ta?". Violet

Lúc này một giọng nói ngọt ngào vang lên, một cô gái có mái tóc vàng,ăn mặc mát mẻ và có bộ ngực nở nang lên tiếng:

- Đúng thế! Như những gì ngài Shiva vừa nói, trong 1000 năm qua Trái Đất đang trở nên dần xấu đi!

Người phụ nữ cất tiếng ấy là Nữ Thần Sắc Đẹp Aphrodite [ Hi Lạp]. Cô tiếp tục nói,kể ra tội lỗi của con người:

-Biển cả tràn ngập rác thải và dầu. Rừng núi thì dần biến mất. Kéo theo đó là sự tuyệt chủng của các sinh vật khác!

- Nói tóm lại con người là lũ ung nhọt nguy hiểm nhất Trái Đất,là thảm họa khiến Trái Đất bị phá hủy không phải sao? Aphrodite.

[ Đn Record Of Ragnarok] Sự Sống Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ