91-100

613 26 4
                                    

Chương 91

Kiều Dư nghẹn nín thở, cuối cùng thật sự không nghẹn lại, “Phụt” một tiếng bật cười.

Bạch Ý Dư mặt vô biểu tình vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm nàng, tuy rằng ngoài miệng không có nói rõ, nhưng trong mắt ý vị thực rõ ràng: Ngươi cười cái gì.

Thức thời mà lắc đầu, Kiều Dư giả ngu, “Ta cảm thấy Bạch a di ngài nói rất có đạo lý.” Kiều Dư nghiêm trang mà phụ họa nàng lời nói, “Bạch a di ngài yên tâm, về sau ta nhất định cùng sở hữu nữ nhân bảo trì khoảng cách, tuân thủ nghiêm ngặt o đức, tự tôn tự ái.”

Bạch Ý Dư:…… Sở hữu nữ nhân?

Đột nhiên có loại vác đá nện vào chân mình dự cảm, Bạch Ý Dư mặc một lát sau chậm rãi bổ sung nói: “Đảo cũng không cần đối sở hữu nữ nhân đều kính nhi viễn chi.”

“Ta ý tứ là, muốn rời xa bên ngoài những cái đó không quen thuộc, không đứng đắn xa lạ nữ nhân.” Tùy tay chỉ chỉ, Bạch Ý Dư nêu ví dụ nói: “Tỷ như loại này.”

Mộ Tư Ngôn mạc danh mà bị Bạch Ý Dư chỉ một chút, tức khắc cả người đều căng chặt lên. Nàng có chút khẩn trương mà nhìn về phía Kiều Dư, lại thấy đối phương một lời khó nói hết, làm như có chút nghẹn lời xinh đẹp gương mặt, Mộ Tư Ngôn chần chờ sau một lúc lâu, sau đó thấp hèn đầu cẩn thận kiểm tra rồi một lần chính mình quần áo.

Rõ ràng không thành vấn đề a.

Kiều Dư không nghĩ tới giống Bạch Ý Dư như vậy địa vị người cũng sẽ trắng trợn táo bạo mà trợn mắt nói dối, nàng nhìn chăm chú đối phương, được đến chính là đối phương đứng đắn đến cực điểm một cái phản hồi. Đối phương tố chất tâm lý cường hãn, Kiều Dư cam bái hạ phong, “Ta hiểu được.”

Bạch Ý Dư gật đầu, “Minh bạch liền hảo.”

Thời gian không sai biệt lắm, các khách quý lục tục đi vào nghệ thuật trung tâm nhà ăn, đường cong cực giản thiết kế cùng trang hoàng mỗi một phân mỗi một tấc đều để lộ ra cao cấp cùng thiêu tiền hơi thở. Kiều Dư tùy ý tìm vị trí ngồi xuống, Bạch Ý Dư ngồi ở bên người nàng, không trong chốc lát Diệp Vân Gián cùng Tống Uyển Tư kết bạn mà đến, ở Kiều Dư bên người dừng lại.

Diệp Vân Gián cùng Tống Uyển Tư đối diện, ai cũng không chịu thoái nhượng.

Hai người giằng co, thâm thúy trong mắt loáng thoáng cất giấu hai phân khí thế. Kiều Dư nhận thấy được bên người cực thấp khí áp ngẩng đầu, không tự chủ được mà run lập cập, để ngừa chiến hỏa ương cập đến trên người mình, nàng giả ngu giả ngơ nói: “Diệp a di Tống tỷ tỷ các ngươi như thế nào đều đứng không ngồi?”

Diệp Vân Gián quay đầu lại, khóe môi bứt lên một mạt ý cười, “Ngươi nói đi.”

Đối phương ngữ khí lạnh căm căm, Kiều Dư rụt rụt cổ chạy nhanh nhắm lại miệng.

[BHTT] [QT] Tra Xong Bốn Cái Cường A Sau Phân Hoá Thành O - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ