51-60

420 10 4
                                    

Chương 51

Kiều Dư cùng hệ thống sảo nửa ngày không kết quả, còn bị Khương Mị quyển dưỡng con mồi dường như đổ ở cửa tiến thoái lưỡng nan. Bên ngoài nhiệt độ không khí thấp, lạnh rào rạt gió cuốn tuyết tập quá, Kiều Dư mãnh không đinh đánh cái rùng mình, hai chân bị đông lạnh đến có điểm đứng không vững.

Nàng không hề dự triệu mà run run hạ, thân mình cũng không tự chủ được mà run rẩy lên, Khương Mị sửng sốt, ngay sau đó đem trong lòng ngực người ôm chặt hơn nữa chút.

Nhàn nhạt độ ấm cách vải dệt truyền qua đi, hiệu quả lại cực kỳ bé nhỏ.

Kiều Dư không cấm cùng hệ thống nói: “Ngươi này nữ chủ hắc hóa giữa lưng cũng không tệ lắm, chính là người choáng váng điểm.”

Báo đoàn sưởi ấm là vô dụng, có nói cái gì các nàng không thể vào nhà về sau lại nói sao.

Kiều Dư đông lạnh đến không được, Khương Mị tựa hồ cũng ý thức được, lập tức giải khai nút thắt cầm quần áo rộng mở, sau đó bọc bánh chưng dường như đem kiều kiều mềm mại ega đi theo quấn chặt trong quần áo. Mí mắt khống chế không được mà khiêu hai hạ, Kiều Dư bỗng nhiên ý thức được đêm nay đối phương tựa hồ sẽ không dễ dàng phóng chính mình rời đi.

Không có gì khí thế mà ở trong bóng tối trừng mắt nhìn nữ chủ hai mắt, Kiều Dư có chút nóng nảy, “Ngươi đều ra tới lâu như vậy, nếu là lại không quay về nói sẽ bị phát hiện.”

Khương Mị híp mắt nhìn nàng một lát, tiếng nói thấp thấp mà phát ra cười, “Ngươi là ở lo lắng ta còn là ở lo lắng chính ngươi?”

Nàng ôm chặt trong lòng ngực có chút kháng cự thiếu nữ cúi người tới gần, “Ân?”

Kiều Dư một ngạnh, không dám thừa nhận, vì thế nàng nhấp nhấp môi, bắt đầu trầm mặc xuống dưới không nói lời nào. Nhìn ra đối phương tính toán cùng chính mình giằng co rốt cuộc, Khương Mị một chút cũng không nóng nảy, ngữ khí thậm chí còn lộ ra cổ dương dương tự đắc cùng vui vẻ, “Ta là không sao cả.”

Nàng nói: “Bất quá, nếu như bị cô cô phát hiện ngươi cùng ta lôi lôi kéo kéo ôm làm một đoàn, ngươi đoán nàng sẽ nghĩ như thế nào?”

Khương Mị một chút liền dẫm trung Kiều Dư chỗ đau, Kiều Dư cắn chặt răng, bực đến cầm lòng không đậu trừng mắt nhìn nàng vài mắt. Người này hắc hóa sau thật là không biết xấu hổ, mặt dày vô sỉ, nhớ trước đây nữ chủ còn là một cái nàng ai nàng gần một chút đều sẽ mặt đỏ tim đập ngây thơ tiểu đáng thương a!

Thật là thói đời ngày sau nhân tâm không cổ, thương hải thương điền cảnh còn người mất.

Nàng càng là hung, Khương Mị càng là yêu thích không buông tay, ngày xưa Kiều Dư luôn là đối nàng khách khách khí khí, tôn trọng nhau như khách, tuy rằng như vậy cũng thực hảo, nhưng một khi bình tĩnh lại sau liền có thể phát hiện này hết thảy đều là đối phương mặt ngoài công phu. Bởi vì khách khí, cho nên mới sẽ khách khí, bởi vì không quen thuộc, cho nên mới sẽ như vậy tiểu tâm kỳ hảo.

Nàng không thích như vậy hư tình giả ý.

Nàng hy vọng Kiều Dư chân chân chính chính mà đem nàng trở thành một cái có độc lập ý thức người, mà phi một cái chỉ tồn tại với môi thượng nông cạn bằng hữu.

[BHTT] [QT] Tra Xong Bốn Cái Cường A Sau Phân Hoá Thành O - Thanh LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ