- Và giờ giải đấu quyết định số phận nhân loại Ragnarok và ngay khi khai mạc chúng ta đã có một trận chiến đỉnh cao! Heimdall
- Đại Diện Cho Phe Chư Thần Là Đấu Thủ Mạnh Nhất Từ Bắc Âu Thần Sấm-Thor. Đấu Thủ Của Anh Ấy,Đại Diện Cho Phe Loài Người Là Từ Tam Quốc- Vị Anh Hùng Lữ Bố!!!!!!
- Đây thực sự là trận chiến của những kẻ mạnh nhất! Không khí trong khán đài đang cực kì sôi động!!!
Thần linh và Nhân loại đang hết lòng cổ vũ cho vị anh hùng của họ.
- Thor! Hãy giết tên phàm nhân đó bằng một đòn đi nào! Thần Công Lý Forseti hét lên.
- LỮ BỐ ĐẠI NHÂN,HÃY TIẾN LÊN THÔNG ASS LŨ THẦN KIA ĐI!
- Thật thô bỉ! Forseti ái ngại nhìn về phía khán đài Nhân Loại.
Trên khán đài nhân loại xuất hiện ba người rất kì lạ,dáng vẻ ung dung nhàn nhã.
- Khà! Còn gì tuyệt vời hơn vừa uống rượu vừa coi đánh nhau chứ!! Đúng không đại ca?? Trương Phi.
- Không chắc được,vào thời huy hoàng của chúng ta,không phải người được ca tụng là chiến thần? Là đệ sao? Lưu Bị gãi đầu rồi nhìn xuống khán đài.
- Có lẽ thế, nếu so về binh thư yếu lược. Tuy nhiên kiểu là về sức mạnh thuần túy thì không ai khác ngoài Lữ Bố. Quan Vũ
- Nói gì thì nói,binh sĩ của hắn ta vẫn không thay đổi nhỉ?
Binh sĩ đi theo Lữ Bố đang cổ vũ anh ta rất nhiệt tình,dẫn đầu là Trần Cung.
- Haiz...hắn ta vẫn cuồng Lữ Bố như ngày nào! Violet nhìn xuống kẻ đang hò hét kia,khẽ thốt ra một câu.
-Chị quen hắn sao? Geir hỏi cô.
- Cứ cho là vậy đi....mặc dù hai bọn chị cãi nhau suốt! Cô cười,ngại ngùng gãi đầu.
- Nhưng liệu Lữ Bố có thắng nổi không? Geir
- Con người không thể đánh bại thần linh,em cũng nghĩ thế phải không? Violet.
-Fufufu~~ chị chắc chắn rằng mọi vị thần ở đây cũng có cùng suy nghĩ đó,nên đó chính là lý do con người có cơ hội để tung nắm đấm vào những vị thần đang ỉa lên đầu họ!!!! Brunhilde nói giọng mỉa mai.
- Thỉnh thoảng chị ấy cứ thô bỉ sao ấy! Geir
- Con gái phải cá tính như thế chứ!! Haha! Violet.
"- Brunhilde-sama và Violet-san thật là giống nhau...có khi nào bọn họ học hết tính xấu của con người rồi không? Thật đáng sợ" Geir.
Dưới khán đài,người đưa tin Heimdall giữ chặt Gjallaarhorn trong tay,đó là tín hiệu của Ragnarok!
BẮT ĐẦU CUỘC CHIẾN! GIỮA THẦN VÀ NGƯỜI!
- VÀ GIỜ! TRẬN CHIẾN GIỮA NHỮNG NGƯỜI MẠNH NHẤT BẮT ĐẦU!! Heimdall
..
- Cả hai đều đứng yên quan sát đối thủ sao..tên thần kia cũng suy nghĩ chính sách à..
Violet nói.- CẢ HAI ĐẤU THỦ ĐỀU HẠ THẤP VŨ KHÍ! ĐÂY LÀ..HỌ KHÔNG PHÒNG VỆ CẢ HAI NGƯỜI HỌ ĐANG ĐỨNG YÊN! CÓ VẺ NHƯ HỌ ĐANG ĐẾN GẦN NHAU!! MỘT KẾT QUẢ NGOÀI DỰ ĐOÁN,CẢ HAI NGƯỜI HỌ ĐANG TIẾP CẬN NHAU!!
Trên khái đài của thần và người đều vang lên những tiếng hò hét,cảm thán.
- Chị à,anh ta thật sự không sao đấy chứ? Sao trông anh ta có vẻ khinh thường Thor vậy? Gửi bối rối hỏi.
- Cả hai người bọn họ...đều là kẻ rất mạnh! Geir em không nên coi thường Lữ Bố đâu! Violet mỉm cười nhìn về phia sàn đấu.
"Cả hai người đều có danh hiệu là kẻ mạnh nhất...trong trận này ai sẽ thắng đây? Thật là phấn kích quá đi mất!"
Thor và Lữ Bố giơ vũ khí lên và lao về phía nhau. Ngay từ đòn đầu tiên họ đã nhắm tới việc giết chết đối thủ. Cả hai đều đã trải qua hàng trăm trận chiến và đánh bại hàng ngàn đối thủ.
Những đòn đánh của Lữ Bố và Thor tung ra đều mang sức sát thương cao.
- HỌ ĐANG NGANG SỨC! THẬT BẤT NGỜ!!
-Một con người chịu nổi...hohoho..sẽ không lâu đâu tới khi Thor bộc lộ sức mạnh! Zeus mỉm cười gian xảo nhìn xuống khán đài đầy thích thú.
Hai người vẫn đang đánh,né đòn đối phương và liên tục tung ra những cú đánh sát thương cao! Thor dùng tay phải tạo ra điện rồi cầm vào cây búa.
- NGÀI ẤY CẦM BÚA BẰNG CẢ HAI TAY RỒI!!
- ANH ẤY ĐANG MẤT THĂNG BẰNG! NGÃ RỒI! ANH ẤY KHÔNG SAO! ĐÓ CHÍNH LÀ TƯ THẾ CHIẾN ĐẤU CỦA ANH ẤY!!
- Weo, xương cốt anh ta dẻo thiệt ha?! Violet trên khán đài thầm khen gợi.
- Ủa? Đâu ra bịch bắp rang vậy? Geir quay sang hỏi cô.
- Hehe mới mua đó ăn không em? Cô cười rồi đưa túi bỏng sang cho Geir.
- .......Có ạ!
- Violet có biết gì về Thần Thor không? Brunhilde hỏi cô.
- Ừm tôi biết đôi chút!
[Hết]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đn Record Of Ragnarok] Sự Sống
FanficMột vị thần bất ngờ tham gia Ragnarok với tư cách là một trong 13 nhân loại chống lại thần linh! Và trong lúc ở trên Valhalla,cô đã vô tình thu hút sự chú ý của các vị thần. Một kẻ tưởng chừng như đã tan biến xuất hiện... Cô ta- người nắm giữ sự số...