31-40

553 14 1
                                    

Chương 31

“Lục tỷ tỷ này cũng quá bá đạo bá!” Kiều Dư âm thầm triều hệ thống nói: “Bất quá.”

Nàng bình tĩnh mà suy nghĩ một chút, “Ta nhưng quá thích nàng như vậy!”

Gấp không chờ nổi mà triều áo trên đệ nhất viên nút thắt duỗi đi, Lục Thương Y đen nhánh đôi mắt nhìn chằm chằm nàng động tác lâm vào trầm mặc. Mắt thấy Kiều Dư đã động tác lưu loát mà cởi bỏ một viên, Lục Thương Y bình tĩnh biểu tình mơ hồ có chút biến hóa, thấp thấp tiếng nói hỗn loạn nghi hoặc ra tiếng, “Ngươi đang làm gì.”

Kiều Dư động tác dừng lại, hắc bạch phân minh đôi mắt đồng dạng mờ mịt mà nhìn chăm chú Lục Thương Y, “Không phải tỷ tỷ kêu ta thoát quần áo sao.”

Lục Thương Y trên mặt biểu tình nháy mắt trở nên khó có thể dùng lời nói mà hình dung được, đem báo chí thả lại bàn trà, Lục Thương Y đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm nàng, ngữ khí mang theo điểm nhi bất đắc dĩ, “Ta là kêu ngươi đem tất chân cởi.”

Phản ứng lại đây chính mình không cẩn thận hiểu lầm đối phương ý tứ sau, Kiều Dư ngượng ngùng mà cười cười, màu da tức khắc có điểm ửng đỏ, “Nga.”

Nàng nho nhỏ mà lên tiếng, quái thất vọng.

“Khó coi sao?” Nàng cúi đầu nhìn hai mắt, vừa mới rõ ràng liền Diệp a di đều thiếu chút nữa không có cầm giữ trụ, như thế nào tới rồi Lục Thương Y nơi này liền không được việc. Chẳng lẽ là bởi vì nàng là ega nguyên nhân? Kiều Dư não bổ một đốn sau bừng tỉnh đại ngộ, tiếp theo tiếc hận mà lắc đầu, “Các ngươi ega ở phương diện này dục vọng giống như còn rất nhược.”

“Phương diện kia?” Nàng ngũ quan bình đạm thong dong, Kiều Dư lại mẫn cảm phát giác Lục Thương Y trong lời nói hơi thở nguy hiểm. Phản xạ có điều kiện mà lắc lắc đầu, Kiều Dư bất động thanh sắc mà hướng bên cạnh chạy thoát hai bước, cự tuyệt thừa nhận: “Không có gì.”

Nàng một bên thoát một bên nói thầm, “Này vớ vài đại ngàn đâu, buổi tối thời điểm xé lên nhiều sảng a.”

Bỗng nhiên cảm thấy chính mình thuyết minh không phải thực chuẩn xác, Kiều Dư dừng một chút, lại sửa miệng nói: “Kỳ thật ban ngày thời điểm xé lên cũng rất sảng.”

Nàng trộm triều Lục Thương Y nhìn lại, Lục Thương Y chính không chớp mắt mà chăm chú nhìn nàng, biểu tình mang theo điểm nhi ý cười bộ dáng so ngày thường không có gợn sóng thời điểm thoạt nhìn càng thêm đáng sợ. Lục Thương Y thấp thấp cười ra tiếng, ngữ điệu bỗng nhiên trở nên gợi cảm, “Ngươi thực thích?”

Kiều Dư nguyên bản tưởng gật đầu, nhưng trước mắt không khí tựa hồ cũng không tính hảo, nàng lập tức chột dạ phủ nhận, “Như thế nào sẽ?!”

Nàng tránh còn không kịp, “Ta sao có thể sẽ thích loại đồ vật này! Ai sẽ thích này đó cấp lão lưu manh chuẩn bị ngoạn ý nhi a.” Kiều Dư nói được đúng lý hợp tình, “Không có khả năng, ta tuyệt đối không có khả năng thích nó.”

Nói liền đem tất chân hướng bên cạnh một ném, hoàn toàn từ bỏ.

Mới vừa ném xong đồ vật, bị Kiều Dư ném ở một bên di động liền vang lên, duỗi trường cổ nhìn mắt, không ghi chú. Cầm lấy tới đem điện thoại cắt đứt, Kiều Dư triều Lục Thương Y giải thích, “Khẳng định là bán bảo hiểm.”

[BHTT] [QT] Tra Xong Bốn Cái Cường A Sau Phân Hoá Thành O - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ