61-70

302 11 2
                                    

Chương 61

Bốn phía khí áp bỗng chốc giảm xuống vài cái độ, Kiều Dư hoảng sợ mà giương mắt, dì! Ngươi rốt cuộc với ai một đám người?!

Kiều phu nhân nhéo chiếc đũa, cầm lòng không đậu tưởng giơ tay xoa ấn giữa mày. Nàng cũng không sợ sự, càng không sợ ai, bất quá nàng là cái ega, rốt cuộc đối trừ bỏ trượng phu ở ngoài Alpha có cổ thiên nhiên bài xích, đặc biệt là giống Bạch Ý Dư cùng Diệp Vân Gián như vậy đỉnh cấp Alpha.

Nội tâm cường đại nữa, nàng cũng có chút chịu đựng không được hai người trên người nồng đậm tin tức tố khí vị.

Nhẹ nhàng buông chiếc đũa, Kiều phu nhân mặt vô biểu tình mà mở miệng: “Ta đi phòng bếp nhìn xem, các ngươi ăn trước.” Liếc mắt Kiều Dư, Kiều phu nhân nhàn nhạt nói: “Dư Dư, hảo hảo chiếu cố khách nhân, đừng thăm chính mình.”

Nàng cũng muốn đi rồi, Kiều Dư tức khắc đáng thương hề hề mà ngẩng đầu, đã ở trong đầu khoa tay múa chân một đốn Nhĩ Khang tay cùng sinh ly tử biệt cảm động trường hợp. Chỉ tiếc, bị vài người không chớp mắt mà nhìn chằm chằm, trên thực tế nàng lại là một chút cũng không dám động, chỉ có thể dùng ánh mắt hướng Kiều phu nhân cầu cứu.

Nào biết đối phương chỉ là thương hại mà nhìn nàng một cái, sau đó liền vô tình mà xoay người đi vào phòng bếp.

Kiều Dư một ngạnh, ánh mắt thật cẩn thận đón nhận Diệp Vân Gián, đối phương nhàn nhạt mà cười, khí thế không chút để ý mà bưng lên Trương dì đảo lại trà nhẹ nhàng nhấp khẩu. Nhận thấy được nàng tìm hiểu, nữ nhân đa tình mắt nhất lưu chuyển, khuôn mặt thượng ý cười gia tăng, nhè nhẹ tình ý xem đến làm người mặt đỏ tim đập.

Hai người tầm mắt mới vừa một giao hội, tiểu cô nương gương mặt liền đỏ bừng, Lục Thương Y ninh hạ mi, lòng bàn tay bất động thanh sắc mà vuốt ve mặt bàn. Nàng buông xuống mặt mày, trong mắt cảm xúc nửa che nửa lộ, thần thần bí bí nhìn không thấu.

Bạch Ý Dư nâng lên mí mắt, thâm thúy ôn hòa khuôn mặt như thường, chỉ là kia ánh mắt lại có chút am hiểu sâu.

Giống chỉ nguy hiểm liệp báo, đang lẳng lặng mà ngủ đông, chờ đợi tốt nhất săn giết thời cơ.

Kiều Dư chạy nhanh dời đi đôi mắt, hồng nhuận cánh môi nhấp nhấp, thấy Diệp Vân Gián buông xuống chén trà, liền chạy nhanh đứng dậy đề qua tử sa hồ, “Ta lại cho ngài thêm điểm nhi.”

Diệp Vân Gián nhìn nàng doanh doanh mà cười, nghe vậy chế nhạo hỏi: “Ta thật vất vả mới lại đây một chuyến, ngươi cũng chỉ mời ta uống nước?” Nữ nhân nhướng mày, “Ngươi là cố ý không nghĩ làm ta lấp đầy bụng a.”

Kiều Dư vừa nghe, lập tức buông tử sa hồ, cầm lấy công đũa cho nàng gắp một chén có ngọn tiêm đồ ăn, chay mặn phối hợp, chủng loại phong phú, “Diệp a di, nhiều như vậy đủ rồi sao?” Nàng chờ mong hỏi. Diệp Vân Gián liếc liếc trong chén đồ ăn, cuối cùng mới chăm chú nhìn nàng, một chữ một chữ nhẹ nhàng mà nói: “Ngươi uy heo đâu.”

Phụt.

Kiều Dư thiếu chút nữa cười ra tới, bất quá thoáng nhìn đối phương ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình sau, nàng chạy nhanh nghẹn lại cười, “Như thế nào sẽ đâu? Ta chỉ là lo lắng Diệp a di ngài không đủ ăn mà thôi.”

[BHTT] [QT] Tra Xong Bốn Cái Cường A Sau Phân Hoá Thành O - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ