Chương 41
“Cái nào hỗn đản nói?” Kiều Dư phồng lên mặt nhìn chăm chú Mạnh Nga, “Ngươi đem tên cho ta nói ra, ta đem kiên quyết cầm lấy pháp luật vũ khí bảo hộ ta chính mình.” Dừng một chút, Kiều Dư lại nói: “Cùng ta vô tội thanh danh.”
Này Mạnh Nga thật đúng là không biết nên từ đâu mà nói lên, “Dư Dư ngươi một chút đều không có nghe nói qua sao? Hiện tại mọi người đều đã truyền khắp, nói ngươi là sẽ ăn người Đường Tăng thịt.”
“……” Kiều Dư thập phần khổ sở, nàng cực kỳ bi thương mà ngã vào Mạnh Nga trên người xoa xoa khuôn mặt cũng không tồn tại nước mắt, vẻ mặt mất mát, “Các nàng như thế nào có thể như vậy vọng nghị ta? Ta chỉ là cái tay trói gà không chặt nhược nữ tử a.”
“Ngày thường ta liền một con tiểu con kiến đều không bỏ được dẫm chết, lại sao có thể sẽ ăn người.”
Chớp chớp vô tội mắt, Kiều Dư bỗng nhiên quay đầu, nguy hiểm mà nheo lại đôi mắt, ngữ khí hàm chứa bất thiện âm điệu, “Có phải hay không Đường Xu truyền ra tới?!”
“Không phải nàng.” Mạnh Nga theo bản năng liền phải phủ nhận, đãi lời nói buột miệng thốt ra sau, nàng gặp được Kiều Dư trên mặt một bộ quả nhiên như thế biểu tình. Nhĩ tiêm lén lút đỏ hồng, Mạnh Nga quay mặt đi, không muốn đi xem đối phương đáy mắt ái muội biểu tình. Trái tim mãnh liệt mà nhảy lên vài hạ, Mạnh Nga xin tha nói: “Dư Dư, ngươi cũng đừng đậu ta.”
Môi gắt gao mà nhấp thành một cái thẳng tắp, Mạnh Nga gương mặt năng đến lợi hại, cho dù là ở quang nhược chỗ, đỏ bừng làn da cũng rõ ràng có thể thấy được.
Kiều Dư xem đến đau lòng, hảo hảo một cái cô nương, đáng tiếc lại cứ mắt bị mù thích thượng Đường Xu cái kia không đúng tí nào nữ nhân. Không nhắc lại Đường Xu, Kiều Dư muốn một ly đồ uống lại đây cấp đối phương, “Phụ thân ngươi thân thể gần nhất có khỏe không?”
Nhận thấy được Mạnh Nga nháy mắt mất mát đi xuống cảm xúc, Kiều Dư tức khắc ý thức được chính mình giống như hỏi không nên hỏi.
Mạnh Nga bài trừ một mạt cười, dường như không có việc gì gật gật đầu, “Khá tốt, bác sĩ nói hắn bệnh tình có điều chuyển biến tốt đẹp, thân thể cũng so với phía trước có sức lực nhiều.”
Thức thời mà đem đề tài lược quá, Kiều Dư nhìn uống rượu một đám người cảm thấy không kính. Diệp Vân Gián cùng Bạch Ý Dư liền ở cách đó không xa, hai người tầm mắt thường thường mà liếc lại đây, Kiều Dư căn bản cũng không dám làm xằng làm bậy, làm ra vượt qua tuổi ở ngoài sự tình tới.
Có cái đồng học uống nhiều quá rượu, thần trí bắt đầu không rõ ràng lắm, “Kiều Dư, ngươi nói chúng ta đều là nhận thức lâu như vậy đồng học, cho nên ngươi phân hoá có phải hay không cũng nên làm chúng ta sảng một sảng?”
Chung quanh nháy mắt an tĩnh lại.
Có người ý thức được không thích hợp, chạy nhanh đem say rượu người kéo đến mặt sau, ý đồ che lại đối phương miệng. Nhưng Alpha sức lực cực đại, chớp mắt liền tránh thoát hai người nâng bước ra đi nhanh đi vào Kiều Dư trước mặt, “Ngươi không phải mỗi ngày lưu chuyển với vài cái Alpha chi gian sao? Như thế nào, ngươi không ra tiếng có phải hay không coi thường ta cái này siêu thị lão bản nhi tử?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tra Xong Bốn Cái Cường A Sau Phân Hoá Thành O - Thanh Liễm
RomanceTác phẩm: Tra xong bốn cái cường A sau phân hoá thành O Tác giả: Thanh Liễm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4975 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10279 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 8345 Văn chương tích phân: 161,706,000 Thể...